Digiqole ad

“แกรนด์ ไซโก” เปิดบูติกสาขาแรกในสิงคโปร์ ที่มารีน่า เบย์ แซนด์ส

 “แกรนด์ ไซโก” เปิดบูติกสาขาแรกในสิงคโปร์ ที่มารีน่า เบย์ แซนด์ส
Social sharing

Digiqole ad

โตเกียว:

ไซโก วอทช์ คอร์ปอเรชั่น (Seiko Watch Corporation) มีความยินดีในการประกาศว่า บูติกสาขาแรกของแบรนด์แกรนด์ ไซโก (Grand Seiko) ในสิงคโปร์ ได้เปิดให้บริการแล้วในศูนย์การค้าชอปส์ (Shoppes) ที่มารีน่า เบย์ แซนด์ส (Marina Bay Sands) เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีบริษัทในเครืออย่างแกรนด์ ไซโก เอเชียแปซิฟิก (Grand Seiko Asia-Pacific) เป็นผู้บริหารจัดการ เพื่อตอบรับกับความต้องการที่เพิ่มขึ้น และเป็นส่วนหนึ่งในแผนเดินหน้าขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

แกรนด์ ไซโก ได้เปิดประตูเข้าบูติกขนาด 134 ตารางเมตรแห่งนี้อย่างเป็นทางการในพิธีเปิดตัวที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี ฯพณฯ ฮิโรชิ อิชิกาวะ (Hiroshi Ishikawa) เอกอัครราชทูตวิสามัญผู้มีอำนาจเต็มของญี่ปุ่นประจำสิงคโปร์ ให้เกียรติเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน และนอกเหนือจากพิธีตัดริบบิ้นแล้ว การเปิดตัวบูติกครั้งนี้ยังมีการแสดงจากคณะกลองไทโกะ (taiko) ชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง “โคโดะ” (Kodo) ซึ่งออกเสียงเหมือนกับนาฬิการะดับรางวัลของแบรนด์อย่างแกรนด์ ไซโก โคโดะ คอนสแตนท์-ฟอร์ซ ทูร์บิญอง (Grand Seiko Kodo Constant-force Tourbillon)

“สิงคโปร์เป็นแหล่งรวมผู้คลั่งไคล้นาฬิกาหรูที่มีความรู้และความหลงใหลมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก และเรามีความยินดีที่ในตอนนี้พวกเขาเข้าถึงโลกของแกรนด์ ไซโก ได้โดยตรง” คุณอาคิโอะ ไนโตะ (Akio Naito) ประธานบริษัทไซโก วอทช์ คอร์ปอเรชั่น กล่าว “เราโชคดีมากที่คว้าทำเลทองมาเป็นที่ตั้งสาขาของเราได้ และหวังที่จะต้อนรับลูกค้าของเราที่มารีน่า เบย์ แซนด์ส”

Facebook Comments


Social sharing

Related post