Digiqole ad

อ.เอ ชวนเข้าระบบซินแสบาร์โค้ดชีวิต LINEดูดวงแบบเจาะจงเฉพาะบุคคล ตัวแรกของโลก ที่ใช้สถิติการเคลื่อนที่ของดวงดาว เพื่อให้ผู้ใช้งานมี “สติ”

 อ.เอ ชวนเข้าระบบซินแสบาร์โค้ดชีวิต LINEดูดวงแบบเจาะจงเฉพาะบุคคล ตัวแรกของโลก ที่ใช้สถิติการเคลื่อนที่ของดวงดาว เพื่อให้ผู้ใช้งานมี “สติ”
Social sharing

Digiqole ad

สถาบัน Galaxy Consult โดย อาจารย์เอ อริยพล สมอุดมทรัพย์ ผู้คิดค้นศาสตร์บาร์โค้ดชีวิต และระบบซินแสบาร์โค้ดชีวิต LINEดูดวงแบบเจาะจงเฉพาะบุคคล ตัวแรกของโลก ที่ใช้สถิติการเคลื่อนที่ของดวงดาว เพื่อให้ผู้ใช้งานมี “สติ”

คนไทยอยู่คู่กับความเชื่อมานาน ชอบการดูดวงเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะในละครทีวี หรือหนังสือขายดีตอนปลายปีไปถึงต้นปี ต้องมีหนังสือทำนายดวงติดอันดับอยู่เสมอ ถ้าไปส่องดูใน YouTube จะเห็นว่าหมอดูมากมายมียอดวิวสูงโดยไม่จำเป็นต้องมีชื่อเสียงหรือออกทีวีจนคนรู้จัก

คำถามที่สำคัญ คือ การบอกเพื่อนว่าหมอดูคนที่เพิ่งไปดูมาทายได้อย่างแม่นยำ จนเพื่อนที่ฟังคำบอกเล่าแล้วแทบทนไม่ได้ต้องพุ่งไปในทันทีที่เป็นไปได้ หรือกดจองคิวด้วยความร้อนใจกลัวว่าจะไม่ได้ดู เพื่อนคนแรกผู้บอกเล่าไม่ได้ค่าการตลาดอะไรจากหมอดูแม้แต่บาทเดียว

ในทางกลับกันวันนี้คุณสามารถมีรายได้จากการพูดความจริงโดยไม่เสียเพื่อน เหมือนคุณเป็น Influencer ได้โดยไม่ต้องจัดไฟแต่งหน้า ไม่ต้องมีกล้องเพื่อถ่ายวิดีโอ ไม่ต้องมีทักษะในการตัดต่อแบบมืออาชีพ

ระบบนี้อาศัยพฤติกรรมที่เป็นธรรมชาติที่สุด เพียงแค่ใช้งานก่อนฟรี 30 วัน เพื่อพิสูจน์ว่าแม่นยำจริง พอชอบค่อยบอกต่อให้เพื่อนได้ใช้จากโค้ดซินแสของตัวเอง โดยเพื่อนใช้งานฟรี 30 วันเริ่มต้นเช่นกัน ผู้แนะนำไม่เสียเครดิตเพราะเพื่อนไม่ต้องเสียเงินค่าสมัครสมาชิก ที่สำคัญใช้ได้กับคนทุกศาสนาเพราะใช้สถิติของดวงดาวที่เคลื่อนที่จริง มาให้ข้อมูลเพื่อให้ทุกคนมี “สติ” เหมือนเราดูพยากรณ์อากาศที่ทุกคนทุกชาติทุกศาสนาก็ดูได้โดยไม่ผิดหลักความเชื่อส่วนตัว

“ซินแสบาร์โค้ดชีวิต”
เป็นระบบที่อยู่ใน LINE OA ที่เราคุ้นเคย
เพียงแค่เราเพิ่มเพื่อนทาง LINE พิมพ์ว่า @ZINZAE
จากนั้นกดผูกดวงของตัวเองด้วยโค้ดซินแสว่า “ สติ “

ระบบนี้มีจุดเด่นคือ มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด
เพราะไม่ขอชื่อ นามสกุล เบอร์โทร อีเมล ข้อมูลบัตรเครดิต บัตรประชาชนของเรา
ทำให้ใช้ได้อย่างสบายใจเพราะไม่มีทางจะมาตัดเงินอัตโนมัติ แบบที่หลายคนกังวล

นอกเหนือไปจากการเริ่มต้นใช้ฟรีแล้ว ผู้ใช้ที่แนะนำบอกต่อยังได้สิทธิ์รับส่วนแบ่งรายได้ จากการแนะนำเมื่อนำโค้ดของตัวเองที่เรียกว่า โค้ดซินแส ให้เพื่อนใช้ในการลงทะเบียนผูกดวงของเขา

ผู้แนะนำจะมีรายได้จากระบบในอัตราสูงถึง 30%
โดยเมื่อเพื่อนใช้งานแล้วเห็นว่าระบบมีประโยชน์และต้องการใช้งานต่อจาก 30 วันฟรีที่ได้ครั้งแรก ผู้ใช้งานจะเติมวันตามแพคเกจดังนี้
แพคเกจ 7 วัน 99 บาท ผู้แนะนำจะได้ 30 คะแนน
แพคเกจ 30 วัน 299 บาท ผู้แนะนำจะได้ 100 คะแนน
แพคเกจ 180 วัน 1495 บาท ผู้แนะนำจะได้ 500 คะแนน
แพคเกจ 390 วัน 2990 บาท ผู้แนะนำจะได้ 1000 คะแนน

1 คะแนน เท่ากับ เงิน 1 บาท
คะแนนนี้ผู้แนะนำสามารถนำมาใช้ได้ 4 รูปแบบ
– ใช้เติมวันของผู้แนะนำเองกับระบบ
– ใช้เติมความรู้กับคอร์สเรียนที่ไหนก็ได้
– ใช้เติมบุญทุกสิ้นเดือนกับมูลนิธิองค์กรช่วยเหลือสังคม
– ใช้เบิกคืนเป็นเงินสด เมื่อแนะนำได้ครบ 100 คน

จุดเด่นของระบบนี้คือ การเน้นให้ทุกคน รู้ข้อมูลจากสถิติเพื่อวางแผนชีวิตและธุรกิจ ได้อย่างรอบคอบด้วยความไม่ประมาท

ถ้าได้รู้ว่า
“เมื่อไร” เป็นช่วงรุ่งโรจน์ โปรดเหยียบให้มิด
“เมื่อไร” เป็นช่วงรุ่งริ่ง อย่าเพิ่งซิ่งตอนนี้

เห็นด้วยไหมว่า ชีวิตคงง่ายขึ้นมาก หากการช่วยให้ผู้คนได้รู้จักระบบนี้ และทำให้เรามี Passive Income ได้ด้วย

ปัจจุบันเปิดตัวมา 1 ปีกว่าแล้ว มีผู้ใช้งานแล้วทั้งสิ้นมากกว่า 75,000 คน ถือเป็นการเติบโตแบบออแกนิคล้วน ๆ เพราะคนไทยชอบเรื่องดวง และอดใจไม่ได้ที่จะบอกต่อให้เพื่อนได้มีที่ปรึกษาดี ๆ ที่เก็บความลับของคุณสนิทชนิดที่ชื่อคุณก็ไม่ต้องให้หมอดูรู้เลย

สนใจทดลองใช้ฟรีเริ่มต้น 30 วัน
LINE OA: @ZINZAE (มี @ ด้วย)โค้ดซินแส : สติ

Facebook Comments


Social sharing

Related post