Digiqole ad

“ส.กระดานโต้คลื่น” ตั้ง Andy Joyce เป็นที่ปรึกษาด้าน SUP

 “ส.กระดานโต้คลื่น” ตั้ง Andy Joyce เป็นที่ปรึกษาด้าน SUP
Social sharing

Digiqole ad

สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย (TSF) ประกาศแต่งตั้ง Andy Joyce ผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาทางน้ำ รับตำแหน่งที่ปรึกษาด้านการพัฒนา Stand Up Paddleboarding (SUP) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของ Andy Joyce ในการฝึกสอน พัฒนา และจัดการแข่งขันกีฬาทางน้ำระดับนานาชาติ การร่วมงานครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับวงการ SUP ของไทย
“การมี Andy Joyce เข้าร่วมทีม ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับการพัฒนา SUP ในประเทศไทย ความเชี่ยวชาญและความทุ่มเทของ Andy ในกีฬาชนิดนี้ สอดคล้องกับภารกิจของสมาคมฯ ที่มุ่งมั่นพัฒนานักกีฬาไทยสู่ระดับโลก”

นายชนินทร์ อัยรักษ์ หรือนายกจุ๊บ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย กล่าว
Andy Joyce เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากผลงานการพัฒนาและการฝึกสอนกีฬาทางน้ำ โดยเฉพาะกับสหพันธ์กีฬากระดานโต้คลื่นนานาชาติ (International Surfing Association, ISA) และ Surf Steps Bournemouth เขามุ่งมั่นร่วมมือกับสมาคมฯ ในการขับเคลื่อนกลยุทธ์พัฒนาโปรแกรม SUP ของไทย

Andy Joyce ประสบความสำเร็จอย่างมากในการพัฒนานักกีฬา SUP พาราแชมเปี้ยนระดับชาติและระดับโลก และได้รับรางวัล “Changing Lives” จาก UK Coaching Awards
ภายใต้การพัฒนาวางแผนของ Andy สมาคมฯ ตั้งเป้าฝึกอบรมนักกีฬา SUP เพื่อเข้าแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในอนาคต และเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันระดับนานาชาติต่างๆ

“เรามุ่งมั่นพัฒนา SUP ให้เป็นส่วนหนึ่งของกีฬาโอลิมปิกหรือเอเชียนเกมส์” Adndy กล่าว “บทบาทของผมครอบคลุมการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ ยกระดับมาตรฐานการฝึกสอนผ่านโปรแกรมการศึกษาและการฝึกอบรมที่ครอบคลุม มุ่งเน้นการบ่มเพาะผู้มีความสามารถในท้องถิ่นและสร้างชุมชน SUP ที่ยั่งยืน”

สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย มุ่งมั่นพัฒนาการเล่นกีฬากระดานโต้คลื่นและกีฬากระดานยืนพาย ในประเทศไทย ผ่านการจัดกิจกรรมการแข่งขัน สนับสนุนการพัฒนานักกีฬา และส่งเสริมชุมชนกีฬาทางน้ำ สมาคมฯมุ่งหวังที่ให้ประเทศไทยเป็นผู้นำด้านกีฬาทางน้ำในเวทีระดับนานาชาติต่อไป

Facebook Comments


Social sharing

Related post