Digiqole ad

“อ.มงค รอดเที่ยงธรรม” ปักหมุดดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.66

 “อ.มงค รอดเที่ยงธรรม” ปักหมุดดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.66
Social sharing

Digiqole ad

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2566

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 47502

เลขมงคล 4 7 5

เลขเด่น 7

44 77 55

47 74 54 45 57 75

เลขแปลง

00 20 02 24 42 25 52 70 07 27 72

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ยังคงเป็นวันหยุดหาความสุขสำหรับคนที่เดินทางไกลกลับบ้านช่วงวันหยุดยาว ส่วนคนทำงานมีความรับผิดชอบขวนขวายในหน้าที่ ทำทุกอย่าง จะมีการงานเข้ามาใหม่ให้เลือกต้องตัดสินใจการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง รวมถึงการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้หรือการซื้อใหม่ มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือทุกอย่างให้กับคนในครอบครัวมีความสุข การพาไปทานอาหารเดินทางแบบกะทันหัน
คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเรื่องของแขนขาอาการปวดเมื่อย หรือการลื่นล้มห้ามประมาท ให้ทำบุญกับโลงศพคนพิการคนเจ็บคนป่วยตามมูลนิธิหรือโรงพยาบาลต่างๆที่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน การเพียรพยายามปรับปรุงแก้ไขหรือการมีความอดทนในการทำงาน ไม่ว่าจะอาชีพอะไรได้เงินได้ทองแน่นอนให้มีความกระตือรือร้นและสร้างแรงบันดาลใจให้กับตนเอง ส่วนคนที่เป็นวันหยุดจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามและสถานที่ปฏิบัติธรรมในการทำบุญ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีลูกค้าประจำและลูกค้าจรติดต่อการค้า มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย เพราะความเห็นไม่ตรงกัน เอาชนะกันแต่ก็รักกัน คนโสดมีโอกาสพบรักเพราะคนแนะนำให้รู้จักเรียกว่ามีพ่อสื่อคอยช่วยเหลือ

สุขภาพ ระวังการปวดหัวเป็นไมเกรน อากาศเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝน ต้องดูแลร่างกายอยู่เสมอ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกะทันหัน หรือการทำอะไรเพิ่มขึ้นมีทั้งงานประจำและงานงานเสริมใช้พรสวรรค์บางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดู หรืออะไรสิ่งที่ถนัด และการเรียนรู้เพิ่มเติมมีคนคอยช่วยเหลือคอยสอน ส่วนคนที่เป็นวันหยุดจะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมหรือสำนักสงฆ์

การเงิน ใช้จ่ายลงทุนในการเรียนรู้อะไรเพิ่ม แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหรือมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องให้ใช้เครื่องแรก

ความรัก การช่วยเหลือการรับภาระทุกอย่างภายในครอบครัวรวมถึงญาติพี่น้องของคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีครอบครัวมาแล้วในอดีต

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม หรือการแปลงโฉมในเรื่องของการมีสไตล์ความสวยความงามเป็นของตัวเอง ต้องรอบคอบสักนิดระวังอุบัติเหตุหรือมีโอกาสไปงานศพ การทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน รู้สึกเบื่อในเรื่องของการงาน การเพียรพยายามหาในสิ่งที่เหมาะสม การเรียนรู้จาก YouTube คนที่ได้พักผ่อนเป็นวันหยุดมีโอกาสไปทำบุญกับสถานที่ต่างๆ รวมถึงได้ไปงานอวมงคล การทำบุญให้กับผู้ล่วงลับ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็มีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือ มีโชคลาภดวงดีบ้านเลขที่ให้โชค หรือตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับบ้านร้าง บ้านเก่าที่พบประสบมองเห็นจำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอเสมอ การเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันจากความต่อสู้ที่ผ่านมา การพากันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติด

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ การผ่าตัด การเสริมความงามทำศัลยกรรม รวมถึงการรักษาตัวเกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วย

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน หลายหลายสิ่งหลายหลายอย่างประดังเข้ามาให้ต้องตามซ่อมแซมและแก้ไข บางคนเลือกตัดสินใจการมองหาอะไรใหม่ในเรื่องของการงาน การเดินทางถึงต่างประเทศ การรวบรวมความกล้าหาญลงทุนเป็นของตนเอง

การเงิน การเงินหมุนเงินผันเงินเดินเรื่องกู้กับธนาคารจะได้รับข่าวดี หรือบางคนตัดสินใจขายทรัพย์สินเป็นทุนในการทำงานในการลงทุนจะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภดวงดีกับรถยานพาหนะตามข้างทางที่ประสบอุบัติเหตุ หรือหน้าหนังสือพิมพ์ ลองมองตัวเลขป้ายทะเบียนรถและนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก เหนื่อยกับเรื่องของความรักการตัดสินใจห่างกันสักพักหรือบางคนเลือกเลิกหย่าร้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากห่างกันหลายปี

สุขภาพ การฟกช้ำดำเขียวการเจ็บตัวเพราะความประมาท หรือแม้กระทั่งเกี่ยวข้องกับการรักษาตัวการผ่าตัดอาการจะดีขึ้น ให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยตามมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีความรับผิดชอบหลายสิ่งหลายอย่างพร้อมกัน หรือบางครั้งต้องแอบทำปิดบังในเรื่องของการงานเพราะบอกไปมักจะถูกการอิจฉาหรือหมั่นไส้ จึงต้องหลีกการพูดคุยสำหรับบางคน มีความทะเยอทะยานและแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าอยู่ตลอด

การเงิน ใช้เงินเยอะทั้งกิเลสของตนเองและคนในครอบครัว ซื้อข้าวของเครื่องใช้อาหารของกินและความสุขต่างๆในช่วงวันหยุดยาว มีโชคลาภจากความฝันการเสี่ยงโชคเปิดหนังสือ เปิด Google ทำนายดวง ช่วยหาตัวเลขมงคล

ความรัก มีความสุขเจ้าชู้ไปทั่ว คนรักเก่ากลับเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วมักจะหึงหวงเพราะรู้ทันคนรัก พูดจาเสียดสีกันตลอด หรือการขุดคุ้ยเรื่องเก่ามาสร้างปัญหาให้เหนื่อยใจในปัจจุบัน

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้างเพื่อแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ใช้ชีวิตราบเรียบรู้จักทำบุญสิ่งต่างๆในช่วงนี้อยู่ตลอด การงานมีการเปลี่ยนแปลงแบบถูกบังคับคำสั่งจากผู้ใหญ่หรือคนมีอำนาจเหนือกว่า การซ่อมแซมที่อาศัย

การเงิน มีเหตุให้เสียเงินอยู่ตลอดหรือการถูกตามทวงหนี้ การกดบัตรเครดิต ใช้เงินไปกลับซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ รถยนต์ บ้านที่อยู่อาศัย การงานที่ต้องใช้หนี้แทนคนอื่น แต่จะมีโชคลาภกับเลขฝาโลง เลขคนเจ็บคนป่วยผู้เสียชีวิต

ความรัก คนรักช่วยเหลือได้ทุกสิ่งทุกอย่าง การพึ่งพาอาศัยกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ การเจ็บป่วย ความดัน วิงเวียนศีรษะ หรือเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีการงานเข้ามาตลอด จะมีงานใหญ่งานเล็กลูกค้าทั้งเก่าทั้งใหม่ปากต่อปากมีความก้าวหน้าผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การเดินทางแบบกะทันหันหรือมีคนมาหาแบบกะทันหัน คำนวณในเรื่องของการเงินและการงานวางแผนล่วงหน้าแต่ก็เป็นไปอย่างที่คิดหรือคาดหวัง

การเงิน มีรายได้เข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงมีคนวางเงินมัดจำ ดวงดีมีโชคลาภกับหมายเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือกันทำมาหากินสร้างฐานะ ให้มีความมั่นคงพึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารคนในครอบครัวครอบครัว คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง การทานยาแก้ปวดแก้ปวด หรือการพบหมอนวดสปา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

Facebook Comments


Social sharing

Related post