Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันจันทร์ที่ 19 ก.พ.67

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันจันทร์ที่ 19 ก.พ.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09 – 14:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 20379

เลขมงคล 2 0 3

เลขเด่น 3

22 00 33

23 32 03 30 02 20

เลขแปลง

77 79 97 73 73 70 07 27 72 39 93

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความรอบคอบ ค้นหาสิ่งต่างๆที่เคยผิดพลาดและพยายามแก้ไขทำให้สำเร็จ การสิ้นสุดทุกสิ่งทุกอย่างที่มีความทุกข์ จะมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาต่อไปนี้

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด แต่ก็จำเป็นต้องใช้ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ใครที่เคยมีปัญหาจะสิ้นสุดทุกสิ่งทุกอย่างให้อภัยคืนดีต่อ คนโสดจะพบรักกะทันหันกับคนใจบุญขณะเดินทางไปสถานที่ต่างๆ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองและหากมีคนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน ได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ โดยเฉพาะคนที่รับราชการ ชีพจรลงเท้าตลอด การทำงานไปด้วยและได้เที่ยวไปด้วย จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับใครใคร

การเงิน มีรายได้เข้ามาตลอดซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จ มีแฟนคลับเข้ามาจองการงาน มีการโอนเงินล่วงหน้า มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวล่างหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยร่าเริงสนุกสนาน เป็นความรักแบบไม่ผูกมัด คนมีครอบครัวจะได้รับข่าวดีจากเรื่องลูก การเรียนการศึกษาประสบความสำเร็จ

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและพักในสถานที่สวยงาม ให้ทำบุญกับเด็ก

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะกังวลใจในเรื่องของการงาน หรือการลุ้นการเซ็นสัญญาเอกสาร จะประสบความสำเร็จในอนาคต ขอให้ใจเย็นๆ จะได้รับข่าวดี

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้าง ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีตลอดทั้งวัน ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ ได้รับข่าวดีจากธนาคาร จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็น

ความรัก มีความคิดความกังวลใจชอบจับผิดคนรัก หาเรื่องคนรักอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับคนอายุใกล้เคียงกัน

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว ลื่นล้ม โดยเฉพาะคนอายุมากควรมีคนคอยช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ใครที่มองหาการงานอยู่จะประสบความสำเร็จแต่ต้องมีคนช่วย การถูกบีบบังคับให้เปลี่ยนงานรวมถึงต้องไปทำในสิ่งที่ผู้ใหญ่บังคับให้ทำ หรือบางคนเลือกที่จะออกงานและหางานใหม่

การเงิน มีเหตุให้เสียเงินอยู่ตลอด โดยเฉพาะงานบุญงานกุศล และการซ่อมแซมเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง รถ บ้าน โทรศัพท์มือถือ มีโชคลาภจากความฝันให้โชค ตีความฝันให้แม่นแม่น

ความรัก การพลัดพรากกับคนรักด้วยเหตุสำคัญ การงาน หรือการไปดูแลคนเจ็บคนป่วย คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากใจบุญ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระดูก กล้ามเนื้อ การเจ็บป่วยที่รอการรักษาตัว มีเกณฑ์ไปงานศพ ให้ทำบุญใส่บาตรจะมีแต่สิ่งที่ดีเกิดขึ้น

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ต้องระวังการมีปัญหาในที่ทำงานการขัดแย้ง ทะเลาะมีปากเสียง ถูกเอาเปรียบ รวมถึงการฟ้องร้อง ต้องอย่าใจร้อนนัก มีความรอบคอบในเอกสารอยู่ตลอด

การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินตลอดทั้งวัน ตามเสียเงินเพราะไปค้ำประกันใครต้องรอบคอบ การจำนำ จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ต้องระวังปากเสียง การมีเรื่องหย่าร้างเลิกรา หากใครยังไม่เป็นควรพากันไปทำบุญ ป้องกันเอาไว้ก่อน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ ช่วยเหลือกันจนรักผูกพันกัน

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยฟกช้ำดำเขียว ให้ทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน จะได้รับงานใหญ่ ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ เจ้าของกิจการของตนเองจะมีงานเข้ามารอตั้งแต่เช้า ยันเย็น มีแฟนคลับคอยสนับสนุนเรื่องของการงานอยู่ตลอด ผู้รับราชการจะได้รับตำแหน่งใหม่จากผู้ใหญ่ที่ไว้วางใจ

การเงิน มีกำไรตลอดทั้งวัน หรือบางคนก่อนตื่นก็มีโชคมีลาภดวงดีมีคนโอนเงินมาให้ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคได้รับรางวัลใหญ่

ความรัก มีความสุขคนรักทำเซอร์ไพรส์ให้ ให้ชมคนรักเก่งเก่งเอาใจเก่งเก่ง อย่าได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือการซื้อของให้ขอบคุณในความรักกัน คนโสดจะพบรักกับคนรวยมีฐานะมีตำแหน่งหน้าที่การงานดีเข้ามาให้รู้จัก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่างร่างกายแข็งแรงดีขึ้นในอนาคต

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน การงานมีความขยันมากชอบช่วยเหลือผู้คน มีน้ำใจ คนของประชาชน มีความสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นประโยชน์ส่วนรวม

การเงิน ใช้เงินเก่งตลอด มีคนมาขอหยิบยืมก็ให้ มีน้ำใจ หรือบางครั้งบางครั้งเกิดจากความใจอ่อน จะมีโชคลาภดวงดีกับใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก ใจบุญมีความสุขกับครอบครัวที่ดี พาครอบครัวไปทำบุญ ได้รับข่าวดีจากลูกหลานสอบติดในสถานที่ต้องการดังใจ คนโสดเฉพาะรักกับผู้ใหญ่ใจดีเป็นคนรักสงบ

สุขภาพ ระวังการวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมาก ความดันขึ้น แต่นอนสักพักก็จะมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญใส่บาตรจะทำให้จิตใจสงบมีความสุขยิ่งขึ้น

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน หลายหลายสิ่งยังไม่ค่อยได้ดั่งใจนักในเรื่องของการงาน ล่าช้า กังวลในเรื่องของการงานโดยเฉพาะคนที่เคยได้งานมากๆ และมันลดลง รู้สึกว้าวุ่น แต่ให้ใจเย็นไว้ก่อนในอนาคตจะดีขึ้นเองตามกาลเวลา

การเงิน มีรายจ่ายอยู่ตลอด หรือมีเหตุให้ใช้จ่ายกับคนในครอบครัว อาหาร ให้ซื้อความสุขไปก่อน ทุกอย่างจะดีขึ้น โดยใช้ความอดทน จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความรู้สึกกังวลห่วงใยครอบครัว ใช้คำพูดที่ดีต่อกัน เพื่อเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของ หรือความรักแบบปกปิดชู้สาว

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสีย ความดัน โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวต้องปรึกษาแพทย์ทานยาอยู่เสมอ

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

Facebook Comments


Social sharing

Related post