Digiqole ad

อย่า! มาเล่นกับไฟ ‘MISS TRANS THAILAND’ เล่นใหญ่ อวด ในรอบ ‘TRANS SWIMSUIT’ สวยสะท้อน มั่นสะท้าน ไปกับในฉบับที่เป็นตัวเอง

 อย่า! มาเล่นกับไฟ ‘MISS TRANS THAILAND’ เล่นใหญ่ อวด ในรอบ ‘TRANS SWIMSUIT’ สวยสะท้อน มั่นสะท้าน ไปกับในฉบับที่เป็นตัวเอง
Social sharing

Digiqole ad

มาถึงกิจกรรมที่สำคัญอีกหนึ่งกิจกรรมของการประกวดสาวทรานส์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยกับ “Miss Trans Thailand 2024 Presented by Masterpiece Hospital” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Reflection” ภาพสะท้อนของสาวทรานส์ยุค 2024 ที่ไม่ใช่แค่เพศแต่เป็นการทำประโยชน์เพื่อสังคมในทุกมิติ นั่นคือการประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ ‘TRANS SWIMSUIT’ ของสาวทรานส์ทั้ง 55 จังหวัด ซึ่งประชันหุ่นสวยเป๊ะปัง แบบฟาดไม่มีใครยอมใคร เริ่มด้วย SHOW OPENING ของเหล่าสาวงามและ ทีมระบำใต้น้ำจากทีม Marine Aquatics ซึ่งงานนี้ทำถึงจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ชั้น 12 โรงแรมปริ้นซ์พาเลซ กรุงเทพ โดยมีการไลฟ์สดผ่านเพจ MISS TRANS THAILAND

โดยมีคณะกรรมการผู้คุณวุฒิและมีชื่อเสียง ประกอบด้วย คุณหนิง-วันชัย เต็มธนทรัพย์ ผู้อำนวยการกองประกวด miss trans thailand และ Ceo1shine Bangkok eveninggowns, คุณหมอคิม นายแพทย์ กิตติธัช สินพิพัฒน์พร ลา เฟอร์ลี่ คลินิก),คุณหมอขนม -ดร.แพทย์หญิงภัทรชนน อัศววรฤทธิ์ อาจารย์แพทย์ผิวหนังความงามและสารเติมเต็ม ชั้นนำของไทย จาก RWC Clinic, คุณหมอเอ๋-แพทย์หญิง ภัทร์วิรา ภัทรเจียรพันธุ์ CEO APS Clinic ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง APS Clinic, คุณหมอป่อง-ทันตแพทย์หญิงปองกานต์ กาญจนวัฒนา กรรมการผู้จัดการบริษัท คลินิกทันตกรรม ฮาชิ และดิจิตอลแลป, คุณชญารัสย์ อัศวพิชญโชติ CHAT Marketing Consultant-Online และเป็นตัวแทนจาก Brownit By Nongchat รวมไปถึงยาสีฟัน Visco, คุณภัคชุดา ผลจริต Head Of Business Development โรงแรมปริ้นซ์พาเลซ กรุงเทพ, คุณบิวตี้-ชัญญา เด่นฟ้านภาดล ผู้จัดการกองประกวด MISS TRANS THAILAND, คุณเฟรม ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา นายแบบ และนักแสดงนำจากเรื่อง TWINS THE SERIES, คุณมิ้วกี้ -ไปรยา อนันตรทรัพย์ ดารา นักแสดง นางแบบสาว และ INFLUENCERชื่อดัง ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงทั้งไทยและต่างประเทศ

“หมอนก-แพทย์หญิง อัญชลี ชีวาจร” ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ประกวด “Miss Trans Thailand 2024 Presented by Masterpiece Hospital” เปิดเผยว่า ในการประกวดรอบ TRANS SWIMSUIT นี้ เราจะเน้นตามคอนเซ็ปต์ที่ THE REFLECTION….YOUR ACTION REFLECT YOUR VALUE โดยสาวทรานส์ต้องตีโจทย์ให้แตกว่าจะ REFLECTION อย่างไรให้ท่านคณะกรรมการได้เห็น เราจะให้เหล่าสาวทรานส์ได้สะท้อนคุณค่าในแบบฉบับของตัวเอง ผ่านชุดว่ายน้ำใน THEME THE GAMULOUS AND SHINE โดยไม่จำกัดว่าคุณจะเป็นเพศอะไร รูปร่างแบบไหน หรือน้ำหนักเท่าไหร่ เพียงแค่คุณแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวตนของคุณ สวยในแบบคุณ มั่นใจในแบบคุณ และสะท้อนมันออกมา ตามคอนเซ็ปต์ “ภาพโดยรวมของสาวทรานส์ในวันนี้ สะท้อนให้เห็นสาวทรานส์ยุคดิจิทัล หันมาเอาใจใส่ในเรื่องสุขภาพร่างกายกันมากขึ้น ซึ่งเป็นการสะท้อนให้ถึงวินัยและความรับผิดชอบต่อตัวเองในด้านการดูแลสุขภาพ การที่เราจะมีสุขภาพดีได้นั้นต้องดีทั้งจากภายในควบคู่กับภายนอก คือร่ายกายและจิตใจต้องผสานกันเป็นหนึ่งเดียว เหมือนอย่างเช่นในวันนี้ที่สาวทรานส์ทั้งหลายได้สะท้อนความเป็นตัวตนในเชิงสร้างสรรค์ออกมาให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ สอดคล้องกับหนึ่งในวัตถุประสงค์หลักของกองประกวด MISS TRANS THAILAND หมอนกขอเป็นกำลังใจและสนับสนุนให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพกันอย่างจริงจังด้วยนะคะ”

นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการประกาศผลรางวัลพิเศษ ได้แก่
1. รางวัล BEST SWIMWEAR DESIGN เงินสดมูลค่า 10,000 บาท ได้แก่ เฟ่อร์-ณัฐธิดา นันทโสภา มิสทรานส์กรุงเทพมหานคร
2. รางวัล BEST SKIN TONE รางวัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท
ได้แก่ เนม-สุชาภัสร์ คำตั๋น มิสทรานส์เชียงใหม่
3. รางวัล Best Pool Performance รางวัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท
ได้แก่ นานา- ศศิญารินทร์ จันทรัตน์ มิสทรานส์สงขลา
4. รางวัล Top Model Performance รางวัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท
ได้แก่ ปังปอนด์- ชลสิริ โมราเรือง มิสทรานส์จันทบุรี
5. รางวัล Best Viral Swim Night รางวัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท
ได้แก่ แจ็กกี้-พงษ์เทพ ศรีกำเหนิด มิสทรานส์ปราจีนบุรี
6. รางวัล Best Pride Parade Costume รางวัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท
ได้แก่ โอมิ-พีรชาดา จรลี มิสทรานส์หนองบัวลำภู
7. รางวัล Best Viral For Pride รางวัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท
ได้แก่ ตัวเล็ก-ฑาราฎา จีนพัฒน์ มิสทรานส์สุราษฎ์ธานี
8. รางวัล BEST Beatiful Smile By Hachi Dental Clinic ได้รับ Gift Voucher วีเนียร์เซรามิก มูลค่า 50,000 บาท ได้แก่ ซีเกมส์- มินท์ธิตา อ่อนดำ มิสทรานส์สุพรรณบุรี
9. รางวัล Miss Sexy Curve By Variofill รางวัลเงินสดมูลค่า 20,000 บาท ได้แก่ นานา- ศศิญารินทร์ จันทรัตน์ มิสทรานส์สงขลา
10. รางวัล หัตถการหน้าอกจาก APS Clinic มูลค่า 75,000 บาท
ได้แก่ เบนซ์- อริศรา เจริญพืช มิสทรานส์อำนาจเจริญ
11.รางวัล ทำถึง By Hachi Dental Clinic ได้รับ Gift Voucher วีเนียร์เซรามิก มูลค่า 50,000 บาท ได้แก่ แจ็กกี้-พงษ์เทพ ศรีกำเหนิด มิสทรานส์ปราจีนบุรี
12.รางวัล BEST SWIMSUIT 2024 ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลนี้จะได้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายบนเวที “Miss Trans Thailand 2024 Presented by Masterpiece Hospital”
ได้แก่ ตัวเล็ก-ฑาราฎา จีนพัฒน์ มิสทรานส์สุราษฎ์ธานี

สำหรับวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 อย่าลืมติดตาม EP4 ในรอบ ‘TRANS NIGHT GALA The Celebetion of love YOUR ACTION REFLEC YOUR VALUE’ ซึ่งมีการเปิดขายบัตรเข้าชม และที่สำคัญอย่าลืมไป VOTE ให้กับสาวทรานส์ที่คุณชื่นชอบกันด้วย ผ่านทาง LINE SHOP เนื่องจากผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุดจะได้ผ่านเข้าสู่รอบ 12 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post