Digiqole ad

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง วันสยาม ยกทัพ 7 ศูนย์การค้าชั้นนำ เดินหน้ากระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี จัดมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ “BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023”

 เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง วันสยาม ยกทัพ 7 ศูนย์การค้าชั้นนำ เดินหน้ากระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี จัดมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ “BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023”
Social sharing

Digiqole ad

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง วันสยาม ยกทัพ 7 ศูนย์การค้าชั้นนำ เดินหน้ากระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี จัดมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง วันสยาม และพันธมิตรธุรกิจ สร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้ง ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า ที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักช้อปชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ พร้อมเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ ปลุกกำลังซื้อ ไตรมาส 4 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่น ทุ่มงบ 100 ล้านบาท จัดแคมเปญ “BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023” ภายใต้คอนเซ็ปต์SHOPPING PLANET มหกรรมช้อปปิ้งแห่งดวงดาว ลดแรง ลดทุกชั้น ทุกแผนก ลดสูงสุด 80% พิเศษรับส่วนลดเพิ่ม / เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 40% จาก M Card และบัตรเครดิตชั้นนำ พร้อมรับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย จากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม 256626พฤศจิกายน 2566 ที่เดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือ ช้อปผ่าน MONLINE.COM, M CHAT & SHOP และบริการ CALL TO ORDER  คาดแคมเปญนี้จะช่วยเพิ่มทราฟฟิกไตรมาสสุดท้ายกว่า1520 %

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn ; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสที่ 4 ถือเป็นช่วงสำคัญที่สุดของธุรกิจรีเทล เป็นจังหวะที่ค้าปลีก Segment ต่างๆ มีการออกแคมเปญทำการตลาดมากขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในการสร้างความคึกคัก เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ นักช้อปทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยในครึ่งปีหลัง กำลังซื้อของผู้บริโภคกลับมาคึกคัก มีการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น พร้อมกับมาตรการบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายที่ยังคงอยู่ ทำให้มีโมเมนตัมการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้ง และมอบความคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายให้กับประชาชน  เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง วันสยาม และพันธมิตรทางธุรกิจระดับ แนวหน้าของเมืองไทย อาทิ บัตรเครดิตเอสซีบี เอ็ม วีซ่า, บัตรเครดิตเอสซีบี, บัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์, บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตยูโอบี, บัตรเครดิตซิตี้, บัตรเครดิตทีทีบี, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, และ เอไอเอส จัดมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ปลายปี BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023ภายใต้คอนเซ็ปต์SHOPPING PLANET มหกรรมช้อปปิ้งแห่งดวงดาว ลดทุกชั้นทุกแผนก ทั้งภายในห้างสรรพสินค้า, ศูนย์การค้า และ M Online ลดสูงสุด 80%  มอบสิทธิประโยชน์พิเศษสุดแห่งปี ตลอด 5 สัปดาห์ ตลอดแคมเปญ พบกับโปรแรงจาก “BLACK WEEKENDสินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50% รับส่วนลดเพิ่ม / เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 40% จากบัตร M Card และ บัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ากับยอดซื้อพร้อมอัดโปรแรงต่อเนื่องกับ SHOPPING PLANET รับ M Cash Coupon รวมสูงสุด 500 บาท จากบัตร M Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังร่วมมือกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวกว่า 100 องค์กร มอบสิทธิพิเศษให้นักท่องเที่ยว สำหรับลูกค้าช่องทางออนไลน์ สามารถช้อปจุใจกับส่วนลดสูงสุด 80% ผ่าน MONLINE.COM โดยคาดว่าแคมเปญนี้จะสร้างยอดขายกว่า 4,600 ล้านบาท โต 10% จากปีที่แล้ว และเพื่อตอกย้ำว่ากรุงเทพมหานคร คือจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท.ในฐานะหน่วยงานหลักด้านการส่งเสริมตลาดท่องเที่ยว และเป็นหนึ่งในพันธมิตรของโครงการ BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023  เชื่อมั่นว่า โครงการดังกล่าวจะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางและเพิ่มการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วง Green Season และตามต่อด้วยช่วง Hiseason ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวช่วงปลายปีอย่างต่อเนื่อง  โดยกลุ่มเป้าหมายสำคัญของโครงการนี้ คือ นักท่องเที่ยวศักยภาพที่มีความสามารถในการใช้จ่ายสูง ชื่นชอบกิจกรรมชอปปิงและชื่นชอบสินค้าจากประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ Value Over Volume ที่มุ่งเน้นให้น้ำหนักสัดส่วนนักท่องเที่ยวคุณภาพมากกว่าปริมาณนักท่องเที่ยว ตามแผนงานที่ ททท. ได้กำหนดไว้  โดยสนับสนุนให้ผู้ประกอบการนำเสนอสินค้าและบริการที่มีความคุ้มค่าทั้งในด้านราคาและคุณภาพ มีความหลากหลายตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ควบคู่กับการส่งเสริม Soft Power เพื่อส่งมอบประสบการณ์  การท่องเที่ยวที่มีความหมายและมีคุณค่า(Meaningful Travel) อีกทั้งเพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ กรุงเทพมหานคร ในการเป็นจุดหมายปลายทางการชอปปิงระดับโลก(Shopping Destination)”

นางสรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด (Mrs.Saruntorn Asaves : Head of Shopping Center Business Division, Siam Piwat Co., Ltd.) กล่าวถึงการจับมือร่วมกันในครั้งนี้ว่า “สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ยังคงครองตำแหน่ง โกลบอลเดสติเนชั่นที่อยู่ในใจเป็น Top of Mind สำหรับทั้งนักช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยได้มอบประสบการณ์เหนือระดับและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาเยี่ยมเยือนอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ สยามพารากอน ได้รับรางวัล “Best Luxury Lifestyle Mallศูนย์การค้า ที่รวบรวมแบรนด์ระดับ Luxury ที่ครบครันมากที่สุดในประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นศูนย์การค้าระดับพรีเมี่ยม ที่โดดเด่นที่สุด เป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ และเป็นผู้นำที่ครองฐาน กลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทย

พร้อมกันนี้ ยังได้สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ประกอบการทั้งผู้ประกอบการรายย่อยไปจนถึงร้านค้า และแบรนด์ชั้นนำ ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรใน Ecosystem ที่มีอยู่มากมาย มาร่วมมอบความพิเศษแก่ลูกค้า รวมถึงการเปิดให้บริการของร้านค้าใหม่ๆ ทั้ง สยามพารากอนสยามเซ็นเตอร์และ สยามดิสคัฟเวอรี่ จะช่วยดึงดูดนักช้อปชาวไทยและต่างชาติอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ร้านค้าต่างๆ พร้อมใจกันทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย รวมถึงมาตรการกระตุ้นกำลังซื้อของภาครัฐ ที่จะช่วยให้การจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคสะพัดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นเพิ่มจากศูนย์ฯ พร้อมไปกับการสะสม VIZ Coin ผ่าน ONESIAM SuperApp ซึ่งจะทำให้ทุกการใช้จ่ายของลูกค้าคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น”

นางสาววรลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่า “หากเปรียบเทียบกับช่วงที่ผ่านมา เรามีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และอัดโปรโมชั่นเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นการจัดแคมเปญBANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023 ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาด ที่หวังกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าในช่วงไตรมาสสุดท้าย โดยคาดว่าจะทำให้ทราฟฟิกนักช้อปเพิ่มขึ้น 1520 % และสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 4,600 ล้านบาท เติบโต 10% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post