Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร วันที่ 28 เม.ย.- 4 พ.ค.66

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร วันที่ 28 เม.ย.- 4 พ.ค.66
Social sharing

Digiqole ad

ดวงประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร

ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์ 08:09 – 14:09 น.

สีมงคลประจำสัปดาห์ สีขาว สีส้ม สีเขียว

เลขทั้งหมดที่ได้ 00810

เลขมงคล 0 1 8

เลขเด่น 1

00 11 88

01 10 18 81 08 80

เลขแปลง

68 86 69 96 71 17 38 83 87 78

ชวด ( หนู )

ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำแต่ทุกอย่างต้องใช้กาลเวลา เรียกว่าช้าแต่ชัวร์ จะมีชื่อเสียงได้ออกรายการทีวีและโลกโซเชียล มีคนกล่าวถึงอยู่ตลอด จะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นสำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว

ฉลู ( วัว )

มีการเงินเข้ามาตลอดทุกวันจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา แต่ก็จะมีเหตุการณ์ใช้จ่ายทุกวันเช่นเดียวกัน เพราะใจบุญ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค หรือมีคนนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์มามอบให้

ขาล ( เสือ )

ใช้เงินมากมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนสัญญาบางสิ่งบางอย่างสิ้นสุด รวมถึงการติดต่อธนาคารกู้ แต่จะได้รับคำตอบที่ดี มีโอกาสเสียเงินค่าซ่อมอุปกรณ์ทำงานหรือเสียเงินจากโทรศัพท์ แต่ได้ดีกับการงานที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์

เถาะ ( กระต่าย )

ต้องระวังคำพูดและอารมณ์ โดยเฉพาะคนที่ชอบขุดคุ้ยปัญหาเก่าๆ มาจี้แทงคนรัก ทำให้โกรธหรือมีความโมโห แต่สุดท้ายก็ต้องตามง้อตามขอโทษกัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำ

มะโรง ( งูใหญ่ )

มีโครงการความคิดการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้น หรือบางคนเลือกที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่เพื่อนำไปปรับกลยุทธ์ใช้กับงานเดิมที่ทำอยู่ ต้องแข่งกับเวลา แต่ทุกอย่างผ่านไปได้ดี

มะเส็ง ( งูเล็ก )

จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือตลอดในเรื่องของการงาน รวมถึงใครที่อยากจะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงจะประสบความสำเร็จ การทำธุรกิจส่วนตัวยิ่งดีมากมีความรอบคอบเพียงแต่ต้องใช้เวลาสักนิด

มะเมีย ( ม้า )

มีความโชคดีในเรื่องของการเงินมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงการมีโชคลาภดวงดีจากเลขสามตัวท้ายจากบัตรประชาชนให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำนักษัตร

มะแม ( แพะ )

เรียกว่ารับทรัพย์ตลอดทั้งวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับบ้านที่ดินคอนโดดีมากสมหวัง มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำนักษัตรให้โชค

วอก ( ลิง )

มีความกังวลใจในเรื่องของการงาน การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแต่ต้องรอผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอีกสักพักจะสมหวัง เอกสารสัญญาบางสิ่งบางอย่างต้องแก้ไข รวมถึงการสิ้นสุดสัญญาบางสิ่งต้องมีการต่อสัญญาใช้เงิน

ระกา ( ไก่ )

มีความสามารถอยู่ตลอดมักจะมีคนเรียกใช้หรือติดต่อในเรื่องของการงานอยู่เสมอ มีลูกค้าเข้าร้านอยู่ตลอดทั้งวัน และมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงแม่น้ำและภูเขา

จอ ( หมา )

มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันแต่ก็ใจบุญตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน เมตตามีน้ำใจกับทุกคนหมู่เหล่า จะมีโชคลาภจากความฝันและความจินตนาการหรือดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำนักษัตร

กุน ( หมู )

การเป็นห่วงกันอยู่เสมอ คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น ใครอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร วันที่ 28 เม.ย.- 4 พ.ค.66

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ 377 วันที่ 28 เมษายน – 4 พฤษภาคม 2566
https://book.bangkok-today.com/books/mmlu/#p=30

 

 

 

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post