Digiqole ad

เรย์ อิสริยะ ซ้อมหนัก!!! ฟันดาบครั้งแรกถึงกับน้ำตาริน

 เรย์ อิสริยะ ซ้อมหนัก!!! ฟันดาบครั้งแรกถึงกับน้ำตาริน
Social sharing

Digiqole ad

@@@งานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารีประจำปี 2567 ถือเป็นงานประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจังหวัดนครราชสีมา โดยในปีนี้ยังคงจัดอย่างยิ่งใหญ่ 12 วัน 12 คืน ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 257 บริเวณคูเมือง หน้าที่ทำการ อบจ.นครราชสีมา

@@@ในงานนี้ยังมีงานแสดงแสง สี เสียง “วีรชน บุปผาชาติ ท้าวสุรนารี” เพื่อเชิดชูเกียรติของ ท้าวสุรนารี โดยมี นีโน่-รัฐบาล พรหมสาขา ณ สกลนคร เป็นโต้โผในการจัดการแสดง และได้ พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร (เสนาเพชร) รับหน้าที่กำกับการแสดง โดยมี บริษัท ดราก้อนออแกไนซ์เซอร์ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้อำนวยการจัดงาน
@@@การแสดงแสงสีเสียงชุด “วีรชน บุปผาชาติ ท้าวสุรนารี” นำแสดงโดย เรย์-อิสริยะ อภิชัย (ย่าโม) , วรรณษา ทองวิเศษ (นางสาวบุญเหลือ), อาท รณชัย (เพี้ยรามพิชัย), ราตรี วิทวัส (นางไม้แตน) ไจแอ้นท์ เชิญยิ้ม (รุกเทวดาก้อน) , แจ็ค ไอเฟล และ สหนันท์ โกวิทวณิช (พ่อใหญ่แจ่ม) อุ้ย เดอะคอมมาเดี้ยน (เฒ่าขาว) นิชา พัฐอาเรตภัคค์ (บัว) , ริว-รวินทร์ โกวิทวณิช (ยอด) , สิริภัสสร หมวดอ่อน (กิ่ง) , น้องแองเจิ้ล-ชาลิสา คูศีรีเขตต์ (โม ตอนเด็ก) และ น้องลีซอล-ภูมิพัฒน์ วงศ์สมเพ็ชร (จุก น้องโม)

@@@โดยในตอนซ้อมนั้น เรย์ อิสริยะ ผู้รับบท ย่าโม ต้องทำการซ้อมอย่างหนัก โดยเฉพาะฉากต่อสู้ ซึ่งเป็นครั้งแรกในการจับดาบของเธอ สาวเรย์ บอกว่า ช่วงซ้อมดาบ นึกถึงย่าโม ตอนออกรบ ทำเอา น้ำตาซึม ทันที
“ครั้งแรกในการจับดาบเลยค่ะ ดาบหนักมาก แต่ก็พยายามเต็มที่ แล้วตอนฟันดาบ ก็นึกถึงท่าน น้ำตาไหลเลย ท่านเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่ท่านก็ไม่กลัว จับดาบต่อสู้กับผู้รุกรานแผ่นดินไทย เพื่อปกป้องลูกหลานชาวโคราช ไม่ให้ตกเป็นทาสของใครค่ะ”

@@@การแสดงแสงสีเสียงชุด “วีรชน บุปผาชาติ ท้าวสุรนารี” จัดโชว์ในรูปแบบสมจริง ผสมผสานการแสดงเดอะมิวสิคัล โดยทำการแสดงในคืนวันที่ 24, 25, 29, 31 มีนาคม 2567 และวันที่ 1-2 เมษายน 2567 รวม 6 รอบการแสดง ณ บริเวณลานสวนรัก หลังเวทีโอเปร่า อ.เมือง จ.นครราชสีมา

Facebook Comments


Social sharing

Related post