Digiqole ad

“แพทริค ฟอร์สเนอร์ โพธิ์งาม” Mister Global Thailand 2024

 “แพทริค ฟอร์สเนอร์ โพธิ์งาม” Mister Global Thailand 2024
Social sharing

Digiqole ad
ขอแสดงความยินดีกับสุภาพบุรุษคนใหม่ พ่วงตำแหน่งลูกชายคนแรกของบ้าน TPN Global “แพทริค ฟอร์สเนอร์ โพธิ์งาม” กับการคว้าตำแหน่ง “Mister Global Thailand 2024″ และรางวัลพิเศษ “Mister Vincent” โดยได้รับรางวัลเงินสด 6 แสนบาท, สายสะพาย Mister Global Thailand 2024, Trophy เกียรติยศ,ช่อดอกไม้เกียรติยศจาก โฟร์วดีไซน์, Blue Blazer Mister Global Thailand (เสื้อสูทเกียรติยศ), – Mouawad Watch, Grande Ellipse Chronograph, Sport Ville, Steel., Gift Voucher Vincent Clinic มูลค่า 600,000 บาท, กระเป๋า ALUMINIUM NEOFOIL XR LIMITED EDITION – ที่มีเพียง 10 ใบในโลก มูลค่า 59,000 บาท จาก บุญลาโภ, ที่พักฟรี 1 ปี จาก Synergy Estate I Atmoz Portrait Srisaman, และ เมเจอร์บัตรดูหนัง Gold card
“แพทริค ฟอร์สเนอร์ โพธิ์งาม” หนุ่มลูกครึ่งออสเตรีย-ไทย วัย 31 ปี เป็นนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ ทีมชาติไทย ปัจจุบันเป็นทั้งนายแบบ และนักกีฬามืออาชีพที่การกีฬาแห่งประเทศไทย เขาประสบความสำเร็จกับ ไอซ์ฮอกกี้ ในออสเตรีย แคนาดารวมถึงประเทศไทย แพทริคเชื่อในหัวใจมากกว่าสมอง และเชื่อว่าเราสามารถวัดคุณค่าของคนด้วยจิตใจของพวกเขา โลกจะน่าอยู่ขึ้น
ขณะที่รองอันดับ 1 ได้แก่ ไท – ชนาวีร์ ประสงค์กิจ ซึ่งได้รับรางวัลพิเศษคือ Mister Charming Talent จากช่องวัน31 , รองอันดับ 2 ได้แก่ โยโย่ – ธีนฤปกร ม่วงไม้ , รองอันดับ 3 ได้แก่ ฟ็อก – ปรเมษฐ์ มั่นยืน และรองอันดับ 4 ได้แก่ นะพัฒน์ – ชนพัฒน์ พรมมาสิม
ซึ่งหลังจากนี้ผู้ดำรงตำแหน่งทั้ง 5 คน จะปฏิบัติหน้าที่ตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย และ “แพทริค ฟอร์สเนอร์” จะเข้าสู่การเทรนด์ จาก “The Performance” สถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ เพื่อเป็นตัวแทนในการประกวด ไMister Global 2024” ต่อไป ซึ่งรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคม 2567 โดยประเทศไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในปีนี้
Facebook Comments


Social sharing

Related post