Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพุธที่ 3 ม.ค.67

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพุธที่ 3 ม.ค.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10 :09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีทอง สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 66170

เลขมงคล 6 1 7

เลขเด่น 7

66 11 77

61 16 67 76 71 17

เลขแปลง

00 06 60 01 10 07 70 96 96 79 97

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความช่างฝัน นักคิดสิ่งต่างๆ ต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงานให้กับบุคคลอื่นอยู่ตลอด นอนดึกสักนิดการพูดคุยติดต่อเจรจาในช่วงกลางคืนรวมถึงนอนเล่น Facebook โลกโซเชียลดูหนังบันเทิง

การเงิน เกี่ยวข้องกับการใช้จ่ายเก่งโดยเฉพาะเสื้อผ้า หน้าผมและของเครื่องใช้ ประจำบ้าน มีโชคลาภดวงดีจากความฝัน

ความรัก ช่างคิดช่างจินตนาการอยากเที่ยวอยู่ตลอดช่วงวันหยุดมีโอกาสไปเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือมีงานเข้ามาแบบกะทันหันของคนรักต้องไปด้วยกัน คนโสดจะพบรักจากพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จัก

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของความสวยงามเสริมเติมแต่ง หรือการทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญกับคนพิการ

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน การงานโดดเด่นเป็นพิเศษได้รับการช่วยเหลือจากลูกค้า ใครที่เกี่ยวข้องกับค้าขายออนไลน์เสื้อผ้า หน้าผม ความสวยความงามจะดีเป็นพิเศษ หรือการค้าขายที่ดินอสังหาริมทรัพย์บ้านคอนโด มือหนึ่ง
มือสองดีมาก

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน เกิดกำไรในการสะสมข้าวของ มีโชคลาภกับศาสตร์แห่งเวลาดูนาฬิกากี่โมงนำมาเสี่ยงโชคได้หลังจากอ่านดวงจบ

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดี ได้รับข่าวดีกับลูกหลานในเรื่องของการเรียนหรือการงาน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีดวงแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป หรือการได้รับตำแหน่งใหม่ จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครมีคนคอยช่วยเหลือทั้งสิ้น หรือการประสานงาน ใครรองานใหม่อยู่จะสมหวัง การประกวดสิ่งใดมีชื่อเสียงแน่นอน

การเงิน คำนวณรายรับรายจ่ายล่วงหน้า มีเหตุต้องเสียเงินค่าซ่อมบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นหรือการซื้อใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็ต้องยอม หรือการอภัยให้กัน คนโสดจะมีคนอายุน้อยเข้ามารักเสน่ห์แรงไม่เบา

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับจมูกระบบทางเดินหายใจ หรือการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว การทานยาหาหมอนอนสักพักอาการจะดีขึ้น

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ควบคู่กับงานประจำ มีพรสวรรค์ในการเรียนรู้ งานทางด้านการสอนจะดีมาก หรือการทำออนไลน์ มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนทั้งของมือหนึ่งมือสองจะได้ดี

การเงิน มีการใช้จ่ายเยอะแต่ก็ก็ดีตรงที่หาได้อยู่เสมอ การเคลียร์หนี้สินให้กับคนในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีบ้างการขัดแย้งหรือการเอาชนะต้องลดความมากและใช้คำพูดเสียดสีกันอยู่เป็นประจำ คนโสดจะพบรักบนโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักใคร

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา การเจ็บป่วยจากโรคกรรมพันธุ์ ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การเลือกที่จะเปลี่ยนการงาน มองหาบนโลกโซเชียล หรือหนังสือพิมพ์ออนไลน์ การผ่านสื่อกลางในการหางานใหม่ แต่จะได้รับข่าวดีในอนาคตอันใกล้ การโยกย้ายที่อยู่รวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุง

การเงิน ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขทุกชนิด และการเคลียร์หนี้สินที่ค้าง จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันแค่ไหนก็ต้องคืนดีกันอยู่วันยังค่ำ เลิกคิดมาก และการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปี แต่นิสัยเหมือนเด็ก

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุ การฟกช้ำดำเขียว พบความประมาท ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่ใกล้บ้าน

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การบังคับตัวเองให้ต้องเรียนรู้สิ่งต่างๆเพื่อต่อยอดในเรื่องของการงาน การสอบแข่งขัน หรือต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยสนับสนุน แต่จะได้รับข่าวดี การทำแบบกะทันหันหรือการไปงานอวมงคล

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จ่ายและซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ที่ชำรุด เคลียร์หนี้สินแทนใคร มีโชคลาภสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การแก้ไขปัญหาให้กับครอบครัวของคนรัก การช่วยเหลือ แต่จะผ่านไปได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญแต่เคยรู้จักกันมาแล้ว

สุขภาพ การเจ็บป่วยที่รอการรักษาหรือการผ่าตัด แต่ทุกปัญหาจะผ่านไปได้ดี

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน การมีโชคกับเรื่องของการงานการรับตำแหน่งใหม่โดยไม่คาดคิด หรือการมองหาการทำอะไรควบคู่กับงานประจำ มีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่เสมอ การเดินทางแบบเร่งรีบแต่ผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้

การเงิน มีดวงดีประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ดีเป็นพิเศษในเรื่องของโชคลาภ ดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร

ความรัก มีเสน่ห์มีแต่คนอยากรู้จักหรือพูดคุยสนิทสนมมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป คนโสดมีให้เลือก คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักระมัดระวังมิฉะนั้นจะมีมือที่สามให้ปวดหัว

สุขภาพ เอาใจใส่ในเรื่องของกล้ามเนื้อและศีรษะการปวดเป็นไมเกรน หรือฟกช้ำกับเขียว

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าสบายๆ ไม่ต้องแข่งขันกับใครแต่จะได้ดีคนรู้จักแบบปากต่อปาก มีเวลาไปทานอาหาร และมีความสุขพอถึงการงานเร่งรีบทำได้ดี จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก

การเงิน ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัวรวมถึงการทำบุญ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีความสุขการได้รับความอบอุ่นจากครอบครัวอยู่เสมอ การเดินทางเป็นหมู่คณะ และการใช้ชีวิตแบบราบเรียบ คนโสดจะพบรักดังใจที่ตัวเราเองปรารถนา ชอบใครอยู่ให้อธิษฐานจะสมหวัง

สุขภาพ ยังคงเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรือฟัน การขูดหินปูน การศัลยกรรมความงาม แต่จะผ่านไปได้ดี

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post