Digiqole ad

“เอิ้ก ชาลิสา” เผยผู้ชายในวงการที่ชอบมาก! พร้อมเล่าวีรกรรมเฉียดโดนปล้นที่รัสเซีย

 “เอิ้ก ชาลิสา” เผยผู้ชายในวงการที่ชอบมาก! พร้อมเล่าวีรกรรมเฉียดโดนปล้นที่รัสเซีย
Social sharing

Digiqole ad

“เอิ้ก ชาลิสา” เผยผู้ชายในวงการที่ชอบมาก! พร้อมเล่าวีรกรรมเฉียดโดนปล้นที่รัสเซีย

เมื่อพิธีกรสาวสุดแซ่บ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ต้องมาร่วมปรุงเมนูสุดโปรด “ไก่โค๊ะ” ของยูทูปเบอร์ตัวแม่สายฮา ที่นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ “เอิ้ก ชาลิสา” หรือ “เอิ้ก หิ้วหวี” เจ้าของเพลงดังที่กำลังเป็นไวรัลไปทั่วทั้งประเทศ ที่ชอบกินและชอบนอนมาก พร้อมเล่าวีรกรรมเกือบโดนปล้นที่รัสเซีย มันจึ้งสระอึ้งมาก ในรายการ “เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด”

คือไม่รับงานเช้าเลยได้ข่าว ?

เอิ้ก ชาลิสา : ไม่ค่อยค่ะ

ตอนแรกบอกคนรอบตัวว่าเดี๋ยววันนี้เอิ้กมาถ่ายงานเช้า ทุกคนตกใจ ?

เอิ้ก ชาลิสา : หลายคนช็อค หลายคนไม่เชื่อ นึกว่าวันนี้พายุจะเข้า เมื่อคืนนอนเร็วมากเพราะรู้มีถ่ายรายการเช้า ประมาณตี 3 ครึ่ง หนูติดเล่นเกมอ่ะ ชอบเล่นเกมมากหยุดเล่นไม่ได้

หรือว่าเราเล่นกับผู้ชาย ?

เอิ้ก ชาลิสา : ด้วยส่วนหนึ่ง หนูชอบเล่นกับคนอื่นไปเรื่อย

ได้ข่าวว่าไปเที่ยว รัสเซีย มาเป็นไงบ้าง ?

เอิ้ก ชาลิสา : เพิ่งไปเที่ยวมาหนาวมาก ชอบอากาศเย็น แต่อาหารไม่อร่อย จะเป็นฟีลต้มๆ เป็นเนื้อปลาแล้วใส่พริก ใส่แครอท เหมือนมีเส้นๆ อะไรนิดหนึ่ง แล้วบางทีก็เป็นไก่ฉีก คือเข้าก็พยายามรสจัดแหล่ะ แต่หนูว่ารสไม่จัด ไปกับน้องพี่นัท ไปกับแนน จริงๆพี่นัทเขาเป็นสปอนเซอร์ทริปนี้ แต่ว่าติดงานหนูเลยต้องไปคนเดียว มีอยู่คืนหนึ่งหนูถ่ายคอนเทนส์วีดีโอ ประมาณเดินๆ ก็ดึกแล้ว 3-4 ทุ่ม ไปกินข้าวมาก็มีกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งยืนอยู่ขวามือเป็นกลุ่มวัยรุ่น เราก็วิ่งไป แนนก็บอกว่าหน้าเขายิ้มเราก็เอาล่ะถึงเวลาแล้ว เราอยู่ประเทศไทยขายไม่ออกต้องที่นี่หรือเปล่า แล้วก็เห็นผู้ชายถือมีดดาบซามุไรยาวมาก หนูก็บอกแนนเขามีมีด แล้วเขาก็เดินตามเรามาในใจคิดตายยังไงก็ตาย นึกว่าจะโดนปล้น เราก็พยายามเดินเร็วเพิ่งไปขึ้นรถเรียกแกร็บ สรุปผู้ชายเรียกรถเหมือนกัน เขาไม่ได้ทำอะไรเราจะไปขึ้นรถเฉยๆ เขาเป็นผู้ชายวัยรุ่น แล้วก็หล่อหน้าตาดีด้วย

ทำไมตอนเด็กๆ เราถึงขี้อาย ทั้งๆที่ความจริงเราต้องเป็นคนที่มั่นใจมาก ?

เอิ้ก ชาลิสา : ใช่ เพราะว่าตอนอยู่บ้านหนูอาจจะไม่ขี้อายมาก พอมาอยู่กรุงเทพฯ คือคนเขามาจากทั่วถิ่นอ่ะ มาจากทุกที่ มีตัวแม่หมดเลยนึกออกไหม ก็รู้สึกว่าเราก็ไม่ต้องไปอะไรมาก แล้วที่สำคัญเราเป็นคนหัวไม่ค่อยดี ตอนอยู่มหาวิทยาลัยก็เลยมีแต่เพื่อนที่เป็นเด็กเรียนหมดเลย จะได้พาเราขยันไปด้วยไง

ถ้าขอพรได้ 1 ข้ออยากขออะไร ผู้ชายในวงการบันเทิง ?

เอิ้ก ชาลิสา : หนูชอบใครรู้ไหม พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เขาหล่อแล้วเขาก็พูดเพราะ สุภาพ ยิ่งโตยิ่งดูเด็กเขาไม่แก่เลย แต่ Bad Bad หนูก็ชอบนะ เอาจริงๆ นะใครก็ได้ไม่เลือกแล้ว

สามารถติดตาม “เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด” ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.

คลิกชมย้อนหลัง :  https://www.youtube.com/watch?v=t6QT_QeNrbE&ab_channel=WEDO

Facebook Comments


Social sharing

Related post