Digiqole ad

เปิดตัวแล้ว! กับ ZA Cosmetics เจิดจรัสบน Shopee Mall

 เปิดตัวแล้ว! กับ ZA Cosmetics เจิดจรัสบน Shopee Mall
Social sharing

Digiqole ad

ข่าวดีสำหรับสายบิวตี้ชาวไทย เพราะ Za (ซีเอ) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อสาวเอเชีย ได้จับมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการ ZA Cosmetics ครั้งแรกบน Shopee Mall เพื่อส่งตรงประสบการณ์ความงามสไตล์เอเชียนลุคแบบไร้รอยต่อ ให้สาวกชาวไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ในเครือ Za ได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่ายิ่งขึ้น พร้อมจัดหนักกับข้อเสนอสุดพิเศษในแคมเปญฉลองเปิดร้าน Za Grand Opening ตลอดเดือนมีนาคม 2566 ที่มาพร้อมคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวที่นี่เป็นที่แรก และดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี ‘Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของแคมเปญฉลองเปิดร้าน Za Grand Opening อยู่ที่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Za ที่เปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แรกในประเทศไทยบนแอปพลิเคชัน   ช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสกินแคร์เพิ่มความกระจ่างใส เซรั่มบำรุงผิว และคลีนซิ่งทำความสะอาดเมคอัพ ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยศูนย์วิจัยซีเอแล็ป (Za LAB) ซึ่งการันตีด้วยประสบการณ์ด้านนวัตกรรมความงามมายาวนานกว่า 20 ปี ซึ่งคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ใหม่ประกอบด้วย

นอกจากนี้สาวๆ บิวตี้ฮันเตอร์ ยังจะได้พบกับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในแคมเปญฉลองเปิดร้าน ‘Za Grand Opening’ ตลอดเดือนมีนาคมนี้ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 50% ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และโค้ดลดเพิ่ม พร้อม Flash Sale สุดเซอร์ไพรส์ลดหนักจัดให้ตลอดเดือน นอกจากนี้ยังมีโค้ดส่วนลด 100 บาทสำหรับผู้ติดตามใหม่ และรับของแถมทันทีสูงสุด 12 ชิ้น พิเศษ! เฉพาะในช่วงมหกรรม Shopee 3.3 ลดใหญ่มาก ตั้งแต่วันนี้ – 3 มี.ค.66 คุ้มค่ายิ่งกว่าด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% พร้อมสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมความบันเทิง โค้ดสุดคุ้มใน Shopee Live และ Shopee Prizes เร็วๆ นี้

เพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ Za ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater (โปรดศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ในหน้าเงื่อนไขการใช้โค้ด)

ร่วมสัมผัสมิติใหม่แห่งความเจิดจรัสในแบบฉบับสาวเอเชียที่ง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่า พร้อมคืนความมีชีวิตชีวาให้กับผิวพรรณของคุณถึงที่บ้าน ไปกับสินค้าจากแบรนด์ Za ที่ร้าน ZA Cosmetics บน Shopee Mall และกดติดตามร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ เพื่อที่จะไม่พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ https://shopee.co.th/za_cosmetics

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post