Digiqole ad

เบียร์ พร้อมพงษ์ แชร์ 5 ข้อดีของการไปเที่ยวกับเพื่อนซี้

 เบียร์ พร้อมพงษ์ แชร์ 5 ข้อดีของการไปเที่ยวกับเพื่อนซี้
Social sharing

Digiqole ad

ปล่อยเพลง “คือเก่าล่ะเสี่ยว“ ไปไม่กี่วันก็ทะลุล้านกว่า พร้อมติดเทรนด์ #เพลงมาแรง แบบต่อเนื่อง ของศิลปิน “เบียร์ พร้อมพงษ์” Feat. ดำ ดัสกร และ เน็ค นฤพล ที่เนื้อหาบอกเล่าถึงการรวมตัวของ 3 เพื่อนซี้ที่ตั้งวงดื่มสังสรรค์ พูดคุยสารทุกข์สุขดิบให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ถือว่าเป็นอีกเพลงที่ตอนนี้หลายคนส่งต่อให้เพื่อนสุดซี้ที่อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยนัก ซึ่งถ้าเอ่ยถึงเพื่อนซี้วันนี้ “เบียร์ พร้อมพงษ์” จะมาแชร์ 5 ข้อดีของการไปเที่ยวกับเพื่อนซี้เพื่อเพิ่มความสนุก ความสุขแบบทวีคูณ

1. มีคนแชร์ค่าใช้จ่ายประหยัดไปอีก ซึ่งแน่นอนถ้าเราไปคนเดียว ค่าใช้จ่ายก็ต้องออกคนเดียวแบบจัดเต็มทั้งการเดินทาง อาหาร หรืออาจจะมีที่พัก ถ้ามีเพื่อนร่วมทริปก็สามารถหารค่าใช้จ่าย ประหยัดไปได้เยอะ

2. คุยกันถูกคอมองตาก็รู้ใจ ถ้าเพื่อนซี้กันแล้วบางครั้งไม่ต้องพูดต่างก็จะรู้ใจว่าใครชอบอะไรหรือไม่ชอบ รวมถึงตลอดทริปก็จะคุยกันภาษาเดียวกัน และเรื่องราวของกันและกันแบบสุดเหวี่ยง

3. ยืมของกันได้ตลอดเวลา ปกติเวลาไปเที่ยวกัน เราหรือเพื่อนก็อาจจะหลงลืมเอาของบางอย่างมา ซึ่งถ้าไปกับเพื่อนซี้ก็สามารถหยิบยืมได้เลยแบบไม่ต้องเกรงใจ

4. เพิ่มความสนิทเข้าไปอีก ถ้านานๆได้เจอกันทีแต่ความคิดถึงมีให้กันตลอดเวลา การได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนก็จะทำให้เราสนิทกันแบบแนบแน่นเลยทีเดียว

5. ได้ระบายความในใจ ยิ่งถ้าได้อยู่หรือเที่ยวกับเพื่อนสุดซี้ถ้าเรามีเรื่องอะไรที่ไม่สบายใจ บางครั้งก็อยากจะเล่าให้ใครสักคนได้ฟัง เพื่อช่วยชี้แนะ ก็ถือโอกาสนี้เล่าให้เพื่อนหรือกอดคอกันร้องไห้ได้เลย

นี่ก็คือ 5 ข้อดีของการได้ไปเจอหรือไปเที่ยวกับเพื่อนซี้ที่แสนจะสนุกแบบสุดเหวี่ยง ซึ่งหลายคนอาจจะห่างหายกับบรรยากาศเหล่านี้ และถ้าใครไม่ค่อยได้เจอเพื่อนซี้ปึกมานาน ก็สามารถส่งเพลง “คือเก่าล่ะเสี่ยว” ให้เพื่อนเพื่อแสดงความในใจกันได้เลย

คือเก่าล่ะเสี่ยว – เบียร์ พร้อมพงษ์ Feat ดำ ดัสกร , เน็ค นฤพล

Facebook Comments


Social sharing

Related post