Digiqole ad

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดศึกซูเปอร์โบลว์ครั้งที่ 58 ชมสด!! แบบติดขอบสนามบนจอยักษ์ในโรงวีไอพี ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดศึกซูเปอร์โบลว์ครั้งที่ 58 ชมสด!! แบบติดขอบสนามบนจอยักษ์ในโรงวีไอพี ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์
Social sharing

Digiqole ad

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดศึกซูเปอร์โบลว์ครั้งที่ 58 ชม!! แบบติดขอบสนามบนจอยักษ์ในโรงวีไอพี ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

เมเจอร์ พล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ทรูวิชั่นส์ เปิดประสบการณ์ใหม่ให้แฟนกีฬาศึกอเมริกันฟุตบอลได้ชมถ่ายทอดสดแมตช์สำคัญในโรงภาพยนตร์ ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ซูเปอร์โบวลครั้งที่ 58จะจัดการแข่งขันขึ้นที่สนามอัลลิเจียนท์ สเตเดียม มหานครลาสเวกัส ในเช้าวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 06.30 . ตามเวลาประเทศไทย รอบชิงชนะเลิศซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส นี่คือเกมที่คอกีฬาชาวไทยจะพลาดไม่ได้!! ชมถ่ายทอดสดความสนุกแบบชิดติดขอบสนามบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์วีไอพีที่สมบูรณ์ทั้งระบบภาพคมชัดที่สุดและระบบเสียงกระหึ่มรอบทิศทาง โรงภาพยนตร์วีไอพี 1 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

การแข่งขันอเมริกันฟุตบอล NFL ได้รับการยกย่องว่าเป็นมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยงบประมาณในการลงทุนจัดงานอย่างมหาศาลสำหรับการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 58 ซึ่งแฟนคอกีฬา้ารอชมคู่ชิงชนะเลิศประจำปีนี้ระหว่าง แคนซัส ซิตี ชีฟส์ พบกับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส นอกจากการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลแล้วการแสดงช่วงฮาล์ฟ ไทม์ โชว์ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน ปีนี้พบกับนักร้องเพลงแนวอาร์แอนด์บีอย่างอัชเชอร์ (Usher) ที่คว้ารางวัลแกรมมีถึง 8 สมัย นับเป็นการกลับมาแสดงของ อัชเชอร์ หลังทำหน้าที่แขกรับเชิญของ ดิ แบล็ค อาย พีส์ เมื่อปี 2011

เกมแห่งประวัติศาสตร์กำลังรอทุกคนอยู่มาร่วมชมสดผ่านระบบสตรีมมิ่งในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะมีทั้งการถ่ายทอดการมอบแชมป์ การพูดคุยวิเคราะห์หลังเกม แบบจัดเต็มกับนักพากษ์กีฬาคนดังอย่าง พรรษิษฐ์ วิชญคุปต์ และ สุเมธ รัตนเพ็ญชาติ สามารถเข้าร่วมกิจกรรม Super Bowl Watch Party ในเช้าวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 06.00 . โรงภาพยนตร์วีไอพี 1 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ผู้ร่วมงานจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผลการแข่งขัน ผู้โชคดีที่ทายถูกลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยม NFL ลิขสิทธิ์แท้ไปครองสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ที่ Facebook Majorgroup, Facebook : True Visions และ TrueVisions Now

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post