Digiqole ad

เบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช โกลด์ ไอออน คว้ารางวัล Most Innovative

 เบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช โกลด์ ไอออน คว้ารางวัล Most Innovative
Social sharing

Digiqole ad

เบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช โกลด์ ไอออน รับรางวัล Most Innovative ผลิตภัณฑ์สีทาภายในที่ดีที่สุด จากเวที theAsianparent Awards 2023

…เป็นอีกหนึ่งการการันตีถึงความสำเร็จของผลิตภัณฑ์สีทาภายในที่ดีที่สุดสำหรับแม่และเด็กตัวจริง เบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช โกลด์ ไอออน…

เบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช โกลด์ ไอออน โชว์ผลงานเรื่องความปลอดภัย ด้วยใบรับรองจากสถาบันด้านสุขภาพระดับโลกมากที่สุด ผ่านนวัตกรรมสะอาด 3 มิติ สู่ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณแม่ เด็ก ผู้สูงอายุ และสัตว์เลี้ยงในบ้าน การันตีด้วยรางวัล “สีทาภายในที่ดีที่สุด” จาก theAsianparent Awards 2023 เวทีประกาศความสำเร็จของสุดยอดแบรนด์สำหรับแม่และเด็ก

คุณปิยนาฎ ยอดรัก รองประธานบริหาร บริษัท เบเยอร์ จำกัด กล่าวว่า เพื่อยึดมั่นต่อปณิธานของบริษัท “สีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ” เบเยอร์พร้อมที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้บริโภค และส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย สำหรับผลิตภัณฑ์ เบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช โกลด์ ไอออน ได้ผสานนวัตกรรม โกลด์ ไอออน (Gold Ion) รายแรกและรายเดียวในอุตสาหกรรมสีทาภายใน ที่มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อราบนผนัง ผ่านนวัตกรรมความสะอาด 3 มิติ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณแม่ เด็ก ผู้สูงอายุ ผู้ที่เป็นภูมิแพ้ ดูแลครอบคลุมถึงสัตว์เลี้ยงในบ้าน และล่าสุด ได้ผ่านการคัดเลือกโดยการโหวตจากกลุ่มครอบครัวและผู้ใช้งานจริง ให้ได้รางวัล Most Innovative รางวัลผลิตภัณฑ์สุดยอดนวัตกรรม สาขา Best Interior Paint จากเวที theAsianparent Awards 2023 แพลตฟอร์ม คอมมูนิตี้ออนไลน์ของครอบครัวอันดับ 1 ใน ASEAN เพื่อเป็นอีกหนึ่งการการันตีถึงความสำเร็จของผลิตภัณฑ์สีทาภายในที่ดีที่สุดสำหรับแม่และเด็กตัวจริง

เบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช โกลด์ ไอออน (BegerShield AirFresh Gold Ion) สีทาภายในฟอกอากาศได้ ที่ ได้รับความนิยมอย่างสูง โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขอนามัย ความปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การันตีด้วยใบรับรองจากสถาบันด้านสุขภาพ และวิทยาศาสตร์ ระดับโลกมากที่สุด เพื่อการันตีเรื่องความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย ผ่านนวัตกรรมสะอาด 3 มิติ Air Clean อากาศสะอาด กลิ่นอ่อน, Wall Clean ผนังสะอาดเช็ดล้างง่าย ทนการเช็ดถูได้กว่า 400,000 ครั้ง และ Bio Clean ผนังสะอาดปลอดเชื้อ จากนวัตกรรม Gold Ion รายแรกและรายเดียวในสีทาภายใน

#สีเบเยอร์ #Beger #BegerShieldAirFreshGoldIon #เบเยอร์ชิลด์แอร์เฟรชโกลด์ไอออน #สีนวัตกรรม #ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ #รางวัลผลิตภัณฑ์สุดยอดนวัตกรรม #Productinnovation #สีทาภายในสำหรับแม่และเด็ก

Facebook Comments


Social sharing

Related post