Digiqole ad

“เจเจซี กรุ๊ป” เปิดตัว “โปรแจ็ค ไรเฟล” ขานรับตลาด AI ลุย “ธุรกิจออนไลน์” ทุกแพลตฟอร์ม

 “เจเจซี กรุ๊ป” เปิดตัว “โปรแจ็ค ไรเฟล”  ขานรับตลาด AI ลุย “ธุรกิจออนไลน์” ทุกแพลตฟอร์ม
Social sharing

Digiqole ad

การตลาดออนไลน์ยังคงมาแรงไม่หยุด ศิริลัคณา เอียดวิจิตร์ ผู้บริหาร บริษัท เจเจซี กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านพีอาร์ มีเดีย อีเว้นท์ และการตลาดออนไลน์ เปิดตัว เจเจซี อะคาเดมี (JJC Academy) สถาบันสอนการทำธุรกิจออนไลน์ และบริการรับทำการตลาดออนไลน์ในทุกแพลตฟอร์ม และเปิดตัว รัตนวดี พังภักดี หรือ โปรแจ็ค ไรเฟล ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ หัวเรือหลักในการทำหน้าที่สอนในหลักสูตรการตลาดออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ชูจุดแข็ง ไม่เน้นทฤษฏี เน้นปฏิบัติ ทำเอง ทำจริง ด้วยเครื่องมือที่พิสูจน์มาแล้วว่าได้ผลจริง และบริการรับยิงแอดในทุกแพลตฟอร์ม ขานรับตลาดดิจิตัลยุค AI แบบเต็มอัตรา

โดย โปรแจ็ค ไรเฟล เผยว่า เทรนด์การตลาดออนไลน์ที่กำลังมาแรง และน่าจับตาในปี 2567 ที่จะเป็นทางรอดให้กับผู้ที่ต้องการเพิ่มรายได้ หรือ การต่อยอดธุรกิจ ก็ยังคงเป็นแพลตฟอร์มTikTok และ Facebook ซึ่งตรงนี้โปรแจ็คมั่นใจว่าเราจะใช้ประสบการณ์ทั้งหมด ที่ได้พิสูจน์มาแล้วว่าได้ผลจริงๆ มาสอนให้กับผู้ที่สนใจและอยากเรียนรู้แบบจับมือทำ รวมไปถึงธุรกิจ หรือ ผู้ที่ต้องการให้เราทำการตลาดออนไลน์ ยิงแอดให้ เจเจซี อะคาเดมี (JJC Academy) ก็พร้อมให้บริการ เพราะปีนี้ธุรกิจในโลกดิจิตอลมาแรง ถ้าธุรกิจไม่ปรับตัวตามกระแสของโลกก็จะทำให้ได้รับผลกระทบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ค่ะ”

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่ปรึกษาทางธุรกิจ และการตลาดออนไลน์ สามารถติดต่อ เจเจซี กรุ๊ป และ โปรแจ็ค ไรเฟล ได้ทาง Line : @ JJC 159 โทร.093-651-5544 / 061-414-5059 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jjcgroup.co.th

Facebook Comments


Social sharing

Related post