Digiqole ad

เอพี ไทยแลนด์ ส่งแคมเปญใหญ่ ‘เอพีจัดแจง’ ราคาพิเศษเริ่ม 4.89 – 45 ล้านบาท

 เอพี ไทยแลนด์ ส่งแคมเปญใหญ่ ‘เอพีจัดแจง’ ราคาพิเศษเริ่ม 4.89 – 45 ล้านบาท
Social sharing

Digiqole ad

พร้อมข้อเสนอรวมกว่า 100 ล้านบาท

พบบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 54 โครงการ ทำเลฮอตทั่วกรุงเทพฯ  

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ จัดแคมเปญใหญ่ “เอพีจัดแจง” มอบความสุขรับตรุษจีน ยกทัพ 54 โครงการบ้านเดี่ยวหรูหลังใหญ่ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ “THE CITY” “CENTRO” และ “MODEN” ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล 

จัดเต็มโปรฯ แรง #แจกเกินร้อย Package Lifestyle ที่คัดสรรพิเศษ รวมสูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมลุ้นเพิ่มสองต่อ ต่อที่ 1 ลุ้นทริปล่องเรือสำราญระดับโลก รวมมูลค่า 1.5 ล้านบาท
เมื่อจองและโอนภายใน 31 มีนาคมนี้ และต่อที่ 2 ลุ้นรับรถยนต์ Range Rover Evoque
มูลค่า 4,999,000 บาท เมื่อจองและโอนภายใน 30 มิถุนายนนี้   

พิเศษ! เทศกาลตรุษจีนนี้!! Lucky On Top รับเพิ่ม อั่งเปาทองคำ รวมสูงสุด 1 ล้านบาท
เมื่อจองบ้านเดี่ยววันงาน ราคาพิเศษ เริ่ม 4.89 – 45 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับครอบครัวเมืองที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่หลังใหม่ กับโครงการคุณภาพที่ดีเยี่ยม 

ร่วมพิสูจน์ความแรงของแคมเปญ “เอพีจัดแจง” ได้แล้ววันนี้ พบกันที่ Sales Gallery บ้านเดี่ยวเครือเอพีทุกโครงการ ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษที่ https://apth.ly/Chat-Chaeng 

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมจัดเต็มแคมเปญใหญ่ รับเทศกาลตรุษจีน กับ “เอพีจัดแจง #แจกเกินร้อย” รวมความสุขสุดพิเศษ มอบให้แก่ลูกค้าครอบครัวเมือง ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ โดยเอพีได้คัดสรรบ้านแปลงสวย จัดดีลพิเศษรวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท และโปรโมชันจัดเต็มอีกมากมาย กับโครงการบ้านเดี่ยว 54 ทำเลฮอต ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใต้ 3 แบรนด์คุณภาพ ได้แก่ THE CITY บ้านเดี่ยวไฮเอนด์หลังใหญ่สไตล์ Modern Luxury, CENTRO บ้านเดี่ยวหรูซีรีส์ใหม่ และ MODEN บ้านเดี่ยวสำหรับ Gen Z ที่ทุกแบรนด์พัฒนาภายใต้คีย์ซัคเซสสำคัญ บ้านที่สวยที่สุด คือ บ้านที่เข้าใจชีวิต – บ้านที่พื้นที่ทุกตารางนิ้วถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อให้ใช้งานได้จริง และเป็นบ้านที่พร้อมให้ทุกคนเติบโตไปด้วยกัน

ความพิเศษของแคมเปญ เอพีจัดแจง #แจกเกินร้อย โดยในเทศกาลตรุษจีนนี้ เอพีเตรียมจัดงานใหญ่  ที่สำนักงานขาย ทั้ง 54 โครงการบ้านเดี่ยวทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล (10 – 11 กุมภาพันธ์) เพียงลูกค้า ที่สนใจเข้าเยี่ยมชม พร้อมจองและโอนบ้านหลังใหม่รับไปเลยแบบจัดเต็ม อาทิ ลงทะเบียนรับไปเลย Package Lifestyle ที่ให้คุณเลือกเองได้ตามไลฟ์สไตล์ พิเศษเฉพาะเทศกาลตรุษจีน รับอั่งเปาทองคำ รวมสูงสุด 1 ล้านบาท* และมากกว่านั้น สำหรับลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการในวันงาน พบกับมังกรแจกโชครับส่วนลดเพิ่มสุดปัง ดึงให้เร็ว ดึงให้แรง ถ้าดึงได้รับโชคเพิ่มสูงสุด 1 ล้านบาท* เฮงๆ ปังๆ รับปีมังกร และเมื่อโอนกรรมสิทธิ์เรียบร้อย พร้อมลุ้นอีก 2 ต่อ กับรางวัลพิเศษ ต่อที่ 1 ลุ้นทริปล่องเรือสำราญระดับโลก รวมมูลค่า 1,500,000 บาท เมื่อจองและโอนภายใน 31 มี.ค. นี้ และต่อที่ 2 ลุ้นรถยนต์ Range Rover Evoque มูลค่า 4,999,000 บาท เมื่อจองและโอน
ภายใน 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น ความพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด ในราคาพิเศษ เริ่ม 4.89 – 45 ล้านบาท
ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษที่  https://apth.ly/Chat-Chaeng 

รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ เอพีจัดแจง #แจกเกินร้อย รับโปรจัดเต็ม พร้อมลุ้นอีก 2 ต่อ ได้ที่  https://www.youtube.com/watch?v=Ak4zhgivNWw

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2024 นี้

คลิก   https://apth.ly/APNewHome2024

#APTHAI #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #APhome #APTHAIUpdate2024 

#เอพีจัดแจง #แจกเกินร้อย #บ้านเดี่ยวเอพีแจกเกินร้อย 

เอพี ไทยแลนด์ – ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”

###

Facebook Comments


Social sharing

Related post