Digiqole ad

“แม่สีดา พัวพิมล” อยากเห็นลูกหลานมอบความรักความห่วงใย

 “แม่สีดา พัวพิมล” อยากเห็นลูกหลานมอบความรักความห่วงใย
Social sharing

Digiqole ad

นักแสดงรุ่นใหญ่ “สีดา พัวพิมล” ออกโรงฝากถึงคนที่มีครอบครัว หรือมีคนรัก โดยเฉพาะผู้สูงอายุ เดือนแห่งวาเลนไทน์นี้ อย่ามัวแต่โฟกัสเรื่องความรัก จนลืมมองเห็นความรักของคนใกล้ตัว จะดีแค่ไหนถ้าเปลี่ยนจากให้ดอกกุหลาบ แทนใจ มาเป็นให้การใส่ใจสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์ที่แม่สีดาได้พิสูจน์แล้วว่า ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เพราะผู้สูงอายุทุกคนอยากมีความสดใสในชีวิต พร้อมแจ้งข่าวตอนนี้กลับมารับงานในวงการบันเทิงในรอบ 10 ปี

“ที่ผ่านมาชีวิตก็ค่อนข้างลำบาก 10 ปีที่ผ่านมาไม่กล้ารับงานละคร หรือออกรายการทีวีใดๆ เลย เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าแม่มีปัญหาเรื่องของสายตา ทำให้การมอง การอ่านบท ทำได้ไม่ดี ไม่อยากเป็นภาระของนักแสดงท่านอื่นๆ แต่พอได้ทานเรติเน่ อาหารเสริมดวงตาอย่างต่อเนื่อง ก็ทำให้แม่ได้ใส่ใจตัวเองมากขึ้น จนสามารถกลับมารับงานแสดง อ่านบท ได้เหมือนเดิมแล้วค่ะ เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเดือนแห่งความรัก แม่อยากให้ลูกหลานใส่ใจสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้าน ด้วยการมอบเรติเน่ให้เป็นของขวัญแทนใจแทนความรัก เพราะรุ่นใหญ่ๆ อย่างแม่อยากเห็นลูกหลานด้วยดวงตาที่สดใสค่ะ”

รับชมเรื่องราวของ “แม่สีดา พัวพิมล” ได้ที่ Line:@ratine , Facebook: Ratinethailand หรือ www.ratinethailand.com เพราะเรติเน่แคร์ทุกสายตา

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post