Digiqole ad

“แกมโบล” เปิดตัว GAMBOL RUN รองเท้าแตะใส่วิ่ง

 “แกมโบล” เปิดตัว GAMBOL RUN รองเท้าแตะใส่วิ่ง
Social sharing

Digiqole ad

“แกมโบล” ปลุกกระแสตลาดรองเท้าแตะวิ่ง
ไปกับ GAMBOL RUN เซฟทุกฝีก้าว!

แกมโบล (GAMBOL) ต่อยอดนวัตกรรมคิดค้นเปิดตัวรองเท้าแตะวิ่ง GAMBOL RUN ที่ถูกออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ RUN ได้ทุก WAY ผ่านการใช้นวัตกรรม G-Pace ที่เหมาะสมในการใช้งานสำหรับวิ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ด้านกีฬา โดยมีการดีไซน์รูปแบบรองเท้าที่ตอบโจทย์เฉพาะเรื่องการวิ่งมากที่สุด และที่สำคัญสามารถช่วยซับพอร์ตต่อการใช้งานจึงได้เกิดนวัตกรรม G-Pace ขึ้นมาที่ช่วยโอบรับเท้าตอนวิ่งและไม่ทำให้เจ็บหน้าเท้า พื้นรองเท้าทนทานและยืดหยุ่น สามารถรองรับการวิ่งทุกรูปแบบ และแถบเรืองแสงฟังก์ชั่น Highlight สามารถเรืองแสงในที่มืดได้ โดยเป็นนวัตกรรมที่คิดค้นเพื่อรองเท้าแตะวิ่ง GAMBOL RUN โดยเฉพาะ


สำหรับรองเท้าแตะวิ่ง GAMBOL RUN เกิดจากกระแสรองเท้าแตะวิ่งที่กลุ่มนักวิ่งเริ่มรู้จักและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้นักวิ่งกลุ่มหนึ่งได้นำรองเท้าแตะรุ่น GM41125 ของแกมโบลตัวต้นกำเนิดต้นแบบรองเท้าวิ่งที่ได้รองเท้าแต่รุ่นดังกล่าวไปลองวิ่งเทรล วิ่งมาราธอน และใช้งานวิ่งในลักษณะอื่น ๆ ทั้งระยะใกล้และไกล และมีผลลัพธ์ออกมาในทิศทางที่กลุ่มนักวิ่งมองว่าตอบโจทย์สำหรับใช้ในการวิ่ง จึงเกิดรองเท้าแตะวิ่ง “GAMBOL RUN”

สามารถสัมผัส GAMBOL RUN ในราคา 499 บาท ที่ Facebook Fanpage : Gambol Thailand และ TikTok : gambolthailand อีกทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ Robinson และ Central Retail ได้แล้ววันนี้

#รองเท้าแตะวิ่งได้ #แกมโบล #วิ่งได้ทุกway

#Gambolrun

Facebook Comments


Social sharing

Related post