Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอังคารที่ 27 ก.พ.67

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอังคารที่ 27 ก.พ.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 10:09 – 14:09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีม่วง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 20125

เลขมงคล 2 0 1

เลขเด่น 2

22 00 11

20 02 10 01 21 12

เลขแปลง

55 25 52 15 51 05 50 62

26 54 45

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน การกลับมาทำงานหลังวันหยุดยาวเคลียร์งานทุกอย่าง สู้มุ่งมั่นเพียรพยายาม ทำทุกอย่างจะประสบความสำเร็จได้ เพราะมีประสบการณ์มาก

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ กดบัตรเครดิต ซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว ใช้เงินกับความสวยความงาม มีโชคลาภดวงดีใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันทุกอย่างจึงจะผ่านพ้นไปได้ การพึ่งพาอาศัยบริวารได้ คนโสดมีโอกาสพบรักเกิดจากการขัดแย้งกันก่อนถึงจะมารักกันกับคนในที่ทำงาน

สุขภาพ ต้องระมัดระวังเกี่ยวข้องกับกระดูก กล้ามเนื้อแขน ขา ขาพลิก หรือเกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน ตื่นเช้ามืดนอนดึกจะต้องทำการงานให้เสร็จเสร็จสิ้นทุกอย่าง เพราะที่ผ่านมาเป็นวันหยุดยาวงานจึงค้าง มีความรู้ความสามารถ มีพลังบุญมากมาย ลูกค้าเก่าๆกลับมา

การ เงิน ใจบุญมีน้ำใจ ช่วยเหลือผู้คนทุกอย่าง งานฟรี งานบุญ ช่วยเหลือทุกคนรวมถึงมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเราด้วยอีกที โชคลาภอายุของคุณแม่วันเดือนปีเกิดให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะพึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้ดีได้ ได้รับข่าวดีกับลูกหลาน คนโสดมีโอกาสพบรัก กับบุคคลที่เคยรู้จักสิ่งมาจากอดีตจะกลับเข้ามาอีกครั้ง

สุขภาพ การพักผ่อนน้อย หากมีเวลา หาเวลาพักผ่อนมากๆเป็นการทดแทน คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นตามอาการกาลเวลา

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีกิเลสสูงทะเยอทะยานในเรื่องของการงานการเอาชนะกัน เพื่อให้ประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน ต่อให้แข่งขันสูงสักเพียงใดจะต้องชนะให้ได้ แต่ก็ประสบความสำเร็จ

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง เห็นอะไรก็อยากได้ และจะต้องหาเงินมาซื้อให้ได้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์ให้โชค

ความรัก มีความเจ้าชู้คารมหรือร้ายมีเสน่ห์ มีมือที่สามเข้ามาตลอด คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักเอาชนะใจตัวเองไม่งั้นจะมีเรื่องของปัญหาตามมาภายหลังเกิดจากการสร้างของเราเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่ก็จะดื้อที่จะรัก

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับลำไส้ รวมถึงคนที่ชอบดื่ม ของมึนเมาระวังตับ

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ห้ามใจร้อน โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ต้องรับฟังทุกทุกส่วน มีปากเสียงการขัดแย้งกันได้ ระวังของตกหล่นสูญหาย การทำงานที่ต้องมีการต่อสัญญาณในอนาคตอันใกล้

การเงิน รายจ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างตั้งแต่เช้า การสั่งของออนไลน์ จะมีโชคลาภดวงดีกับคู่หูเพื่อนฝูง ให้ใช้หุ้นส่วนซื้อลอตเตอรี่ให้

ความรัก มีเหตุให้ต้องแก้ไขร่วมกันสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว บางครั้งมีปากเสียงกันบ้าง แต่ก็อย่าผ่านไปได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับการเจ็บคอ ปวดหัว เป็นไมเกรน โดยเฉพาะฝุ่นต้องระวังเป็นพิเศษระบบทางเดินหายใจ

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การแสวงหาในเรื่องของการงานมีความทะเยอทะยานมาก ต้องประสบความสำเร็จให้ได้ จะดีมากสำหรับคนที่ทำทางด้านอาหารบันเทิง จะลูกค้าเข้ามาตลอด

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างในสิ่งที่ต้องการ รวมถึงการไปเที่ยว มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค เลขศูนย์ให้โชค

ความรัก มีความสนุกสนานร่าเริงเฮฮามีเสน่ห์เป็นพิเศษ มีคนเข้ามาตลอด ทั้งคนอายุน้อยและคนอายุมาก เขารู้จักยับยั้งกิเลสของตัวเองบ้างไม่งั้นเกิดปัญหาโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ มีโอกาสตั้งครรภ์ ต้องเอาใจใส่เรื่องของการกินเก่งทานเก่ง เพราะออกกำลังกายเผาผลาญบ้างจะทำให้มีความสุขมากขึ้นไปอีกในการกิน

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การงานมีความกังวลในเรื่องของสัญญาเอกสาร มีคำสั่งการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเกิดขึ้น แต่อย่ากังวลหรือคิดเล็กคิดน้อย ทุกอย่างจะดีขึ้นและประสบความสำเร็จขอให้ใช้ความใจเย็น

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งการใช้จ่ายและได้รับ การเคลียร์หนี้สิน การกดบัตรเครดิต จะได้รับข่าวดีจากธนาคาร มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็น

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวัง ช่วงนี้มีปากเสียงกันได้ง่าย แต่ขอให้รับฟังเอาไว้และทุกอย่างจะผ่านไปได้เอง คนโสดมีโอกาสพบกับคนฐานะดี เป็นลูกค้าได้มีความสุขกันไว

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องจุกเสียดในกระเพาะ ทานอาหารเป็นเวลา รอบเดือนมาเป็นเวลาสำหรับผู้หญิง

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความโดดเด่นมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับคนหมู่มาก ไม่ว่าอาชีพอะไรดวงมักมีแสงอยู่ในตัวเอง จะได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล คนที่อยากจะทำของตนเองสามารถทำได้ มีดวงเดือนเดินทางไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน คำนวณการเงินตลอด มองการณ์ไกล มีความเป็นนักพูด ค้าขายจริงประสบความสำเร็จตลอด มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนเป็นผู้ใหญ่มีความสามารถ คนโสดต้องระวังความใกล้ชิดทำให้เกิดปัญหาได้ มือที่สามรักแทรกซ้อน

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ กายภาพบำบัดสำหรับคนที่มีปัญหา

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน การซ่อมแซมปัญหาเก่าเก่าในเรื่องของการงาน หรือมีการถูกเพ่งเล็งต้องกลับมาขยันและอุตสาหะ ในเรื่องของการงาน สำหรับบางคนมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนงานแบบกะทันหัน

การเงิน ต้องรอบคอบมากมีโอกาสเสียเงินจากของพังของชำรุด รวมถึงอุบัติเหตุห้ามประมาท มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็กให้โชค

ความรัก จะต้องมีการร่วมกันสร้าง การพาคนรักไปโรงพยาบาล หรือการตรวจครรภ์ คนโสดมีโอกาสพบรักคนมีปัญหาและต้องช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความผูกพัน รวมถึงคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ หรือใครบางคนกำลังอยู่ในช่วงรักษาตัวการผ่าตัด

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

ดวงประจำวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 10:09 – 14:09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีม่วง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 20125

เลขมงคล 2 0 1

เลขเด่น 2

22 00 11

20 02 10 01 21 12

เลขแปลง

55 25 52 15 51 05 50 62

26 54 45

 

ออนไลน์สายมู ดูดวงกับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม และพี่เอื้อง สาลินี ปันยารชุน อย่าลืมเขียนคอมเม้นท์ กดไลค์ กดติดตาม กดแชร์ให้กับเพื่อนๆทุกๆคนจะได้มีโอกาสรับฟังคำทำนายเป็นบุญเป็นกุศลกับชีวิต

 

คนเกิดวันอาทิตย์

https://vt.tiktok.com/ZSFksdqca/

คนเกิดวันจันทร์

https://vt.tiktok.com/ZSFksAshH/

คนเกิดวันอังคาร

https://vt.tiktok.com/ZSFksYjfs/

คนเกิดวันพุธกลางวัน

https://vt.tiktok.com/ZSFksSjKg/

คนเกิดวันพุธกลางคืน

https://vt.tiktok.com/ZSFksA4a9/

คนเกิดวันพฤหัสบดี

https://vt.tiktok.com/ZSFksMXb8/

คนเกิดวันศุกร์

https://vt.tiktok.com/ZSFksf6oE/

คนเกิดวันเสาร์

https://vt.tiktok.com/ZSFkG2sdf/

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post