Digiqole ad

เมกาบางนา ฉลอง12 ปี จับมือศิลปินนักวาดภาพง JIRAYU KOO

 เมกาบางนา ฉลอง12 ปี จับมือศิลปินนักวาดภาพง JIRAYU KOO
Social sharing

Digiqole ad

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ฉลองครบรอบ 12 ปี สานต่อกลยุทธ์ COLLABORATED EXPERIENCE ล่าสุดดึงศิลปินนักวาดภาพชื่อดัง JIRAYU KOO – จิรายุ คู สร้างสรรค์ผลงานอาร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน 12TH ANNIVERSARY : 365 MEGA MOMENTS กับการถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากหลากหลายโมเมนต์ของการใช้ชีวิตสุดพิเศษของทุกคนตลอด 365 วันที่เมกาบางนา สะท้อนเรื่องราวและความสุขของคนทุกเพศ ทุกวัย พร้อมชวนมาฉลอง 12 ปีที่เมกาบางนาเปิดให้บริการด้วยรอยยิ้มและความสุขไปกับหลากหลายกิจกรรม โดยไฮไลท์คือ INSTALLATION  ART ขนาดยักษ์และบรรยากาศการตกแต่งศูนย์การค้าที่เต็มไปด้วยสีสัน พร้อมมอบคำขอบคุณด้วยสิทธิพิเศษและกิจกรรมที่จะสร้างโมเมนต์สุดประทับใจให้ลูกค้าและสมาชิกเมกา สไมล์  รีวอร์ดส เพียงใช้จ่ายภายในศูนย์ฯ ครบตามเงื่อนไข รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมและแลกรับฟรีของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น จากการออกแบบของ JIRAYU KOO อาทิ กระเป๋า เข็มกลัด สายคล้องคอ  ไดอารี่ จิ๊กซอว์           รวมถึงสิทธิพิเศษจากร้านค้า ร้านอาหาร และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค.67    

มาริส อโบลตินส์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา ศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด YOUR EVERYDAY MEETING PLACE มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างประสบการณ์และส่งมอบโมเมนต์สุดพิเศษให้กับลูกค้าของเราในทุกๆ วัน โดยมีเป้าหมายสำคัญคือการทำให้เมกาบางนาเป็นมากกว่าสถานที่ช้อปปิ้ง เป็นพื้นที่ของการใช้ชีวิตสำหรับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ทุกครอบครัว ด้วยการมีร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์บริการต่างๆ  ที่ครบครันมากกว่า 900 ร้านค้า รวมถึงการจัดกิจกรรมที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ และในโอกาสครบรอบ 12 ปี ของเมกาบางนา ในเดือนพฤษภาคม 2567

เราได้ตั้งใจมอบความพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและร่วมฉลองกับการเติบโตมาด้วยกัน โดยได้จัดงาน  12th  ANNIVERSARY 365 MEGA MOMENTS เพื่อเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า ตลอด 365 วันของแต่ละปี เมกาบางนา ก็ยังคงเดินหน้าสร้างโมเมนต์ที่พิเศษให้กับทุกคน ในทุกๆโอกาส  ซึ่งไฮไลต์ของการจัดงานในครั้งนี้  คือ การดึงเอาศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง JIRAYU KOO (จิรายุ คู) หรือ คุณจิรายุ คูอมรพัฒนะ ในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากการได้มาใช้ช่วงเวลาที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ซึ่งเราได้นำผลงานการออกแบบของคุณจิรายุ มาต่อยอดสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้า ตั้งแต่การจัดทำ INSTALLATION ART  ขนาดยักษ์บริเวณเมน เอนทรานซ์ เป็นสัญลักษณ์แทนคำขอบคุณและการต้อนรับทุกคนสู่การเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษครั้งนี้ รวมถึงการตกแต่งบรรยากาศของศูนย์การค้า การจัดทำของสมนาคุณเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่นจากลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของ JIRAYU KOO อาทิ กระเป๋า เข็มกลัด สายคล้องคอ  ไดอารี่ จิ๊กซอว์ และการจัดกิจกรรมต่างๆ ตลอดเดือนพฤษภาคมอีกด้วย

ทางด้านจิรายุ คูอมรพัฒนะ หรือ JIRAYU KOO กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้มาสร้างสรรค์ผลงานเพื่อร่วมฉลองในโอกาสครอบรอบ 12 ปีของเมกาบางนา ผลงานครั้งนี้เป็นถ่ายทอดเรื่องราวจากประสบการณ์จริงของตัวเอง ที่ได้มาใช้ช่วงเวลาพักผ่อนที่เมกาบางนา เราได้เห็นการใช้ชีวิตของผู้คนหลากหลายกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย เมกาบางนาก็สามารถตอบโจทย์ทุกคนได้หมด เราจึงมองว่า เมกาบางนาคือพื้นที่ที่รวมความหลากหลายไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนสามารถมีโมเมนต์ดีๆ ของตัวเองได้ จึงหยิบเอาจุดนี้มาเป็นไอเดียหลักในการออกแบบ โดยตั้งใจสร้างคาแรคเตอร์ Glom-Glom ด้วยลายเส้นที่แตกต่างกัน สะท้อนความเป็นเมกาบางนา เพื่อเป็นตัวแทนของคนหลายๆ แบบจับคู่กับโทนสีสันสนุกสดใส และวาดให้แต่ละคาแรคเตอร์ มีโมเมนต์ที่เมกาบางนาในแบบที่ตัวเองชอบ  ซึ่งถึงแม้คาแรคเตอร์จะแตกต่างกัน แต่ก็สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน

Facebook Comments


Social sharing

Related post