Digiqole ad

‘อาจารย์แซม’ ยุค 9 กับพลังงานของการเปลี่ยนโลก 

 ‘อาจารย์แซม’ ยุค 9 กับพลังงานของการเปลี่ยนโลก 
Social sharing

Digiqole ad

เหตุการณ์เพลิงไหม้ใหญ่ๆ ไปจนถึงเหตุการณ์ ตึกถล่ม ที่เกิดขึ้นมานับตั้งแต่ต้นปี 2567 อาจไม่ใช่แค่เพียงเรื่องของอุบัติเหตุในการทำงาน แต่เพียงอย่างเดียว ทว่า นั่นอาจจะเป็นสิ่งที่ ดวงชะตากำหนดไว้แล้วก็เป็นได้ โดยเฉพาะในปีนี้ ถือเป็นปีที่เข้าสู่ยุคที่ 9 ซึ่งหมายถึง ปีที่มีพลังงานธาตุไฟ โดดเด่นอย่างมาก 

ยุค 9 ยุคแห่งธาตุไฟ

อาจารย์แซม หรือ อาจารย์สุชาติ เลาหวรวุฒิกุล นักพยากรณ์ดวงชะตา ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานนับทศวรรษ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวของยุค 9” ไว้ได้อย่างน่าฟัง กับสำนักข่าว บางกอกทูเดย์ ว่า ยุค 9 จะมีความเกี่ยวพันกับเรื่องราวของพลังงานบนโลก ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงทุก ๆ 20 ปีตามศาสตร์ฮวงจุ้ย ซึ่งหากใครจับทิศ จับทางให้ทัน จะทำให้ธุรกิจก้าวหน้าเร็วก่อนใคร 

อาจารย์แซม บอกว่า ในยุค 8 ที่ผ่านมานั้น เป็นธาตุดิน ที่มีความหมายถึงการสะสมความมั่งคั่งพอเปลี่ยนมายุค 9 ก็จะเป็น ธาตุไฟ ซึ่งจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับพลังงาน ที่นำความสำเร็จมาให้กับธุรกิจ ที่มีความเกี่ยวข้องกับความเป็นธาตุไฟ โดยภาพรวมของยุค 9  จะเป็นยุค ที่ผู้หญิงจะได้ขึ้นมาเป็นผู้นำ ขณะเดียวกัน ประเทศอินเดีย ก็จะกลายเป็นประเทศที่มีความรุ่งเรือง และผงาดขึ้นมาเป็นผู้นำ เพราะลักษณะของพลังยุค 9 จะมีลักษณะเป็นทรงแหลม และเริ่มนับตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ไปจนถึง วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2587” 

อิทธิพลของยุค 9 

อย่างที่เกริ่นไว้ข้างต้น ยุค 9  ถือเป็นยุคที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของธาตุไฟ ซึ่งหมานถึง ยุคที่จะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญหลายๆ อย่าง โดยอาจารย์แซม เน้นย้ำว่า ยุคที่ประเทศอินเดีย จะผงาดขึ้นมา มีชื่อเสียง และเกียรติยศ เพราะหากสังเกตดีๆ จะเห็นว่า ประเทศอินเดีย เป็นประเทศที่มีทรงแหลม เช่นเดียวกับพลังของยุค 9 

ส่วนดวงชะตาของคนทั่วไป ในยุคนี้ ถ้าใครมีบ้าน หรือ จะซื้อบ้าน ให้พยายามหาบ้าน ที่หันหน้าไปทางทิศใต้ เพราะถือเป็นทิศที่ดีที่สุดในยุคนี้ และตลอดระยะเวลา 20 ปีเต็มๆ เลยอาจารย์แซม กล่าวอีกว่า หากใครที่มีบ้านอยู่แล้ว และบังเอิญทิศใตของบ้าน เป็นทิศที่มีกำแพงขวางอยู่ และยาวตลอด ไม่มีประตู แล้วถามว่า เขาควรจะทำอย่างไรก็สามารถปรับให้เข้ากับยุค 9 ได้เช่นกัน ด้วยการใช้ โคมไฟสีแดง ซึ่งอาจจะเป็นรูปทรงพีระมิด ก็ได้ แล้วนำมาวางไว้ในห้อง โดยต้องตั้งอยู่ในตำแหน่งทิศใต้ เพื่อเสริมพลังให้กับบ้านที่อยู่อาศัยของเราดีขึ้นได้เหมือนกัน 

ยุค 9 นี้ จะมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องของพลังงานของไฟฟ้า ด้วยเหตุนี้ อาจารย์แซม จึงได้บอกเคล็ดลับวิธีการรับพลังดีๆ เข้าสู่บ้านให้ฟังกันทุกเช้าหลังจากที่ตื่นขึ้นมา ให้เปิดประตู หน้าต่างทุกบาน ในบ้านออก ให้หมด เพื่อรับพลังดีๆ เข้ามาในบ้าน จากนั้น ก็เปิดไฟทุกดวง ให้บ้านสว่างไสว 15-20 นาที ซึ่งจะทำให้บ้านของเรามีโชคลาภเข้ามา หากใครอยู่คอนโดมิเนียม ก็ให้ทำแบบเดียวกันนี้ ก็จะได้โชคลาภ และหากใครที่กำลังมีการติดต่อ หรือ เจรจาเรื่องงาน เรื่องธุรกิจก็จะสำเร็จอย่างที่หวังเอาไว้เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับ การปรับพลังงานในบ้าน เพื่อเสริมโชคลาภ ที่อาจารย์แซม นำมาบอกกัน 

อาชีพเด่นในยุค 9 

สำหรับอาชีพในยุค 9 ที่อาจารย์แซม บอกว่า จะมีความโดดเด่นที่สุด ก็จะเป็นอาชีพ ที่เกี่ยวกับความร้อน เกี่ยวกับพลังงาน หรือ ไฟฟ้าตลาดหุ้น ก็เกี่ยวกับ กับธาตุไฟเหมือนกัน ซึ่งจะมีความโดดเด่นในยุคนี้ค่อนข้างมาก รวมไปถึง ธุรกิจบันเทิง งานโฆษณา งานสื่อสารมวลชน และงานที่เกี่ยวพันถึง ด้านคมนาคม คอมพิวเตอร์ นักบิน นักอวกาศ และนักจิตวิทยา หรือแม้แต่ อาชีพที่เกี่ยวกับ การเสริมสวย ความงาม นักคิด ร้านอาหาร ภัตตาคาร ตลอดจน งานที่เกี่ยวกับการดูแลผู้สูงอายุ บอกได้เลยว่า เป็นอาชีพที่มีความโดดเด่นมาก ๆอาจารย์แซม บอกด้วยว่า เรื่องของปีเกิดแต่ละคน จะไม่ได้มีผลกับยุค 9 มากนัก แต่ขึ้นอยู่กับว่า แต่ละคน จะปรับเปลี่ยนสิ่งรอบตัว หรือ จับทิศจับทางได้ก่อน ก็จะรุ่งโรจน์ไปตลอด 20 ปีหลังจากนี้เลยก็ได้  แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด ที่จะเป็นตัวบั่นทอนโชคลาภ ของเรา นั่นคือ ศีลธรรม เพราะหากเราไม่มีศีลธรรม หรือ ทำผิดเรื่องศีลธรรม ดวงก็จะตกทันทีอาจารย์แซม ฝากคำเตือนเอาไว้ 

ยุค 9 กับประเทศไทย

เรียกได้ว่า เป็นปีที่ดีที่สุดสำหรับประเทศไทย ก็ได้ ซึ่งอาจารย์แซม บอกว่าประเทศไทย เป็นประเทศที่ได้รับอิทธิพลในทางที่ดี รองมาจากประเทศอินเดีย เพราะหากดูแผนที่ประเทศไทย ก็มีลักษณะทรงแหลม ไม่ต่างจากอินเดีย ซึ่งพื้นที่ใดมีลักษณะเป็นทรงแหลม ก็จะเยี่ยมเลย 

สำหรับสถานการณ์การเมืองในประเทศไทยก็จะมีการเปลี่ยนแปลงให้เห็น โดยจะมีผู้หญิงเก่ง ขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ของประเทศไทย ขณะที่ประเทศไทยของเรา ก็เรียกว่า เป็นดินแดนแห่งพุทธธรรม ถ้าคนที่ตั้งมั่นอยู่ในศีลในธรรม ก็จะมีความก้าวหน้ารวดเร็วมาก ๆ 

อาจารย์แซม บอกด้วยว่านอกจากนี้ สถานการณ์โดยทั่วไปของประเทศไทย ก็จะมีเรื่องของภัยต่างๆ เข้ามา เช่น ตึกถล่ม เพลิงไหม้ หรือ อัคคีภัยใหญ่ๆ ที่จะเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเรื่องของน้ำท่วม และภัยจากสึนามิ ที่จะเกิดในประเทศไทย รวมไปถึง ยังอาจจะเกิดโรคระบาดอีกครั้งแน่นอน ดังนั้น จึงอยากให้ทุกคนอย่างเพิ่งปล่อยปะละเลย ในเรื่องของ การสวมใส่หน้ากากถือเป็นหนึ่งคำเตือนที่ทุกคนจะต้องระมัดระวังตัวกันให้มาก ไม่อยู่ในความประมาทกันเหนียว ดีกว่ามานั่งแก้ทีหลัง เพราะแก้ทีหลังอาจจะไม่ทันแล้วก็ได้

อาจารย์แซม กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า แต่ทั้งนี้ ก็ไม่อยากให้รู้สึกกลัวกันจนเกินไป เพราะการแพทย์ ก็จะมีการพัฒนาขึ้นมาอย่างรวดเร็วเหมือนกันจากเดิม ที่เราต้องเผชิญหน้า กับโรคภัยต่างๆ อาทิ มะเร็ง ไข้หวัดใหญ่สานพันธุ์ใหม่ และโรคต่างๆ ที่คร่าชีวิตคนไปมากมาย และไม่มียารักษา แต่ต่อไปข้างหน้า จะเกิดยารักษาขึ้นมา และทำให้ทุกคนห่างไกลจากโรคต่างๆ เหล่านั้นได้แน่นอน 

ภาพรวมของประเทศไทย 

อาจารย์แซม บอกว่า ประเทศไทย จะเปรียบเสมือนพญาคชสาร ในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคต ประเทศไทย ของเราจะมีคนเช้ามาอยู่ที่เมืองไทยเยอะมาก ๆ โดยเฉพาะ คนจีน ที่เข้ามาลงทุนในประเทศไทย พร้อมกับเงินถุงเงินถัง ขณะที่คนแถบยุโรป ที่เคยเข้ามาลงทุนในประเทศไทย ก่อนหน้านี้ ก็จะค่อยๆ ถอยหลังกลับประเทศไป 

เช่นเดียวกับ ภาพสถานการณ์ใหญ่ๆ ของโลก ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็อาจจะเสื่อมอำนาจลงไปประเทศจีน รัสเซีย และอินเดีย มีแนวโน้ม ที่จะก้าวขึ้นมามีอำนาจมากขึ้นในโลกใบนี้ เพราะตอนนี้ อเมริกา ต้องเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ที่สุด ส่งผลให้อำนาจที่เคยอยู่ในมือ เสื่อมลงไปเยอะมากอาจารย์แซม กล่าว 

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวงยุค 9

ในช่วงท้ายของการพูดคุยกับ นักพยากรณ์ดวงชะตา ระดับตำนาน ซึ่งได้แนะนำการเสริมดวง ด้วยการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อีกด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์หนึ่งเดียวของยุค 9 ที่อยากให้ไปไหว้เพื่อขอโชคลาภ กันก็คือ เทพไฉ่ซิงเอี๊ยะ ที่ชาวจีนนับถือ โดยการไปไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ นี้ สามารถไปไหว้ได้เมื่อไรก็ได้ ขึ้นอยู่กับความสะดวกของแต่ละคน หากไปไหว้แล้ว ก็สามารถไปไหว้ได้อีก ไหว้ได้เรื่อยๆ เพราะท่านนอกจากจะเป็นเทพแห่งโชคลาภ ที่ชาวจีนให้ความเคารพนับถือแล้ว ท่านยังเรียกได้ว่า เป็นเทพ ที่มีส่วนสำคัญในการประทานโชคลาภ และโภคทรัพย์ ให้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นที่วัดจีนที่มีท่านประดิษฐานอยู่ หรือ ที่บ้าน ก็ได้ โดยเคล็ดลับก็คือ การถวายน้ำชา หรือ น้ำเปล่า ทุกวัน แล้วอธิษฐานจิต ขอพรท่าน ก็จะมีโชคมีลาภ ทันที 

อาจารย์แซม ยังเผยเคล็ดลับการไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ให้กับคนที่ไม่มีเวลาไปสักการะท่านที่วัด หรือ ไม่มีรูปเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ อยู่ที่บ้านด้วยเราสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ เดินออกไปนอกบ้าน แล้วจุดธูป 3 ดอก แล้วตั้งจิตอธิษฐานถึง เทพเจ้าแห่งโชคลาภ โดยเริ่มต้นด้วยการบอกชื่อ นามสกุล ของตัวเอง และที่อยู่ ต่อเทพเจ้าโภคทรัพย์ ไฉ่ซิงเอี๊ยะ ขอให้ชีวิตนี้ของลูก ประสบความสำเร็จ อย่าได้ติดได้ขัด คิดเงินเป็นเงิน คิดทองขอให้ได้ทอง ขอให้มีโชคมีลาภ ไหลมาตลอดเวลาเพียงเท่านี้ ท่านก็จะมาช่วยในทันที 

ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการพยากรณ์ดวงชะตา ที่เกิดขึ้นในยุค 9 ซึ่งหากใครอยากจะรู้เรื่องราวของยุค 9 หรือ ตรวจสอบดวงชะตา ของตัวเอง หรือ ตรวจเช็คฮวงจุ้ย กับอาจารย์แซม หรือ อาจารย์สุชาติ เลาหวรวุฒิกุล นักพยากรณ์ดวงชะตา ระดับตำนานแล้ว ก็สามารถโทรศัพท์ ไปจองคิวเพื่อตรวจเช็คดวงชะตา กันได้ที่  089-880-8177 กันได้เลย 

Facebook Comments


Social sharing

Related post