Digiqole ad

“เกทเวย์ แอท บางซื่อ” ผนึกพลัง สนง.เขตบางซื่อ จัดงาน ‘Memory of Love @Bangsue’ ชวนคู่รักมาจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ ฉลองวาเลนไทน์ พิเศษ 100 คู่แรก รับ Gift Voucher Santa Fe’ Steak คู่ละ 1,000 บาท และของที่ระลึกสุดประทับใจ

 “เกทเวย์ แอท บางซื่อ” ผนึกพลัง สนง.เขตบางซื่อ จัดงาน ‘Memory of Love @Bangsue’ ชวนคู่รักมาจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ ฉลองวาเลนไทน์ พิเศษ 100 คู่แรก รับ Gift Voucher Santa Fe’ Steak คู่ละ 1,000 บาท และของที่ระลึกสุดประทับใจ
Social sharing

Digiqole ad

ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ร่วมกับสำนักงานเขตบางซื่อ เชิญชวนคู่รักเติมเต็มความรักด้วยการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ ฉลองเทศกาลแห่งความรัก ที่ เกทเวย์ แอท บางซื่อ พร้อมรับบัตรกำนัลและของที่ระลึก

คุณเอกกฤตา แก้วพูลศรี ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ กล่าว “เพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรมกับพื้นที่และลูกค้าโดยรอบ ทางศูนย์การค้าฯ จึงมีความตั้งใจในการเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความรักความสัมพันธ์อันดีจากกลุ่มคนเล็กๆ สู่ผู้คน และสังคมโดยรวม จึงได้ร่วมกับสำนักงานเขตบางซื่อ จัดงาน Memory of Love @Bangsue ขึ้นในโอกาสเทศกาลวันวาเลนไทน์ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการจดทะเบียนสมรส ร่วมกับสำนักงานเขตบางซื่อ นำโดยคุณเจษฎา ประภาสะวัต ผู้อำนวยการเขตบางซื่อ โดยศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ ได้สนับสนุนและตกแต่งสถานที่ บริเวณ ชั้น 1 ของศูนย์การค้าฯ ให้เป็นสถานที่จดทะเบียนสมรสสำหรับคู่รักทุกคู่ รวมทั้งมอบ Love Voucher บัตรกำนัลจาก Santa Fe’ Steak คู่ละ 1,000 บาท และ Love Gift Set สำหรับ 100 คู่แรกที่มาจดทะเบียนสมรส พร้อมทะเบียนสมรสใส่แฟ้มสวยงาม เป็นของขวัญแทนใจและความทรงจำที่ดี นอกจากนี้ คู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสภายในงาน รวมถึงลูกค้าทุกท่านยังสามารถมาร่วมกิจกรรมถ่ายภาพที่ Photo-booth บันทึกภาพสุดโรแมนติกกับคนที่คุณรัก และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายฟรีตลอดทั้งวันคะ”

สิทธิพิเศษ!* สำหรับลูกค้าที่ช้อปภายในศูนย์การค้าฯ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
• LOVE PHOTO ถ่ายรูปฟรี! ที่ Photo-Booth ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. เพียงช้อปและแสดงใบเสร็จไม่มีขั้นต่ำจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ และเพิ่มเพื่อน Line: GatewayAtBangsue
• LOVE WORKSHOP ช้อปครบ 500 บาท ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. รับสิทธิ์ทำ Painting in Love หรือ Flower Of My Mine (จำนวน 200 สิทธิ์, 1 ใบเสร็จ/1 สิทธิ์/1 กิจกรรม)
และภายในงานพบกิจกรรมออกร้านจำหน่ายสินค้าและของที่ระลึกวันวาเลนไทน์ พร้อมฟังดนตรี Live Brand แสนโรแมนติกสุดไพเราะตลอดทั้งวัน
มาเริ่มต้นชีวิตคู่ที่บางซื่อ ควงกันมาจดทะเบียนสมรสสุดประทับใจ 100 คู่แรก รับของที่ระลึกในงาน “Memory of Love @Bangsue” วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 – 16.00 น. และลูกค้าทั่วไปสามารถมาร่วมกิจกรรมเติมเต็มความรักกันและกัน ได้ตั้งแต่ 10.00 – 20.00 น. บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ

สำหรับผู้ที่ต้องการจดทะเบียนสมรสสามารถลงทะเบียนจดทะเบียนสมรสล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ – 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ฝ่ายทะเบียนสำนักงานเขตบางซื่อ ชั้น1 โทร. 0 2586 0302
สอบถามกิจกรรมและกดติดตามข้อมูลดีๆ ของศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อได้ที่ FB: GatewayatBangsue
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post