Digiqole ad

เซ็นทรัล รีเทล จัดกระบวนทัพธุรกิจกลุ่มฟู้ดครั้งใหญ่ ภายใต้แบรนด์ “Tops” ชูแนวคิด Every Day Discovery สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกวัน  

 เซ็นทรัล รีเทล จัดกระบวนทัพธุรกิจกลุ่มฟู้ดครั้งใหญ่ ภายใต้แบรนด์ “Tops” ชูแนวคิด Every Day Discovery สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกวัน   
Social sharing

Digiqole ad

เซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าจัดกระบวนทัพธุรกิจกลุ่มฟู้ดครั้งสำคัญในรอบ 26 ปี ด้วยกลยุทธ์ One Brand รวมทุกโมเดลค้าปลีกให้เป็นหนึ่งเดียว ตอกย้ำเบอร์ 1 ฟู้ดรีเทลเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ Tops กับภาพลักษณ์ใหม่เป็นแบรนด์ที่ทันสมัย ด้วยแนวคิด “Every Day Discoveryที่ไม่ได้เป็นเพียงซูเปอร์มาร์เก็ต แต่เป็นศูนย์รวมสำหรับการใช้ชีวิต ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปในทุกช่วงเวลา
สร้างประสบการณ์และมอบแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าทุกคน มีสินค้าที่ครบครัน และคงความเป็นผู้นำในการคัดสรรสินค้าคุณภาพจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดในทุกช่วงฤดูกาล ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมเดินหน้าสู่การ
เป็น New Retail ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้รอยต่ออย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

นายจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึง “การจัดกระบวนทัพธุรกิจกลุ่มฟู้ดที่อยู่เคียงข้างคนไทยครั้งใหญ่ในรอบ 26 ปี ไขรหัสลับ 26.1.O (ทเวนตี้ซิกส์.วัน.โอ) ที่มาของการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่ ซึ่งหมายถึง เส้นทางแห่งความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจใบบทบาทผู้นำเบอร์ 1 ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานตลอดระยะเวลา 26 ปี กับบทบาทความเป็นผู้นำซูเปอร์มาร์เก็ตที่ครองใจผู้บริโภค พร้อมปรับแบรนด์ธุรกิจกลุ่มฟู้ดรวมกันเป็น 1 Brand ภายใต้แบรนด์ ‘Tops’ และ O คือการตอกย้ำการเป็นผู้นำ Outstanding Omnichannel Food Retail ที่โดดเด่นและสมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย พร้อมก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 3 รีเทลยุคใหม่อย่างแข็งแกร่ง สร้าง Brand DNA ให้กับ ‘Tops’ เพื่อเป็นศูนย์กลางที่เติมเต็มทุกการใช้ชีวิต ของทุกเจเนอเรชัน เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ตอกย้ำบทบาทเบอร์ 1 ฟู้ดรีเทลของเมืองไทยอย่างแท้จริง”

สำหรับแบรนด์ ‘Tops’ โฉมใหม่ ถูกปรับดีไซน์โลโก้ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นของแบรนด์ด้วยการใช้ตัวอักษรรูปแบบใหม่ เพื่อสร้างคาแรคเตอร์ใหม่ให้แบรนด์ ‘Tops” ที่เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ สื่อถึงความเป็นแบรนด์ที่ทันสมัย จับต้องได้ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกเจเนอเรชัน โดยสะท้อนตัวตนภายใต้ Brand DNA ของ ‘Tops’ ทั้ง 4 ด้าน ได้แก่

 

  • T – Trusted Companion เป็นเพื่อนคู่ใจที่เชื่อถือได้ พร้อมเข้าใจทุกความต้องการ เปิดรับทุกความคิดเห็น โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ผสานความแข็งแกร่งของข้อมูลผ่านลอยัลตี้แพลตฟอร์ม เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการเฉพาะบุคคล เติมเต็มทุกการใช้ชีวิต ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมแบบ Personalization
  • O – Original Curator เป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงด้านการคัดสรรสินค้าคุณภาพจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดทั่วโลก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตนเอง เลือกสรรทุกสิ่งด้วยรสนิยม
    และมุมมองที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ เฟ้นหาประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลกเพื่อมอบให้กับลูกค้าของเรา พร้อมนำเสนอในรูปแบบของ Room Concept ให้การช้อปปิ้งเป็นเรื่องสนุกมากยิ่งขึ้น
  • P – Pioneering Leader ผู้นำธุรกิจฟู้ดรีเทลที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ในการนำเสนอ New Innovative Format เป็นรายแรกให้กับลูกค้า ‘Tops’ มุ่งค้นหาสินค้าใหม่จากทั่วโลกและนวัตกรรมที่ทันสมัย พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ไร้รอยต่อให้กับลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มออมนิชาแนลที่สมบูรณ์แบบ และ Personal Shopper บริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัวที่ให้บริการแบบเรียลไทม์ เสมือนมาเลือกซื้อสินค้าด้วยตนเอง
  • S – Sustainability Enthusiast เป็นแบรนด์ที่ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงผู้คน ชุมชน และ สิ่งแวดล้อม ช่วยลดความเหลื่อมล้ำในสังคมด้วยการสร้างโอกาสให้กับเกษตรกร เอสเอ็มอี ทั่วประเทศ นำสินค้าที่ดีเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาจำหน่าย เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าจากแหล่งผลิตที่ยั่งยืน ตลอดจนสินค้า
    ออร์แกนิคที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ ท็อปส์ ยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืนด้านอาหาร ร่วมบริจาคอาหารส่วนเกินไปยังผู้ที่ขาดแคลนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เรามีเป้าหมายในการกำจัดอาหารส่วนเกิน
    ให้เป็นศูนย์ (Net Zero) ตามเจตนารมณ์ของเซ็นทรัล รีเทล เพื่อเป็น Green & Sustainable Retail องค์กรแรกในไทยอย่างแท้จริง

 

สำหรับการปรับครั้งนี้ไม่ได้เป็นแค่การรีแบรนด์โดยการปรับโฉมภาพลักษณ์ที่มองเห็นจากภายนอก แต่จะเป็นการปฏิรูปแบรนด์ครั้งใหญ่ ที่เน้นเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวตนของแบรนด์ โดยส่งมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่มากกว่าความเป็นซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งนำไปสู่การจดจำภาพลักษณ์ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ภายใต้อาณาจักรแบรนด์ ‘Tops’ ที่ครอบคลุมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในทุกเซกต์เมนท์ ตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างไร้ขีดจำกัดและสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยการจัดกระบวนทัพธุรกิจฟู้ดรีเทลใหม่ ผ่าน 4 โมเดลร้านค้าปลีก ดังนี้

Tops – Tops Market, Tops Daily และ Tops Online เสริมความแข็งแกร่งโดยรวมแบรนด์
เข้าด้วยกัน พร้อมเปลี่ยนเป็นแบรนด์ ‘Tops’ ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ครบครันด้วยสินค้าคุณภาพหลากหลาย ที่ครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัว

Tops Food Hall Central Food Hall รีแบรนด์ใหม่เป็น ‘Tops Food Hall’ พร้อมยกระดับ ความเป็นฟู้ดสโตร์ไปอีกขั้น ที่มีความครบครันของสินค้าจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ทั้งใน
และต่างประเทศ พร้อมมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้าทุกคนให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม

Tops Fine Food และ Tops CLUB – เปิดตัวโมเดลใหม่ ‘Tops Fine Food’ แห่งแรกในไทยฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาสที่เปิดให้บริการใกล้บ้านมากขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกคน คัดเฉพาะที่สุดอาหาร-วัตถุดิบระดับโลกที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานจากทั่วโลก มีจำหน่ายที่แรก  แห่งเดียวในไทย ตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลในการทำอาหาร เป็นสถานที่ที่ค้นพบแรงบันดาลใจในทุกวัน


และ ‘Tops CLUB’ โมเดลค้าปลีกใหม่รูปแบบเมมเบอร์ชิปสโตร์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ประสบความสำเร็จเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในชั่วข้ามคืน พลิกวงการค้าปลีกของไทย   กับอาณาจักรสินค้านำเข้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก มีสินค้าแปลกใหม่ อินเทรนด์ มานำเสนอตลอดเวลา  ที่จะเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้า เสมือนรวมห้างดังที่ต่างประเทศมาไว้ที่ไทย  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเจเนอเรชัน ของทุกคนในครอบครัว

 

“ตลอด 26 ปีในการดำเนินธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทย ด้วยบทบาทเบอร์ 1 ของฟู้ดรีเทล ‘Tops’ ขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ให้ความไว้วางใจ และมาใช้บริการที่ร้านค้าของเราที่เปิดให้บริการทั่วประเทศ และให้โอกาส ‘Tops’ ได้ส่งมอบสินค้าและประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกวันให้กับลูกค้าของเราทุกคน และในวันนี้ที่ Tops ได้รวมทุกโมเดลค้าปลีกให้เป็นหนึ่งเดียวเพื่อก้าวสู่การเป็น New Retail ที่สมบูรณ์แบบที่สุด จึงขอเชิญชวนให้ลูกค้า       ทุกคนได้มาเยี่ยมชม ‘Tops’ ในทุกโมเดลและสนุกสนานกับการค้นพบประสบการณ์ใหม่ที่ดีที่สุดในทุกวันที่ ‘Tops’ ตามแนวคิด Every Day Discovery” นายจักรกฤษณ์ กล่าวสรุป

 

#Tops #EveryDayDiscovery

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊กแฟนเพจ TopsThailand หรือแอปพลิเคชัน @TopsThailand

Facebook Comments


Social sharing

Related post