Digiqole ad

เปิดแล้ว!! “Duck Donuts” อุ่น อร่อย ทำสดใหม่ทุกออเดอร์ ปักหมุดสยามดิสคัฟเวอรี่ที่แรกในเอเชีย

 เปิดแล้ว!! “Duck Donuts” อุ่น อร่อย ทำสดใหม่ทุกออเดอร์ ปักหมุดสยามดิสคัฟเวอรี่ที่แรกในเอเชีย
Social sharing

Digiqole ad

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้ไม่รู้จบ นำเสนอทุกเทรนด์และไลฟ์สไตล์ที่กำลังเป็นที่นิยมจากทุกมุมโลกมาให้สัมผัสอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสร้างปรากฎการณ์เซอร์ไพรส์ พบกับ “Duck Donuts” โดนัทยอดนิยมจากประเทศอเมริกาปักหมุดเป็นที่แรกในเอเชีย First Time in Asia โดนัทที่ทำสดใหม่แตกต่างไม่เหมือนใคร ชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่ 

 

Duck Donuts เป็นแฟรนไชส์ยอดนิยมจากสหรัฐอเมริกาและเลือกสยามดิสคัฟเวอรี่เป็นที่แรกในเอเชีย ด้วยทำเลใจกลางกรุงเทพฯ และเปรียบเสมือนสนามทดลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์อันยิ่งใหญ่ ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจพร้อมมอบประสบการณ์พิเศษให้กับทุกคน ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปท์ของ Duck Donuts ที่ต้องการมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครนอกเหนือจากการบริโภคผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม รับรองได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่นำความสุขให้กับทุกคำที่กัด

ความพิเศษของโดนัท คือ “WARM, DELICIOUS MADE TO ORDER” อุ่น อร่อย ทำสดใหม่ทุกออเดอร์ เป็นความลับของโดนัทแสนอร่อย ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยแป้งโดนัทเค้กวานิลลาอันเป็นเอกลักษณ์ ทำสดใหม่ทันทีที่สั่ง จากนั้นเลือกหน้า ต่อด้วยท็อปปิ้ง และปิดท้ายด้วยซอสราด ที่สามารถเลือกรสชาติในแบบที่ตนเองชื่นชอบได้ เป็นการเลือกสรรที่สมบูรณ์แบบที่จะทำให้ทุกๆ วันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมด้วยโดนัทอุ่นๆ แสนอร่อย นอกจากต้อนรับด้วยกลิ่นหอมหวานของโดนัทที่ทอดสดใหม่แล้ว บรรยากาศในร้าน Duck Donuts ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เต็มไปด้วยอบอุ่นและเป็นกันเอง ทีมงานทุ่มเทปฏิบัติต่อลูกค้าทุกคนเหมือนคนในครอบครัว 

พบกับเมนูโดนัทกว่า 20 รสชาติ ให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน ตั้งแต่รสชาติคลาสสิก เช่น เคลือบน้ำตาล ช็อคโกแลต ไปจนถึงส่วนผสมที่มีเอกลักษณ์ เช่น เมเปิ้ลเบคอนและชอร์ตเค้กสตรอเบอร์รี่ พร้อมด้วยเมนูแซนวิสที่ทำจากแป้งโดนัท และเมนูเครื่องดื่มร้อนเย็น, มิ้ลค์เชค และโดนัทซันเดย์เสริ์ฟพร้อมไอศกรีมแสนอร่อย อีกมากมาย พร้อมเปิดประสบการณ์พิเศษในทุกวัน ร้าน Duck Donuts ชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่ 

เชิญมาสัมผัสความอร่อยของ Duck Donuts ได้ที่ Siam Discovery ดื่มด่ำกับโดนัทที่การันตีความสดใหม่ของเรา ลิ้มลองรสชาติ และสร้างความทรงจำที่จะคงอยู่ตลอดไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Siam Discovery และ Instagram : DUCKDONUTS_TH

Brand Story

เรื่องราวของ Duck Donuts เริ่มต้นบนหาดทรายของ Outer Banks ในเมือง Duck รัฐนอร์ทแคโรไลนา โดยผู้ก่อตั้ง Russ DiGilio และครอบครัวของเขาจะไปพักร้อนที่นั่น แต่พวกเขาสังเกตุเห็นว่ามีบางอย่างขาดหายไป นั่นคือสถานที่สำหรับซื้อโดนัทอุ่นๆ สดใหม่ ดังนั้นพวกเขาจึงลงมือทำเองและสร้าง Duck Donuts 

Duck Donuts เปิดสาขาแห่งแรกขึ้นเมื่อปี 2007 ที่ทางตอนเหนือของประเทศสหรัฐอเมริกา ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดย Russ DiGilio ผู้ก่อตั้ง Duck Donuts ได้กล่าวเอาไว้ว่า “ครอบครัวของเราต้องการสถานที่ที่สามารถซื้อโดนัทที่แสนอร่อยและทำตามที่เราสั่งได้ แต่หากว่าไม่มีสิ่งเหล่านั้นอยู่เลย ถ้าอย่างนั้นในเมื่อเราหาสิ่งที่เราต้องการไม่เจอ ฉะนั้นแล้วเราจึงตัดสินใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจนี้ขึ้นมาเอง”

Duck Donuts ประสบความสำเร็จอย่างมากและสร้างฐานลูกค้าที่ยอดเยี่ยมในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาที่ Outer Banks of North Carolina ด้วยแนวคิด “อุ่น อร่อย และสั่งทำใหม่ทุกออเดอร์” 

สิ่งที่เริ่มต้นจากแนวคิดที่สนุกสนานได้กลายมาเป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและได้รับรางวัลระดับโลกด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดึงดูดทุกคนให้ตื่นเต้น โดย Russ DiGilio ผู้ก่อตั้ง Duck Donuts ได้กล่าวเอาไว้ว่า “เราเชื่อในแนวคิดที่ว่า การเลือกใบริการ Duck Donuts นั้นเกี่ยวกับการมีประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครนอกเหนือจากการบริโภคผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม โดยความจริงที่ว่าโดนัทนั้นถูกทำขึ้นมาตามที่คุณสั่ง นั้นทำให้มันยอดเยี่ยมที่สุดในด้านความสดใหม่และความอร่อย เรารู้สึกขอบคุณและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่สามารถเสนอโอกาสให้ผู้อื่นนำแนวคิด Duck Donuts ของเราไปเปิดในประเทศอื่นๆได้

ขณะนี้ Duck Donuts มีสาขามากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา ภารกิจของ Duck Donuts นั้นเรียบง่าย คือการส่งมอบรอยยิ้มและโดนัทที่อุ่นและอร่อยสั่งทำตามที่คุณต้องการ

Facebook Comments


Social sharing

Related post