Digiqole ad

เมกาบางนา จัดกิจกรรม MEGA PRIDE : PRIDE IS EVERYDAY

 เมกาบางนา จัดกิจกรรม MEGA PRIDE : PRIDE IS EVERYDAY
Social sharing

Digiqole ad

ศูนย์การค้าเมกาบางนา เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งสีสันของความหลากหลาย จัดกิจกรรม MEGA PRIDE              ร่วมสนับสนุนให้ทุกคนกล้าแสดงความเป็นตัวเองในเชิงสร้างสรรค์ได้อย่างภาคภูมิใจในทุกๆ วัน ภายใต้แนวคิด PRIDE IS EVERYDAY ถ่ายทอดผ่านการจัดแสดง INSTALLATION ART กับแลนด์มาร์คสีรุ้งขนาดใหญ่ จัดเต็มบรรยากาศการตกแต่งด้วยสีสันสะท้อนสัญลักษณ์ความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIAN+) เปิดต้อนรับให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ได้เช็คอินถ่ายภาพ ส่งต่อความหมายอันทรงพลังในความหลากหลายของผู้คนในสังคมที่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างเท่าเทียมในทุกๆ วัน ไม่เพียงเฉพาะช่วงเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น  พร้อมกันนี้เมกาบางนายังได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้สมาชิกเมกา สไมล์  รีวอร์ดส      ด้วยกิจกรรมร่วมสนุกรับของรางวัล เพื่อให้นักช้อปได้เอนจอยกับช่วงเทศกาล Pride Month นี้ไปด้วยกัน 

เดือนมิถุนายนของทุกปี เป็นเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มคนหลากหลายทางเพศ หรือ LGBTQIAN+ ทั่วโลก  ศูนย์การค้าเมกาบางนา จึงได้จัดกิจกรรม MEGA PRIDE ขึ้น เพื่อร่วมเฉลิมฉลองไปกับทุกคนทั่วโลก ภายใต้แนวคิด PRIDE IS EVERYDAY โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อร่วมสนับสนุนให้ทุกคนกล้าแสดงความเป็นตัวเองในเชิงสร้างสรรค์ได้อย่างภาคภูมิใจในทุกๆวัน รวมทั้งเพื่อสื่อสารสร้างความเข้าใจในความแตกต่าง และส่งมอบกำลังใจให้กับทุกๆ คน

โดยไฮไลท์ของงาน MEGA PRIDE : PRIDE IS EVERYDAY ครั้งนี้  คือ การจัดแสดง INSTALLATION ART ด้วยการจัดทำเป็นแลนด์มาร์คสีรุ้งขนาดใหญ่และการตกแต่งบรรยากาศ ที่สะท้อนอัตลักษณ์ของแต่ละคน ด้วยสีสันที่เป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มหลากหลายทางเพศ (LGBTQIAN+) ซึ่งไม่ว่าจะมีความแตกต่างกันอย่างไร ทุกคนก็สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืนและงดงาม พร้อมเปิดต้อนรับให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ได้เช็คอินถ่ายภาพ ส่งต่อความหมายอันทรงพลังในความหลากหลายของผู้คนในสังคม ความเสมอภาค การยอมรับ ความโดดเด่น ชีวิตและเสรีภาพ ณ บริเวณทางเข้า เมน เอนทรานซ์

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมจะเป็นพื้นที่ที่เปิดต้อนรับทุกๆ ความหลากหลายของผู้คน และพร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ด้วยการเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมที่จะสร้างแรงบันดาลใจ สนับสนุนและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงออกถึงอัตลักษณ์ความเป็นตัวเองได้อย่างอิสระ เพื่อตอกย้ำแนวคิด “WE CREATE A BETTER EVERYDAY LIFE FOR MANY PEOPLE

มาร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมๆ กันกับกิจกรรม MEGA PRIDE : PRIDE IS EVERYDAY ได้ตั้งแต่วันที่ ระหว่างวันที่1  ถึง 30 มิ.ย.67 ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM

Facebook Comments


Social sharing

Related post