Digiqole ad

หมอคิม นพ.กิตติธัช สินพิพัฒน์พร ฉลอง 4 ความสำเร็จ ของ La Ferly Clinic ในงาน Beyond Excellence

 หมอคิม  นพ.กิตติธัช สินพิพัฒน์พร ฉลอง  4 ความสำเร็จ ของ La Ferly Clinic ในงาน Beyond Excellence
Social sharing

Digiqole ad

“อยากให้ทุกคนรักตัวเอง ด้วยการดูแลตัวเอง ให้ดูดี และมีสุขภาพแข็งแรง”  ความคิดเริ่มต้นของหมอคิม หรือ นพ. กิตติธัช สินพิพัฒน์พร  ในการก่อตั้ง La Ferly Clinic (ลา เฟอร์ลี่ คลินิก)  ที่วันนี้ได้มีการจัดงาน Beyond Excellence ฉลอง 4 ความสำเร็จ  ของ La Ferly Clinic ในครั้งนี้คือ

  1. ลา เฟอร์ลี่ คลินิก เปิดกิจการก้าวเข้าสู่ปีที่ 4
  2. เปิดให้บริการสาขาที่3คือ สาขาบางนา
  3. ตอบรับคำเชิญ รับตำแหน่งKOL trainerจาก คุณนาดิ้รชา ปาทาน  รองประธานกรรมการบริษัท K.N.A. Inter Pharma Co.,Ltd.  บริษัทจัดจำหน่าย สารเติมเต็ม Filler HA   ยี่ห้อ Hyabell (ไฮยาแบล) และ Variofill (วาริโอฟิล) ที่ได้รับอนุญาตให้โฆษณาว่าเป็นสารเติมเต็ม ชนิดฉีดสำหรับแก้ไขข้อบกพร่องทางผิวหนังบริเวณสะโพกจาก อย. ได้มาร่วมงานและมอบตำแหน่ง นี้ด้วยตัวเอง
  4. โปรแกรมJ-Plasma ได้รับรางวัล Best Face and Body Firming Treatment จากแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023 จาก Vogue Thailand

 

โดยในงาน ได้มีการพูดคุยถึงที่มาของการก่อตั้งคลินิก ทิศทางการดำเนินงาน ตามด้วยการอัพเดทนวัตกรรมและเทคนิคความงามทางการแพทย์ จากเนเธอร์แลนด์ ที่คุณหมอคิมได้นำมาเผยแพร่ให้แพทย์ไทยนำไปใช้ สำหรับการสร้างรูปร่างแบบนาฬิกาทรายได้อย่างเป็นธรรมชาติ  นอกจากนี้ในงานยังมี ดารา, เซเลป, นางงาม, สื่อมวลชน อาทิ  คุณอิ่ม วีรศักดิ์ ชุณหจักร, คุณหนุ่ม ประเสริฐ เจิมจุติธรรม กูรูนางงาม, คุณแอน ชนิตา สุภาพันธุ์, คุณนิ่ม เจ้าของเพจล่า, อาจารย์บาส เจ้าของ Cen cute studio, ขวัญ ปิ่นทิพย์ รองนางสาวไทยปี 2016, กรุ๊ป มิสแกรนด์จันทบุรี 2023, ปั้นหยา มิสแกรนด์สระแก้ว 2023, จีจี มิสแกรนด์อำนาจเจริญ 2024 มาแชร์ประสบการณ์ดี ๆ จากการเข้าโปรแกรมต่าง ๆ ที่ผ่านการดูแลจากคุณหมอคิม พร้อมทั้งแย่งกันจองคิวในการเข้าโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์สะโพก เพื่อหุ่นนาฬิกาทราย ทันทีภายในงาน  นับเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นและสมกับฉายาที่ว่า ลา เฟอร์ลี่ คลินิก คือ คลินิกที่ได้รับการยอมรับและยกให้เป็นเบอร์ต้นของคนทุกวงการจริง ๆ

ช่องทางการติดต่อ ; Line : @laferlyclinic, สาขาสุทธิสาร 082 643 6565 ,สาขารังสิต 064 695 9555, สาขาบางนา 080 987 7444

Facebook : : https://www.facebook.com/LaFerly

Instagram : : https://www.instagram.com/laferlyclinic/

Facebook Comments


Social sharing

Related post