Digiqole ad

“ส.สถาบันการเงินของรัฐ” จัดงานสัมมนา “ความท้าทายที่ SFIs และการตรวจสอบภายในจะเผชิญในปัจจุบันและอนาคต”

 “ส.สถาบันการเงินของรัฐ” จัดงานสัมมนา “ความท้าทายที่ SFIs และการตรวจสอบภายในจะเผชิญในปัจจุบันและอนาคต”
Social sharing

Digiqole ad

นายรัฐสภา จิระกรานนท์ กรรมการธนาคารและกรรมการตรวจสอบ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พร้อมด้วย นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธอส. ในฐานะประธานกรรมการสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ (The Government Financial Institutions Association : GFA)

เข้าร่วมงานสัมมนา “ความท้าทายที่ SFIs และการตรวจสอบภายในจะเผชิญในปัจจุบันและอนาคต” โดยมีนางวิเรขา สันตะพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกำกับและตรวจสอบสถาบันการเงินเฉพาะกิจ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) พร้อมด้วยนางสาวภาวิตา เฮงเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายกำกับและตรวจสอบความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ธปท. และทีมผู้ตรวจสอบธนาคาร
แห่งประเทศไทย

ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษในงานสัมมนา ที่สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ คณะอนุกรรมการด้านตรวจสอบภายใน และ ธปท. ได้ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อสื่อสารสิ่งที่ ธปท. คาดหวัง และแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันระหว่างหน่วยงานตรวจสอบภายใน (Third Line) ของสถาบันการเงินของรัฐ เพื่อยกระดับมาตรฐานการตรวจสอบภายในสู่ระดับสากล และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholder) ป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น และทำให้สามารถให้บริการกับประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้ งานสัมมนาดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องวิมานเมฆ ชั้น 3 อาคาร 2 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่

Facebook Comments


Social sharing

Related post