Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันวันพุธที่ 29 พ.ค.67

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันวันพุธที่ 29 พ.ค.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันวันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 07.09 – 16.09 น.

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 50137

เลขมงคล 5 0 1

เลขเด่น 5

55 00 11

05 50 01 10 15 51

เลขแปลง

33 37 37 75 57 35 53 30

03 31 13

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน พยายามปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงในการงานหรือการแก้ไขในสิ่งที่ทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม จะมีลูกค้าเก่าเก่าติดต่อเข้ามา จะได้เดินทางไกลแบบกะทันหันหรือไปต่างประเทศในอนาคต

การเงิน รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์การวางแผนในการใช้จ่าย แต่ก็ผ่านไปได้มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก การช่วยเหลือปรับปรุงและแก้ไขปัญหาทุกอย่างภายในบ้านหรือภายในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติจะมีการเดินทางไปหา

สุขภาพ ยังคงต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกิน การดูแลตัวเองให้มากขึ้น แต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ดี

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน รู้สึกเบื่อในเรื่องของการงานพยายามปรับปรุงให้ตัวเองมีความสุขและสิ่งที่อยากจะทำ การถามตัวเองว่ารักและชอบสิ่งใด มีเกณฑ์การเดินทางไปยังสถานที่สวยงามเป็นกลุ่มเป็นทีมหรือการไปดูงาน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้ทั้งตนเองและคนในบ้าน แต่ก็จะผ่านไปได้ดี มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก มีความสุขครอบครัวมาอันดับหนึ่ง ทำ surpriseให้กับคนในครอบครัวในวันสำคัญ คนโสดมีโอกาสพบรักมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนน้อยปวดหัวเป็นไมเกรน ให้นอนพักผ่อนให้มากๆทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะทำอะไรขอให้มีความเชื่อมั่นในตนเอง มุ่งมั่นเพียรพยายามจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดังในการงานที่ทำ การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหันแต่จะมีสิ่งที่ดีกว่า

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดเพราะสิ่งที่อยากได้ตั้งใจต้องซื้อให้ได้ มีความสุขเพราะสมหวังในสิ่งที่ต้องการ มีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยนำมาและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีดวงแต่งงาน หรือไปงานแต่ง งานมงคล ไปพร้อมกับครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ ควรเอาใจใส่เป็นพิเศษไม่ทำอะไรรีบร้อน รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การงานจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง และกำลังไปได้สวย การเรียนรู้อะไรใหม่เพิ่มขึ้น ติดต่อพูดคุยอะไรกับใครเริ่มชัดเจนมากขึ้นสิ่งที่ฝันใกล้เป็นจริง

การเงิน มีใช้จ่ายอยู่ตลอดรวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนจะประสบความสำเร็จ มีโชคราบดวงดีจากสามตัวท้ายหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์มีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด ต้องจัดสรรเวลาให้ถูกต้องคนโสดไม่เป็นไรแต่สำหรับคนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักหักห้ามใจไว้บ้าง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร อาการจุกเสียด รวมถึงคนมีรอบเดือนช่วงนี้จะมีความตึงเครียดง่าย

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การงานยังคงต้องแข่งกับเวลา การทำอะไรแบบเร่งรีบ และการซ่อมแซมปัญหาที่เกิดขึ้น โดยใช้สติ บางคนเลือกที่จะเดินทางไกลไปต่างประเทศ การคิดวางโครงการล่วงหน้าส่งออกหรือนำเข้า

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงอสังหาริมทรัพย์ รถยนต์ อุปกรณ์การทำงาน แต่จะมีโชคลาภการเสี่ยงโชคกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ยังคงมีปากเสียงและความเห็นไม่ตรงกันอยู่เสมอ แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่เป็นการเรียกร้องความสนใจอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ ยังคงเกี่ยวข้องกับปัญหาเดิมๆการหาหมอ การรักษาตัว รวมถึงเกี่ยวข้องกับฟัน การขูดหินปูน การจัดฟัน

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน สำหรับบางคนมีโอกาสถึงการเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศ เรียกว่าต้องอดทนเพียรพยายามและมองความสามารถของตัวเราที่มี และเลือกงานให้เหมาะสมจริงๆจะได้มีความสุข

การเงิน ใกล้สิ้นเดือนแล้วรายจ่ายรอเต็มไปหมด การวางแผนในเรื่องของการใช้จ่าย แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก การประคองครอบครัวและทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้ สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างศาสนา

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นต้องใช้เวลาพักฟื้นสักระยะ

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีแต่สิ่งที่ดี จะสร้างสรรค์ผลงานให้ใครๆได้รู้จักสร้างความรู้ใหม่ๆให้กับวงการ มีชื่อเสียงโด่งดัง มีงานใหญ่ๆเข้ามา เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะความสามารถที่มี

การเงิน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชคใครมีหลายคันให้ใช้คันเก่าสุด การเงินเรียกว่าดวงดีในการซื้อขายแลกเปลี่ยนของใหม่ของเก่ามีกำไร เก็งกำไรก็ได้ดี มีเงินเข้าตลอดทั้งวันดวงดีมาก

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดีลูกหลานบริวารนำข่าวดีมาให้ คนอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับคนรวยมีเงินมีทองเข้ามาสร้างความรักให้มีความสุขแน่นอน

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรงดูแลเอาใส่ตนเองมาก คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน การคิดที่อยากจะลงทุนทำอะไรแบบมีความรอบคอบและโครงการสิ่งที่ดีในอนาคต สำหรับคนที่อยากจะหางานใหม่ มีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำเป็นที่รู้จักกับทุกๆคน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดดวงดีจากคำพูดการขาย มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บัญชีธนาคารและเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวมากๆทำให้ครอบครัวมีความสุขอยู่ตลอด หาสิ่งที่ดีกิจกรรมให้ความรักตนในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว ขับขี่มอเตอร์ไซค์บนท้องถนนระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะช่วงฝนตกต้องระวังเป็นพิเศษ ห้ามประมาท

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล
#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม #ติดเทรนวันนี้ #ดูดวงประจำวันทุกวันที่นี่ #ดวงชะตาเป็นอย่างไร #หมอดูไทยรัฐออนไลน์ #อีจันออนไลน์ #คมชัดลึกออนไลน์ #ออนไลน์สายมู #บางกอกทูเดย์ #สยามรัฐออนไลน์ #ดวงBTripNews #ไพ่ยิปซีเงินล้าน #หมอดูลายมือเงินล้าน #กดไลค์ #กดแชร์เพื่อเป็นค่าครู #กดติดตามเพื่อเป็นการดูดวงประจำวันทุกๆวัน

Facebook Comments


Social sharing

Related post