Digiqole ad

เลขล็อตเตอรี่ งวด 16 พ.ค.67 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พร้อมดวงประจำวันอังคารที่ 14 พ.ค.67

 เลขล็อตเตอรี่ งวด 16 พ.ค.67  “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พร้อมดวงประจำวันอังคารที่ 14 พ.ค.67
Social sharing

Digiqole ad
ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11.09 – 14.09 น.
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีแดง
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 16602
เลขมงคล 1 0 6
เลขเด่น 1
11 00 66
10 01 16 61 06 60
เลขแปลง
22 21 12 26 62 20 02 96
69 29 92
การงาน เข้าหน้าฝนทุกสิ่งทุกๆอย่างต้องเตรียมพร้อม การงาน มีโอกาสต้องเดินทางติดต่อการงานนอกสถานที่ เจรจาต่อลองตลอด เติมสวย เติมหล่อ รักสวยรักงาม แต่งหน้าแต่งตัวทำผม มีเวลามักจะไปช็อปปิ้งเกี่ยวกับความสวยความงาม
การเงิน ติดต่อการเงินการทองกับคนอายุน้อยกว่าจะราบรื่นการค้าการลงทุนต้องกล้าเสี่ยงจึงจะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค
ความรัก การใช้เวลาทำให้ครอบครัวมีความสุข มีความมั่นคงในช่วงวันหยุดยาวๆ เดินทางไปเที่ยว คนโสดต้องระวังการขัดแย้งและยังไม่ถูกใจคนที่เข้ามา
สุขภาพ แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอด
การงาน การค้าการลงทุนช่วงนี้มีความสำเร็จดี การงาน มีการเติบโต ชีพจรลงเท้าออกติดต่อการงานมีความสำเร็จชัยชนะ ธุรกิจการค้าหรือการเซ็นสัญญาเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์จะดี
การเงิน มีความสำเร็จการเงินดีติดต่อค้าขายมีกำไรรวมถึงมีโลคลาภก้อนใหญ่ดวงดีกับ อายุ วัน เดือน ปี เกิด ของตนเอง
ความรัก มีความรักความสุขดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี จะคิดโครงการไปกิน ไปเที่ยวอะไรแบบง่ายๆ เพราะกลัวฝนตกรถติด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมาจากแดนไกล
สุขภาพ อ่อนเพลียพักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ
การงาน ช่วงนี้ฟุ้งซ่านคิดมากมักจะต้องขอพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้จิตใจมีความสงบและยึดเหนี่ยวจิตใจให้ได้ดี การงาน มีความเพียรพยายามการติดต่อการงานการค้าต่างๆ โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวข้องกับสุขภาพความงาม ศัลยกรรม จะโดดเด่น รวมถึงหมอดู
การเงิน มีโชคลาภจากคนรักอายุ วัน เดือน ปีเกิด ช่วงนี้การค้าการลงทุนคนรักจะส่งดวงให้มีความสำเร็จ
ความรัก มีความรักความเข้าใจ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ คนโสด มีโอกาสพวคนที่ถูกใจได้
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยต้องพบแพทย์ได้
การงาน วันนี้ห้ามหงุดหงิดง่าย ไม่เอาแต่ใจตัวเอง ให้เอาใจคนให้เก่งๆ การงาน มีโอกาสเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าต่างประเทศหรือรวมถึงขึ้นเหนือลงใต้ มีลูกค้าเก่าๆจะกลับมาอุดหนุนช่วยเหลือเกื้อกูลดี
การเงิน มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลการเงินการทองจะเริ่มดีขึ้น มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขโทรศัพท์ให้โชคดี
ความรัก เวลามักจะสวนทางกัน ไม่มีเวลาพบเจอ ช่วงนี้ต้องใช้โซเชียลในการติดต่อกันมากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตนเอง คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นเรื่อยๆ
การงาน ชีวิตที่ต้องรอบคอบมากๆช่วงหน้าฝน ทำการบ้านเยอะๆเวลาเดินทางไปไหนจะต้องตรวจสอบเส้นทาง และฟังพยากรณ์อากาศแบบวันต่อวัน จะได้ดีกับการงาน
การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวาใช้เก่ง มักจะหมดไปกับความอยากได้ต่างๆนานๆซื้อความสุขให้ตัวเอง มีโชคลาภกับเลขที่ตั้งของเซเว่นที่เราเข้าดูหมายเลขที่ตั้งร้านเลขอะไรจะมีโชคดีมากรางวัลใหญ่
ความรัก ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักๆใคร่ๆมีโอกาสรีเทิร์นให้อภัยซึ่งกันและกัน รวมถึงมีโอกาสพบเจอเพื่อนรักเก่า คนรักเก่าที่ห่างเหินหายไปนาน
สุขภาพ ควรระวังการรับประทานอาหารจำพวกแป้งน้ำตาล โรคเบาหวานได้
การงาน หน้าฝนทำการบ้านกับฝนฟ้าอากาศ มีเกณฑ์การเดินทางบ่อยมากขึ้น จะติดต่อการค้าจะต้องอดทน มีโอกาสจะต้องรอคอยกันบ้างในเรื่องการงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางที่ดีขึ้น จะได้รับข่าวดีเรื่องการงาน รวมถึงควาทก้าวหน้าใหม่ๆ
การเงิน ยังติดๆขัดๆ มีโอกาสหยิบยืมหรือกดเงินบัตรเครดิตล่วงหน้ามาใช้ แต่จะมีโชคจากเลขบัตรเครดิต เลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค
ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมักจะชวนกันไปรับประทานอาหารเป็นส่วนใหญ่ครอบครัวที่มีความสุข ความอุดมสมบูรณ์ดี เอาใจซึ่งกันและกัน คนโสดยังไม่ถูกใจใครเลย
สุขภาพ แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตนเองและสะอาดมากๆ
การงาน วันนี้จะทำอะไรควรหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ จะทำเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ในการงาน มีความเบื่อ เครียด มีเกณฑ์การโยกย้ายหรือการลาออกได้ แต่จะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาให้เลือก
การเงิน เข้าซ้ายออกขวา เสียเงินตลอด ต้องบริหารให้ดีๆ ใช้จ่ายค่อนข้างเยอะเก็บเงินไม่อยู่ มีโชคลาภกับเลขธนบัตรใบละ 20 เลือมาหนึ่งใบ
ความรัก มีความห่างเหินพลัดพรากไม่มีเวลาได้เจอกันมากแต่ยังมีความรัก ความเข้าใจกันเหมือนเดิม คนโสดจะมีพ่อสื่อติดต่อให้
สุขภาพ ควรระวังปวดหัวไมเกรน ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ
การงาน สมองแล่นคิดโปรเจกต์หลายๆอย่าง การงาน ต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จหรือการทำงานเป็นทีมเวิร์คจะมีความมั่นคง ประสบความสำเร็จ
การเงิน การเงินการทองดีจะได้รับอยู่ตลอดจากการงานรายได้ดี มีเข้ามาทั้งวันรวมถึงการเงินที่มากขึ้น มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันเป็นช่วงที่เรียกว่าไปไหนไปด้วยกัน มีความเป็นห่วงเป็นใยอย่างดี คนโสดจะมีการพบเจอคนรักในที่ทำงานกับคนอายุน้อยกว่า
สุขภาพ แข็งแรงดี ดูแลเอาใจใส่ตนเองและรักสุขภาพ คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นในไม่ช้า
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
โทรศัพท์ 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664
Facebook Comments


Social sharing

Related post