Digiqole ad

อี๊ฟ-พุทธธิดา” นำทีมเหล่าศิลปินซุ่มฟิต…ฝึกซ้อมใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” 

 อี๊ฟ-พุทธธิดา” นำทีมเหล่าศิลปินซุ่มฟิต…ฝึกซ้อมใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” 
Social sharing

Digiqole ad

            ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ทรงคุณค่าแห่งการจดจำ  เพราะเป็นการนำบทเพลงอันไพเราะจากละครเวทีสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ทั้ง 7 เรื่อง ในรอบ 10 ปี     มาร้อยเรียงในรูปแบบคอนเสิร์ต เพื่อตอบแทนแฟนสุนทราภรณ์ และเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ในเดือนแห่งความรัก นำโดยศิลปินมาฝีมือ มาขึ้นเวทีมอบความสุข และสร้างความตราตรึงใจไปกับ 18 บทเพลง กับสองชั่วโมงเต็มอิ่ม       

ซึ่งคอนเสิร์ตสุดพิเศษเอาใจแฟน ๆ ขนาดนี้ เหล่าศิลปินดาราเลยพร้อมใจกันเคลียร์คิว  มาซ้อมคอนเสิร์ต เรียกน้ำย่อยกันอย่างเต็มที่ นำทีมโดย อี๊ฟ  พุทธธิดา ศิระฉายาเนสท์  นิศาชล สิ่วไธสง,ปอ  อรรณพ ทองบริสุทธิ์, ต้น  ธนษิต จตุรภุช, , สปาย  ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์, ศรีล สุขุม  พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ    “แอ๊ค – โชคชัย หมู่มาก แชมป์คนแรกจากเวที  “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ  ที่แท็กทีมกันมา  ซ้อมร้อง อวดเสียงกันแบบไม่มีใครยอมใคร  บรรยากาศการซ้อมเป็นไปอย่างครึกครื้น เพราะทุกคนต่างมีความคุ้นเคยกับงานละครเวทีสุนทราภรณ์เป็นอย่างดี งานนี้ปัดฝุ่นไม่กี่นาทีก็โชว์ลูกคอได้อย่างคล่องปร๋อ   โดยเฉพาะ อี๊ฟ” ที่ห่างหายจากการจับไมค์ร้องเพลงไปนานหลายปี กลับมาอีกครั้งออกอาการตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด แต่พอเปล่งเสียงร้องได้ไม่นานก็ผ่านฉลุย ถ่ายทอดอารมณ์ไปตามบทเพลงได้อย่างไพเราะ  จนครู อู๋-ธรรพ์ณธร  ปาลกะวงศ์  ณ อยุธยา”    ผู้เรียบเรียง และควบคุมดนตรี   ถึงกับเอ่ยปากชม ความเก่งกาจและความตั้งใจของเหล่าบรรดาศิลปินนักร้อง   ว่าแต่ละคนมีลูกคอทรงพลัง พร้อมแล้วที่จะให้แฟน ๆ จะต้องมนต์ในวันงานคอนเสิร์ตกันอย่างแน่นอน     รับชมพร้อมกันผ่านทาง Live Facebook และ Youtube JSL Global Media ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้   เวลา 19.00น. เป็นต้นไป ส่งตรงแบบสด ๆ จากสตูดิโอ 1 ลาดพร้าว 107

โดย อี๊ฟ  พุทธธิดา ศิระฉายา” เปิดใจว่า วันนี้ได้มีโอกาสมาซ้อมร้องเพลงเพื่อที่จะขึ้นคอนเสิร์ต  สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต  คือดีใจมาก อี๊ฟไม่ได้ร้องเพลงมาสามปีแล้ว เป็นการคืนไมค์อีกครั้ง ตื่นเต้นมาก ๆ อย่างที่บอกไม่ได้ร้องเพลงมานาน โดยเฉพาะกับเพลงสุนทราภรณ์คิดถึงมาก ๆ  เลย เพราะอี๊ฟได้เล่นละครกับเจเอสแอลมา 3 เรื่อง คิดถึงทีมงานคิดถึงเพื่อน ๆ นักแสดงทุกคน คิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ กับการทำงานครั้งนี้ก็แตกต่างจากละครเวที เพราะเป็นรูปแบบคอนเสิร์ต                         เราอาจจะไม่ต้องสวมบทบาทตัวละคร แต่ถ้าได้ชมกัน อาจจะมีหลุดเป็นตัวละครก็ได้นะ เพราะเราเคยเล่นและเคยร้องเพลงเล่านี้ไว้ด้วย  (ยิ้ม) อีกทั้งยังมีน้อง ๆ ศิลปินคุณภาพทั้งนั้นเลย เต็มอิ่มแน่นอน กับ 18 บทเพลง สองชั่วโมงเต็ม ใครที่ชื่นชอบบทเพลงของสุนทราภรณ์  พวกเรากลับมาแล้ว รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ  ยังไงก็อยากชวนทุกคนมารับชมพร้อมกันได้ฟรี ผ่านทาง Live Facebook และ Youtube JSL Global Media ปักหมุดรอกันได้เลยนะคะ แล้วมาเจอกัน มาชมกันเยอะ ๆ นะคะ

             

Facebook Comments


Social sharing

Related post