Digiqole ad

“อ.หมอวี-วีรกานต์ สถิตนิรามัย” จาก “EMMA Clinic” ตอบรับคำเชิญร่วมงานเปิดตัวซิลิโคนหน้าอกรุ่นใหม่ Mentor Ultimate

 “อ.หมอวี-วีรกานต์ สถิตนิรามัย” จาก “EMMA Clinic” ตอบรับคำเชิญร่วมงานเปิดตัวซิลิโคนหน้าอกรุ่นใหม่ Mentor Ultimate
Social sharing

Digiqole ad

สุดเอ็กคูลซีฟ สำหรับคนไทย รอสัมผัส ประสบการณ์ใหม่ เพื่อหน้าอกสวย อาจารย์หมอวี  วีรกานต์ สถิตนิรามัย ศัลยแพทย์เฉพาะทาง จาก EMMA Clinic  นำซิลิโคนหน้าอกรุ่นใหม่ล่าสุดมาให้คุณสวยก่อนใคร หลังจากร่วมงานเปิดตัวซิลิโคนหน้าอกรุ่นใหม่ Mentor Ultimate ที่นำเข้าโดย Johnson&Johnson  โดยในงานนี้มีการรวมศัลยแพทย์อันดับต้นๆของเมืองไทยที่ได้สิทธิร่วมงาน และใช้ซิลิโคนรุ่นนี้ โดยงานนี้จัดที่ ห้องแกรนด์ บอลลูม โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ  เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

อาจารย์หมอวี วีรกานต์ สถิตนิรามัยร ศัลยแพทย์เฉพาะทาง ตัวแทนจาก EMMA Clinic ได้เล่าถึงการมาร่วมงานครั้งนี้ ว่า “ ต้องขอบคุณ EMMA clinic ที่ให้ผมเป็นตัวแทน มาร่วมงานครั้งนี้  และขอบคุณ Johnson&Johnson ที่เชิญมางานด้วยเช่นกันครับ  ในส่วนรายละเอียดซิลิโคน Mentor Ultimate รุ่นใหม่นี้  จะให้สัมผัสนุ่ม เสมือนเป็นหน้าอกธรรมชาติ  สามารถปรับเข้ากับสรีระที่แต่กต่างได้อย่างลงตัว  ในด้านการเคลื่อนไหวจะดูเป็นธรรมชาติ  ในด้านการพัฒนาออกแบบ มีการปรับให้มีขนาดพอดีกับสรีระมากที่สุด คล้ำไม่เจอขอบ ในส่วนเปลือกซิลิโคนมีความแข็งแรง ยืดหยุ่นมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ  ยังเป็นรุ่นแรก รุ่นเดียวที่ ออกแบบและผลิตในอเมริกาที่มาพร้อมกับการรับรองจาก US FDA (อย.สหรัญอเมริกา)  และนำเข้าจาก บริษัท Johnson&Johnson จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและความปลอดภัยได้ครับ  ”

ซึ่งนอกจากการเลือกใช้ซิลิโคนคุณภาพระดับพรีเมียมแล้ว ที่ EMMA Clinic  ยังคงความจริงใจ ใส่ใจทุกรายละเอียด ที่มาพร้อมคุณภาพ  ในส่วนห้องผ่าตัดมีมาตราฐาน ผ่านตามเกณฑ์ของกระทรวงสาธารณะสุข   ทุกเคสผ่าตัดออกแบบ เฉพาะบุคคล ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด บนพื้นฐานของแต่ละคน ทำโดยศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางทุกเคส  พร้อมการดูแลด้วย EMMA CARE ทีมงานที่ค่อยดูแล หลังการผ่าตัดตลอด 24 ชั่วโมง มั่นใจได้ว่า ทุกการศัลยกรรมที่ EMMA Clinic มากกว่าความสวยคือความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจเราพร้อมจะมอบให้กับทุกคน

Facebook Comments


Social sharing

Related post