Digiqole ad

แอท ยู เดนทัล จับมือ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด ดูแลช่องปากพนักงาน

 แอท ยู เดนทัล จับมือ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด ดูแลช่องปากพนักงาน
Social sharing

Digiqole ad

นายธัชวีร์ สุวรรณปัญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอท ยู เดนทัล จำกัด บริษัทผู้นำการให้บริการ ด้านรถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U Dental ได้ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับทาง บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด รวมถึงบริษัทในเครือฯ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567

โดยทั้ง 2 บริษัท จะร่วมมือกันส่งเสริมดูแลสุขภาพช่องปากให้แก่พนักงาน เพื่อส่งเสริมสวัสดิการที่ดีของบริษัท พร้อมเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการทำงาน รวมถึงช่วยอำนวยความสะดวก ในการรับบริการด้านทันตกรรม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานที่ดียิ่งขึ้น

ธัชวีร์ สุวรรณปัญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอท ยู เดนทัล จำกัด ผู้ให้บริการ รถทันตกรรม กล่าวว่า “บริษัท แอท ยู เดนทัล อยากจะประชาสัมพันธ์ ให้บริษัทรวมถึงองค์กรต่าง ๆ ได้เห็นว่า เรามีบริการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ ที่พร้อมจะเข้าไปให้บริการพนักงานถึงที่ โดยไม่ต้องเดินทาง เพื่อให้พนักงานได้เข้าถึงบริการ ทันตกรรม อย่างทั่วถึง ซึ่งล่าสุด บริษัทชั้นนำอย่าง ไทยซัมมิท ก็เลือกใช้บริการของเรา”

“ขณะที่ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด เองก็ได้เพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กร ในเรื่องของการดูแลเอาใจใส่ในตัวพนักงาน เพื่อส่งเสริมสุขภาพช่องปาก ส่งเสริมการใช้การสวัสดิการที่ดีของบริษัทและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น รวมถึงทัศนคติที่ดีของพนักงานที่มีต่อบริษัทอีกด้วย”

สำหรับ แอท ยู เดนทัล มีมาตรการด้านความสะอาดและความปลอดภัยภายใต้มาตรฐาน พร้อมผ่านมาตรฐานโครงการ “Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA)”

พร้อมด้วย อุปกรณ์ ป้องกันไวรัส Forbes นวัตกรรมเทคโนโลยีขั้นสูง ใช้เทคโนโลยี Photon Medeated Electron Emission (PMEE) ปล่อย อิเล็กตรอนเข้าไปเกาะจับโปรตีนหนามของไวรัส ทำให้ไวรัสไม่สามารถเข้าไปฝังตัวในเซลล์มนุษย์ และหยุดการแพร่กระจายไวรัส สู่มนุษย์

แอท ยู เดนทัล ยังมีเครือข่าย คลินิกพาร์ทเนอร์ ที่มีคุณภาพ เพื่อการบริการที่สะดวกสบายและครอบคลุมเพื่อคุณ ทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ร่วมถึงในต่างจังหวัด

Facebook Comments


Social sharing

Related post