Digiqole ad

“เปาวลี พรพิมล” อุ้มท้องถวายเสียงราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ณ วัดทับกระดาน พร้อม “กานต์ ทศน” กับเพลงใหม่ล่าสุด ”รักพิศวาส“

 “เปาวลี พรพิมล” อุ้มท้องถวายเสียงราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ณ วัดทับกระดาน พร้อม “กานต์ ทศน” กับเพลงใหม่ล่าสุด ”รักพิศวาส“
Social sharing

Digiqole ad

ใกล้วันปล่อยเพลงใหม่ “รักพิศวาส” ของว่าที่คุณแม่ “เปาวลี พรพิมล” ก็ไม่พลาดที่จะต้องถวายเสียงร้องสดหน้าหุ่นรูปปั้นราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย งานนี้เปาวลีอุ้มท้อง 6 เดือน มุ่งสู่ วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมหนุ่ม “กานต์ ทศน” ที่มาร่วมถวายเสียงในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นเพลงจากปลายปากกาแล้ว ยังเป็นศิลปินรับเชิญร่วมร้องคู่อีกด้วย

บรรยากาศที่วัดทับกระดานเป็นไปด้วยความครึกครื้นของบรรดาแฟนเพลงที่มารอให้กำลังใจ และรอเลขเด็ดจากการล้วงไหของทั้งคู่ ก่อนที่จะร้องถวายเสียงเพลง “รักพิศวาส” เป็นครั้งแรกของทั้งสอคน ทำเอา เปาวลี น้ำตารื้น กล่าวว่า “เป็นปกติทุกครั้งที่เปาจะออกเพลงใหม่ ก็จะมาถวายเสียงให้แม่ผึ้งก่อนวันปล่อยเพลง แต่วันนี้ไม่ได้มาร้องคนเดียวค่ะ มากับน้อง กานต์ เพราะในเพลงรักพิศวาสเราได้ร้องคู่กัน วันนี้น้องก็เลยมาร่วมถวายเสียงด้วยค่ะ ความรู้สึกตอนถวายเสียงคือน้ำตาจะไหลแบบบอกไม่ถูก มันเหมือนตื้นตันคะ ก็จะเป็นแบบนี้ทุกครั้ง ขอฝากเพลงรักพิศวาส ด้วยนะคะ 11 มิถุนายนนี้ ทางช่อง YouTube Grammy Gold Official ค่ะ”

ทางด้าน ”กานต์ ทศน“ เผยว่า ”รู้สึกดีใจครับที่ครั้งนี้นอกจากจะได้แต่งเนื้อแล้ว ยังได้มาร่วมร้องด้วย ตอนแรกพี่เปาบอกผมมาว่า อยากได้เพลงรักหวานๆ ผมก็สายเพลงวัดเพลงคาถาด้วย เลยยกบทกล่อนมาใส่ในเพลงซะเลย แล้ววันนี้มาถวายเสียงกับพี่เปา เป็นครั้งแรกก็ดีใจมากครับที่ได้มา เพราะตอนแรกจะมาไม่ได้ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็เปิดทางให้ผมได้มาในวันนี้ ฝากเพลงรักพิศวาสด้วยนะครับ 11 มิถุนายน นี้ ครับผม“

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post