Digiqole ad

เรื่องย่อรายตอนละคร “หงส์ในกรงกา” EP12-13 ออกอากาศช่อง 7HD

 เรื่องย่อรายตอนละคร “หงส์ในกรงกา”  EP12-13 ออกอากาศช่อง 7HD
Social sharing

Digiqole ad

ส้มพอ (พีพี พัชญา) กับ กุมภา (เบน สันติราษฎร์) หนีการไล่ล่าของ วิจิตร (จอม ศรุฒ) สุดท้ายเจอ วิจิตร กำลังเล็งปืนยิงมาที่ตน รณรงค์ (แอมป์ พีรวัศ) มาช่วยไว้ได้ทัน วิจิตร หนีไปได้ กุมภา ถูกนำส่งโรงพยาบาล กุมภา กำลังสงสัยคนในบ้าน สิงคหบริรักษ์ ว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด ภคพร (แพม สุชานุช) โทรมาบอก รณรงค์ ว่า พจนีย์ (สุ่ย พรนภา) ถูกยิง!!!

กุมภา, ส้มพอ, รณรงค์ มาเยี่ยม พจนีย์ ที่โรงพยาบาล ส้มพอ รู้ความจริงจาก กุมภา ว่า เอมมิกา เป็นคนสลับผลตรวจ DNA ในห้องพักมี ภคพร, ป้าหน่อย (ดี้ ปัทมา) และ กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี) อยู่ด้วย เอมมิกา (ไอซ์ ณธษา) ตามเข้ามาเยี่ยม พจนีย์ และมีปากเสียงกับ กมลา จนต้องออกจากห้อง เอมมิกา และ ภคพร เจอ ส้มพอ ตรงบันได เอมมิกา ผลัก ส้มพอ ตกบันไดจนสลบ ทุกคนมาเยี่ยม ส้มพอ ที่ห้องพัก ภคพร บอกว่าไม่เห็น ส้มพอ ตอนตกบันได กุมภา รู้ว่า ภคพร โกหก

อติเดช (ธีร์ วณิชนันทธาดา) มาหา เอมมิกา ที่บ้าน ในขณะที่รอ เอมมิกา อติเดช ลวนลาม ภคพร จน ส้มพอ เข้ามาเห็น จึงเข้าช่วย ภคพร ด้วยการถีบ อติเดช ตกสระว่ายน้ำ แต่ อติเดช ปฏิเสธว่าไม่ได้ลวมลาม ภคพร

EP13 ออกอากาศวันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD
ภคพร (แพม สุชานุช) ขอบคุณ ส้มพอ (พีพี พัชญา) แปลกใจที่ส้มพอ ช่วยเพราะที่ผ่านมาเคยทำไม่ดีกับส้มพอมาก่อน ส้มพอบอกว่าเพราะเธอเป็นน้องของ กุมภา (เบน สันติราษฎร์) ที่ดีกับส้มพอมาตลอด ส่วน เอมมิกา (ไอซ์ ณธษา) ก็คาดคั้นความจริงกับ อติเดช (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ซึ่งเขาบอกว่าต้องการจะเอาคืนส้มพอ คนที่ เอมมิกา บอกว่าเกลียด และถ้ามีโอกาสเขาจะเอาคืนแน่นอน ด้านกุมภา มาขอบคุณส้มพอที่ช่วยน้อง พร้อมทั้งบอกว่าเป็นห่วง

กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี) จัดงานเลี้ยงต้อนรับส้มพอ เอมมิกา สั่งให้ ภคพร ขโมยชุดที่ส้มพอจะใส่มาให้แล้วก็ใช้กรรไกรตัดชุดจนขาดก่อนให้ไปไว้ที่เดิม ซึ่งก็ทำให้ ภคพร ไม่สบายใจจนกุมภาเห็นความผิดปกติสอบถามเลยได้รู้แผนการณ์ และหาทางป้องกันเตรียมชุดใหม่ให้ โดยให้ภคพรทำเป็นไม่รู้เรื่อง แล้วส้มพอ ก็ปรากฏตัวขึ้นในงานพร้อมกับ รณรงค์ (แอมป์ พีรวัศ) ทุกคนชื่นชมในความงาม ทำให้เอมมิกา โกรธจัดถามภคพรว่าทำไมส้มพอถึงมีชุดใส่มางาน ภคพรบอกว่าไม่รู้เพราะทำตามที่เอมมิกาบอกแล้ว ในงานส้มพอมองหา กุมภา แต่ก็ไม่เจอทำให้ส้มพอมารอ กุมภา ที่บ้าน ในขณะเดียวกัน เอมมิกา ก็แอบมาบ้านกุมภา จึงได้เห็นทั้งคู่คุยกัน

เอมมิกา ตัดสินใจไปฝึกงานที่บริษัท กมลา อดแปลกใจไม่ได้แต่ยังก็ยังขอให้ กุมภา เป็นคนช่วยฝึกงานให้ตามคำขอเอมมิกา ระหว่างฝึกงาน เอมมิกา บ่นปวดหัวร้องขอให้กุมภาช่วยขับรถให้ แต่ไม่ให้ไปส่งที่บ้านเพราะเกรงโดนย่าบ่น เมื่อมาถึงที่พักเอมมิกา ก็หาน้ำให้กับกุมภาดื่ม พร้อมขอให้กุมภาอยู่กับเธอจนกว่าจะหลับ จู่ๆกุมภาก็รู้สึกผิดปกติ

Facebook Comments


Social sharing

Related post