Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอังคารที่ 5 ธ.ค.66 (วันพ่อแห่งชาติ)

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอังคารที่ 5 ธ.ค.66 (วันพ่อแห่งชาติ)
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 80196

เลขมงคล 8 0 1

เลขเด่น 1

88 00 11

80 08 81 18 01 10

เลขแปลง

99 91 19 96 69 89 98 09 90 61 16

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีโอกาสได้เดินทางไกลต่างถิ่น ต่างแดนหรือต่างประเทศ จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือในเรื่องของการงานอยู่ตลอด อาชีพที่โดดเด่นนักแสดง ศิลปิน ดารา ทัวร์ท่องเที่ยว และบุคคลที่ทำอาชีพเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติให้โชคมีงานใหญ่เข้ามาอยู่ตลอด

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขได้ดังใจที่ต้องการ มีความสามารถ ในการทำรายได้สูง มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงบนท้องถนนคันแรกที่มองเห็น

ความรัก ช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างถึงมีอุปสรรคก็ผ่านพ้นไปได้เพราะได้กำลังใจที่ดีจากคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติจะได้ใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด การออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะผ่านพ้นอุปสรรคหากใครมีปัญหาสิ่งใดจะมีคนเข้ามาช่วยเหลืออยู่ตลอด หรือใครที่มีปัญหาขัดแย้งในที่ทำงานจะได้รับความยุติธรรม หรือการบอกกับตัวเองว่าให้อภัย อาชีพที่ให้คุณ ผู้รักษากฎหมาย ผู้พิพากษา ทนาย ข้าราชการจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะดีมากสำหรับคนที่ขอย้ายกลับบ้านเกิดจะสมหวัง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้ทั้งตนเองและคนในครอบครัว การเดินเรื่องซื้อรถ เอกสารจะผ่านสมหวัง มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ถึงทะเลาะกันบ้างแต่ก็จะให้อภัยต่อกัน มีอุปสรรคอะไรจะต้องช่วยเหลือกันอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับขา อุบัติเหตุ ต้องไม่ประมาท ให้ไปทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยคนพิการจะถือเป็นการแก้เคล็ด

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีอุปสรรคในเรื่องของการงาน ขอให้ไปพักผ่อนก่อนอย่าพึ่งคิดมาก ถึงจะแก้ไขยังไงก็ยังไม่สำเร็จ ต้องรอกาลเวลา อาชีพที่ให้คุณช่างซ่อม ช่างแอร์ รวมถึงงานก่อสร้าง และของเก่าเชียงกง ของมือสองทุกชนิด วิศวกร นายช่าง

การเงิน การถูกปฏิเสธจากธนาคารในเรื่องของการกู้ ต้องยื่นเอกสารใหม่ธนาคารใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับเลขฝาโลง เลขอุบัติเหตุที่เห็นบนท้องถนนหรือหน้าหนังสือพิมพ์จะให้โชค

ความรัก ไปกันไม่ได้ต้องขอหย่าร้าง หรือการสิ้นสุดของความรักกลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่บางคู่ก็อภัยให้กันได้แต่ต้องทำใจยอมรับ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ การเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว การนัดพบหมอตามกำหนด โดยเฉพาะผู้ที่เป็นเบาหวาน ไต ความดัน การทำบุญกับโลงศพ

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีแต่ปัญหาไม่สิ้นสุด เหนื่อยใจ ต้องไปพักผ่อนอย่าพึ่งคิดมาก คิดไปก็ไม่มี ไปเที่ยวหาความสุข
ชาร์จแบตกับชีวิต อาชีพที่ให้คุณ ช่างซ่อม ซื้อขายแลกเปลี่ยนของมือสอง โทรศัพท์มือถือ ทนายความ ผู้พิพากษา และข้าราชการเกี่ยวกับการปกครอง

การเงิน ใช้เงินหมด ต้องหาใหม่ การเริ่มต้นใหม่ทุกสิ่งทุกอย่าง การเริ่มผ่อนเป็นหนี้สิน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก การมีปากเสียงการขัดแย้งกันอยู่ตลอดเดินทางไปไหนก็คิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ให้พากันไปทำบุญเติมบุญกุศลต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่าน การมีครอบครัวมาแล้ว มีลูกติดต้องช่วยเหลือกัน

สุขภาพ การเจ็บป่วย การรักษา
บางรายถึงกับเข้าห้องผ่าตัดหรือห้องไอซียู ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความขยันและเอาใจใส่ทุกภาคส่วนของอาชีพที่ทำอยู่ การเรียนเพิ่มเติม หรือการทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยควบคู่ อาชีพที่ให้คุณ หมอดู แพทย์ ผู้ชำนาญทางด้านวิชาเฉพาะเจาะจง หมอดูฮวงจุ้ย ตั้งศาล และอาชีพที่เกี่ยวข้องกับมูเตลู การพาคนไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด ซื้อความสุขให้กับของตัวเองและคนในครอบครัว โดยเฉพาะสินค้าใหญ่ บ้าน รถ คอนโด ที่ดิน มีโชคลาภกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือกันทำให้ครอบครัวมีความสุข จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม ร้านอาหารหรู
คนโสดมีโอกาสพบรักบนโลกโซเชียลมีการติดต่อจนสนิทและรักใช้ชีวิตด้วยกัน

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบขับถ่ายรวมถึงภูมิแพ้

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีโชคลาภกับอาชีพที่ทำ มีคนติดต่อเข้ามาตลอด ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงในการประกวด อาชีพที่ให้คุณ ค้าขายออนไลน์ทุกชนิด ทนายความ ผู้พิพากษา ผู้คุมเรือนจำ นักโทษที่กลับตัวกลับใจขอใช้ชีวิตใหม่เพราะสำนึกผิดมีคนให้โอกาส นักบวช ทองคำขึ้น

การเงิน มีเงินเข้าตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีกำไรจากค้าขาย ซื้อรถยนต์คันใหม่ป้ายแดง มีโชคลาภดวงดีเป็นพิเศษกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีความสุขคนรักทำเซอร์ไพรส์ซื้อทองให้ หรือของขวัญ มีโชคลาภดวงดีกับการเก็บเงินสด
นำมาเซอร์ไพรซ์คนรัก คนโสดจะพบรักกับพ่อค้าในฐานะที่ดีมากในตัวจังหวัด

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหายมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดการทำบุญกับการใส่บาตร

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน การปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงโครงสร้างของการทำงานใหม่หมด ให้ทันต่อเหตุการณ์ ดวงดีกับอาชีพที่ทำ มีงานใหญ่เข้ามา อาชีพที่ให้คุณงานเหมาทุกชนิด ผู้ใช้แรงงาน และอาชีพอิสระ พ่อค้าทองคำ เหมืองแร่ ส่งออกและนำเข้า ช่างซ่อม ของมือสอง
เชียงกง

การเงิน ใช้เงินเยอะแต่ก็มีรายได้ที่สูงเข้ามาอยู่ตลอดตลอด ทองคำขึ้น ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร มีโชคลาภรางวัลใหญ่กับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก จะได้ดีพาครอบครัวไปเที่ยวในสถานที่สวยหรูมีราคา มีความสุขมากกินอาหารดีดนตรีไพเราะ
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีชื่อเสียงมีฐานะ

สุขภาพ การปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมให้มีลุคใหม่ที่ดีขึ้น การทำศัลยกรรมความงาม การเจ็บป่วยที่มีคนออกค่าใช้จ่ายให้โดยเฉพาะประกันชีวิต

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีอุปสรรคในเรื่องของการงานต้องตามแก้ไข หรือการทำงานหนักเพราะครบกำหนดเวลาที่ต้องส่งงานแล้ว การขมักเขม้นเพื่อให้งานเสร็จ อาชีพที่ให้คุณ นักเขียน ช่างซ่อมแซม ซ่อมบำรุง งานเหมา ฟรีแลนซ์ทุกชนิด สถานที่บันเทิงครบรูปแบบแต่ต้องโยกย้ายพเนจรอยู่ตลอด นักแสดงศิลปินดาราออนทัวร์

การเงิน ใช้เงินเยอะซ่อมแซมปรับปรุงรวมถึงการซื้อใหม่ เพราะนำมาแทนของเก่า แต่จะมีจะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับตัวเลขดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ทุกข์ใจเพราะคนรักทำของตกแตกแต่ก็ให้กำลังใจกันเพราะเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกข์ใจเพราะเป็นห่วง ให้พากันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย มีลูกติดแต่เป็นคู่กันจะมาช่วยกันสร้างชีวิตใหม่

สุขภาพ การปวดหลัง กล้ามเนื้อ
แขนขา และต้องระวังอุบัติเหตุ ให้ทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวรและเอ๋ยคำขอขมากรรมต่อกัน

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post