Digiqole ad

เคทีซี ร่วมกับ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก มอบโปรฯ สุดคุ้ม ให้สมาชิกบัตรผิวสวยรับซัมเมอร์

 เคทีซี ร่วมกับ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก มอบโปรฯ สุดคุ้ม ให้สมาชิกบัตรผิวสวยรับซัมเมอร์
Social sharing

Digiqole ad

เคทีซี จับมือบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จัดแคมเป ญการตลาดมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตใส่ใจเติมสิ่งดีๆ ให้ผิวพรรณ รูปร่างและเส้นผมให้สวยและสุขภาพดีในราคาพิเศษ ด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม โดยมีทีมแพทย์ผิวหนังผู้ชำนาญการให้คำแนะนำ เพื่อการดูแลและรักษาที่เหมาะสมเฉพาะบุคคลได้ตรงจุด

นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้ผู้คนหันมาใส่ใจดูแลตัวเองทั้งผิวพรรณ รูปร่าง รวมไปถึงการดูแลสุขภาพเส้นผมที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของความมั่นใจกันมากขึ้น เคทีซีจึงร่วมกับคลินิกผิวพรรณ ความงาม และสุขภาพเส้นผม บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ที่มีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการดูแลและรักษาแบบเหมาะสมเฉพาะบุคคล มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเคทีซี ดังนี้ 1) โปรแกรมกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมด้วยเลเซอร์ (BWC Bioscor Hair & Scalp Laser) ราคาปกติ 61,600 บาท จำนวน 10 ครั้ง รับเพิ่ม 2 ครั้ง และรับเพิ่มเซรั่มบำรุงเส้นผมสูตรพิเศษ AO Synergy 60 มล. และ AO Forte 60 มล. 1 ชุด มูลค่า 2,590 บาท 2) โปรแกรมกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมด้วยทรีตเมนต์และแสง LED (BWC Bioscor Treatment + LED) ราคาปกติ 66,000 บาท จำนวน 10 ครั้ง รับเพิ่ม 2 ครั้ง และรับเพิ่มเซรั่มบำรุงเส้นผมสูตรพิเศษ AO Synergy 60 มล. และ AO Forte 60 มล. 1 ชุด มูลค่า 2,590 บาท 3) ทรีตเมนต์เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว (BWC Advanced Rehydrating Treatment) ราคาปกติ 31,500 บาท จำนวน 10 ครั้ง รับเพิ่ม 1 ครั้ง และรับเพิ่มการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้าเฉพาะบุคคล (Skin Analysis) 1 ครั้ง มูลค่า 1,200 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 – 30 มิถุนายน 2566”

แพทย์หญิงปิยะมาศ สิทธิปรีดานันท์ ผู้อำนวยการคลินิกผิวพรรณ ความงาม และสุขภาพเส้นผม และแพทย์ผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์ป้องกัน (Preventive Medicine) กล่าวว่า “ผิวพรรณและรูปร่างที่ดี  คือหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของความมั่นใจ “คลินิกผิวพรรณ ความงาม และสุขภาพเส้นผม บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก” มีทีมแพทย์ผิวหนังผู้ชำนาญการ พร้อมให้คำแนะนำเพื่อแนวทางการรักษาในทุกมิติ  นวัตกรรม เทคโนโลยี กระบวนการ และผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล ช่วยดูแลฟื้นฟูทุกปัญหาผิวพรรณ และรูปร่างเพื่อผลลัพธ์ในแบบที่ต้องการ”

“นอกจากนี้ยังมีบริการรักษา ฟื้นฟู สุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ โดยร่วมมือกับทาง Bioscor International บริษัทชั้นนำในการดูแล รักษา และฟื้นฟูสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะจากประเทศออสเตรเลีย มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในการให้บริการด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคที่ทันสมัย อีกทั้งมีการตรวจรักษาร่วมกันกับคลินิกสุขภาพเชิงป้องกัน และฟื้นฟู ที่มีการตรวจสุขภาพเชิงลึกไปถึงระดับเซลล์ พันธุกรรม การตรวจเลือด การตรวจฮอร์โมนต่างๆ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ความเครียด สิ่งแวดล้อม จึงทำให้ทราบสาเหตุที่แท้จริงของแต่ละบุคคลสำหรับอาการผมร่วง ทำให้แพทย์ผู้ชำนาญการสามารถวิเคราะห์วางแผนการรักษา และดำเนินการรักษาได้อย่างตรงจุด  นอกจากนั้นทุกผลิตภัณฑ์ยังผ่านการเลือกสรรโดยตรงจากทั้งในและต่างประเทศ โดยผู้ผลิตที่มีการรับรองมาตรฐานสากล รวมทั้งส่วนผสมทั้งหมดที่เหมาะสมกับการใช้ในกระบวนการดูแลและฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะทุกรูปแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวทั้งขณะรอหรือเข้าปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญการ”

ติดต่อนัดหมายคลินิกผิวพรรณ ความงาม และสุขภาพเส้นผม บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิกได้ที่โทร. 0-2826-9999 สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทคลิก https://ktc.today/apply-card  หรือติดต่อ KTC Phone โทร. 0-2123-5000 หรือศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ

Facebook Comments


Social sharing

Related post