Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันศุกร์ที่ 17 พ.ค.67

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันศุกร์ที่ 17 พ.ค.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 09.09 – 17.09 น.

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 02517

เลขมงคล 0 2 5

เลขเด่น 0

00 22 55

02 20 05 50 25 52

เลขแปลง

11 17 71 07 70 12 21 15 51

10 01

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีดวงได้เดินทางชีพจรลงเท้าหรือได้รับข่าวคราวการไปต่างประเทศหรือการงานที่จะต้องมีคนคอยสนับสนุนอยู่เสมอ แต่จะสำเร็จทุกเรื่องที่ทำเพราะปัญญาดี นักจัดการ นักวางแผน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ดวงดีมากพูดคุยเจรจามีเงินเข้า มีโชคมีลาภดวงดีกับหุ้นกับใครสักคนและให้เขาคิดตัวเลขให้จะดวงดี

ความรัก เข้าใจซึ่งกันและกันเหมือนลงเรือลำเดียวกันต้องช่วยกันแก้ไขปัญหา บางครั้งปรับทุกข์แต่ก็มีความสุขเพราะเข้าใจกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกรดไหลย้อนหรือการพักผ่อนน้อยโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอ

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะต้องแข่งขันกันสูง ทั้งในเรื่องของการงานและปัญหาสิ่งต่างๆรอบข้างหากใครเป็นคดีความจะยกฟ้อง การซ่อมแซมแก้ไขปัญหาเก่าที่ติดค้างเอาไว้ การทำงานแข่งกับเวลารีบไปรีบกลับหรือมีงานอื่นเข้ามาอีก แต่ก็จะประสบความสำเร็จจะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วย มีดวงเดินทางต่างประเทศ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่าง ความรักที่ได้คนรักเป็นห่วงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะไปไหนก็ต้องส่งข่าวให้รับรู้ คนโสดจะพบรักโดยไม่คาดคิดมีโอกาสเป็นชาวต่างชาติหรือต่างศาสนากัน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องหัวใจหรือความดัน โดยเฉพาะคนที่อายุมากต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ หืดหอบ ระบบทางเดินหายใจ

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน ใช้ชีวิตสองแบบเรียกว่าสู้ทุกอย่าง เช้าเข้าวัดทำบุญ หลังเย็นไปแล้วดื่มสุราย้อมความกลุ้มใจไม่ให้ทุกข์มาก ที่เป็นแบบนี้เพราะการงานถูกกดดันจากความฉลาดของตัวเองที่มีจนบางครั้งฟุ้งซ่านต้องพึ่งการเอ็นเตอร์เทนให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่มีอะไรหรอกแค่หาความสุขและจุดยืนของตัวเอง

การเงิน ใช้เยอะแต่ก็มีเข้ามาอยู่เสมอเพียงแต่ไม่มีเก็บเพราะบริวารเยอะ แถมยังใจบุญอีกต่างหาก ก็ต้องนำของเก่าที่มีมาใช้ไปก่อนหรือกดบัตรเครดิต มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก กิเลสก็สูงมีเยอะก็ต้องเลี้ยงทุกคน จะคิดได้ก็ตอนนี้แหละความเจ้าชู้ความมัวเมาก็มาพร้อมกับความเหนื่อย แต่ไม่เป็นไรเพราะสร้างเองก็ต้องยอมรับไป คนโสดมักพัวพันกับคนรักเก่าจะเรียกว่าคู่รักหรือว่ากิ๊กกั๊ก ก็แล้วแต่จะใช้คำพูดไป

สุขภาพ มีความดื้อโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว ก็ยังเลือกใช้ชีวิตเหมือนเดิมไม่กลัวอะไรทั้งสิ้นบางคนไม่กินยา อาศัยความกล้าแต่ยังไงก็ต้องรักษาความสะอาดสวมหน้ากากอยู่เสมอ

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ต้องบอกเลยว่าจะต้องทำอะไรแปลกใหม่ รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ต้องใช้ความกล้าและบ้าบิ่นพอ ไม่งั้นก็จะมีแต่ความกลัวและฟุ้งซ่าน โดยเฉพาะความกลัวไม่มีใครอยากเป็น ก็ต้องก้าวผ่านความกลัวให้ได้ การกลับมาทำงานและต้องกระตือรือร้นมากกว่าเดิมหลายเท่า ลูกค้าเก่ากลับมาเหมือนเดิม

การเงิน ใช้เพื่อทุกคนในครอบครัวให้มีความสุขที่สุด การระดมเงินทุนอีกครั้งเพื่อลงทุนทำกิจการ ใช้เก่งแต่ก็จะมีเงินเข้ามาอยู่เสมอ มีโชคลาภกับสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะความบันดาลโทสะแต่ก็รักต้องตามขอโทษภายหลังเป็นอย่างนี้ประจำจนชิน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าเคยรู้จักกันมาแล้วจะโคจรกลับเข้ามา

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดหัวตัวร้อนหรือการร้อนในเพราะตากฝน ต้องระวังเสื้อผ้าอย่าให้เปียกจะทำให้ไม่สบายได้ หาน้ำร้อนน้ำอุ่นทานเพื่อไล่ความหนาวเย็นในร่างกายสำหรับคนที่ต้องทำงานกลางแจ้ง

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน เข้ามาอยู่เสมอจะหยิบจะจับอะไรก็มักดวงดีที่สุด ประสบความสำเร็จในสิ่งนั้นได้ชื่อเสียงในการงาน โดยเฉพาะคนที่ไปสมัครงานเอาไว้จะได้งานหรือใครที่คิดจะลงทุนทำอะไรขอให้มีความเชื่อมั่นไปเลยได้ดีแน่นอน มีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือได้สัมภาษณ์จากโลกโซเชียล

การเงิน มีเงินให้ใช้ตลอดแถมยังดวงดีมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค แถมบางคนยังมีความฝันที่มั่น มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือข้าวของที่มีค่าคนเป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จพูดแล้วได้ตังค์

ความรัก มีความสุขคนรักทำ surpriseให้ทุกอย่างโดยเฉพาะคนที่มีวันเกิดหรือครบรอบการแต่งงานจะมีความสุขเป็นพิเศษ คนที่อยากได้ลูกจะสมหวังมีโอกาสได้ลูกชาย คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหรือเป็นดารา

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีการงานใหญ่ๆเข้ามาตลอด การได้ตำแหน่งใหม่สูงกว่าเดิมมีคนสนับสนุน มีดวงเดินทางไปยังสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงแหล่งธรรมชาติเพื่อทำให้ใจเย็น

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็พยายามจะหาให้ได้มากที่สุด
เท่าที่จะทำได้ มีโชคมีลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีความสุขที่สุดครอบครัวนัดทานข้าว ร้านอาหารที่ชอบวันหยุดจะได้ไปเที่ยว คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางช่วงแรกไม่ค่อยชอบแต่อยู่ไปแล้วใจอ่อนรู้สึกรักภายหลัง

สุขภาพ หน้าฝนแล้วขับขี่มอเตอร์ไซค์ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีเหตุให้ต้องเจ็บตัวต้องไม่ประมาท และต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคัน

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความเจริญรุ่งเรืองกับเรื่องการงานมากๆมีแต่คนนำงานมาให้ ติดต่อค้าขายมีกำไรงาม ได้เดินทางตลอด มีงานใหญ่ๆทั้งสิ้น ชื่อเสียงโด่งดังทำอะไรก็ได้ดีมีคนสนับสนุน

การเงิน มีเงินเข้าไม่หยุดตลอดทั้งวัน มีกไรงามเรื่องซื้อขายที่ดินยิ่งดี เป็นนายหน้าหรือที่ดินตนเอง มีโชคมีลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัว บางคนไปส่งลูกที่โรงเรียนสำหรับใครที่พึ่งเข้าเรียนใหม่ๆ ลูกกับชอบมีความสุขกับเพื่อนๆ เข้ากันได้ดี คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนรวยมีฐานะที่ดี

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะง่ายรู้สึกจะเป็นความดัน
ให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงทำบุญสังฆทานจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะได้ดี ควรมีการขวนขวายกระตือรือร้นมากขึ้น หลังจากเจอปัญหามาระยะหนึ่ง แต่ก็ยังมีงานเข้ามาอยู่ตลอด การกลับมาเริ่มต้นอะไรที่ถนัดและพยายามทำให้ดีที่สุด ถึงจะมีการแข่งขันกันสูงแต่ก็จะประสบความสำเร็จได้

การเงิน การใช้จ่ายเยอะมีแต่ปัญหารวมถึงมีคนขอหยิบยืม แต่ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภจากศาสตร์แห่งเวลาอ่านดวงจบกี่โมงนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันแก้ไขปัญหาทึกคนในครอบครัว โดยเฉพาะในเรื่องของหนี้สินและการเคลียร์ปัญหาของคนในครอบครัว คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง ห้ามยกของหนัก มีโอกาสให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือคนเจ็บป่วย

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล
#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม #ติดเทรนวันนี้ #ดูดวงประจำวันทุกวันที่นี่ #ดวงชะตาเป็นอย่างไร #หมอดูไทยรัฐออนไลน์ #อีจันออนไลน์ #คมชัดลึกออนไลน์ #ออนไลน์สายมู #บางกอกทูเดย์ #สยามรัฐออนไลน์ #ดวงBTripNews #ไพ่ยิปซีเงินล้าน #หมอดูลายมือเงินล้าน #กดไลค์ #กดแชร์เพื่อเป็นค่าครู #กดติดตามเพื่อเป็นการดูดวงประจำวันทุกๆวัน

Facebook Comments


Social sharing

Related post