Digiqole ad

ส่องเลขล็อตเตอรี่ ! “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พร้อมผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.พ.67

 ส่องเลขล็อตเตอรี่ ! “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พร้อมผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.พ.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 08:09 – 15:09 น.

สีมงคล สีส้ม สีขาว สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 04531

เลขมงคล 0 4 5

เลขเด่น 4

00 44 55

04 40 05 50 54 45

เลขแปลง

33 31 13 14 41 35 53 43

34 15 51

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความกังวลใจเล็กน้อยเรื่องของการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ซ่อมแซมปรับปรุง จะสมหวัง ใครที่กำลังมองหางานอยู่จะได้งาน

การเงิน ต้องช่างพูดจะหาเงินได้ มีเงินเข้ามาค้าขายเก่ง มีโชคมีลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก การปกครองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรค กาลเวลาจะคลี่คลายทุกสิ่งทุกอย่าง คนโสดจะพบรักในขณะเดินทาง รวมถึงมีพ่อสืบทอดชักแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะมีจุดการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานเกิดขึ้น ถูกคำสั่งโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือเจออุปสรรคที่ต้องตามแก้ไข การเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ

การเงิน มีให้เสียเงินรายจ่ายเต็มไปหมด ข้าวของเครื่องใช้ต้องซ่อมแซม การกู้เงิน กดบัตรเครดิต จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จ บัตรคิว ใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก มีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับบางท่าน แต่หากใครยังไม่อยากมีต้องป้องกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ ความดัน วิงเวียนศีรษะ รวมถึงอุบัติเหตุต้องระมัดระวังอย่าใจร้อน ให้ทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน เป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความขยันรอบคอบและละเอียด แต่ก็ต้องตามแก้ไขงานเก่า เคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างให้หมดให้ทันกับเวลา บางคนเข้างานสายเพราะนอนดึกจากเมื่อวานผ่านวันวาเลนไทน์มา

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ ต้องกดบัตรเครดิต หรือมีการกู้เงิน จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก มีการห่างเหินไกลกันต้องใช้ข้อความสื่อสารต่อกัน คนโสดมีการต้องเหินห่างกับความรัก หรือมีอุปสรรคต้องไกลกันสำหรับใครที่เพิ่งพบรัก

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับฝุ่นการเจ็บคอมีเสม ต้องสวมหน้ากาก ล้างมือให้สะอาด ดื่มน้ำบ่อยบ่อย และระมัดระวังช่วงนี้ฝุ่นปกคลุมเยอะหลายจังหวัด

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงาน การมองหาสิ่งที่เหมาะสมมากกว่าเดิม การเคลียร์งานเก่าเก่าที่ค้างเอาไว้ บางคนได้รับตำแหน่งใหม่โดยไม่คาดคิด

การเงิน ต้องหาเงินกันใหม่เพราะที่ผ่านมามีการใช้จ่ายเยอะ ต้องซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์การทำงาน หรือการซื้อใหม่ จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การประคองครอบครัวเพื่อให้ผ่านพ้นหลังจากใช้จ่ายซื้อความสุขก็ต้องขยันกันใหม่ทุกคนในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักโดยไม่คาดคิดที่ผ่านมาโดยวาเลนไทน์ มีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับบางท่านที่อยากมีลูก

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยโดยไม่คาดคิดแบบกะทันหันต้องรักษา ให้ทำบุญตามมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน หรือบางคนมีโอกาสไปงานอวมงคล

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ยังรู้สึกขี้เกียจในการทำงานตื่นสายเพราะที่ผ่านมานอนดึกไปหน่อยวาเลนไทน์ทั้งทีจัดเต็ม จะมีผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่สำคัญให้รับผิดชอบ จะมีมีโอกาสขยับขยายในเรื่องของการงาน ใครกำลังมองหางานอยู่จะได้งานใหม่ตามที่ต้องการ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามเก็บเล็กผสมน้อย มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่ก็ใจบุญใช้เงินกับงานบุญ มีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่าง ได้ลูกหลานบริวารที่ดีคอยช่วยสนับสนุนอภิชาตบุตร การเรียนกับศึกษาได้ดี คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วย การรักษาตัว หรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยที่โรงพยาบาล

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ที่ผ่านมานอนดึกไปนิดวาเลนไทน์ทั้งที เช้ามายังไม่อยากจะตื่นแต่ก็ต้องบังคับตัวเราเองมาทำการงาน ความรับผิดชอบมุ่งมั่นเป็นเพียรพยายามทุกอย่าง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขไปมาก เริ่มต้นหาเงินกันใหม่ กดบัตรเครดิตพึ่งพาอาศัยคนใจบุญอุปถัมภ์กันหน่อยช่วงนี้ มีโชคลาภดวงดีกับใบเสร็จค่าน้ำค่าไฟให้โชค

ความรัก มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์สำหรับใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง หากใครยังไม่พร้อมต้องป้องกัน คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับดวงตาการเจ็บตา หรือใครกำลังหาหมอเกี่ยวข้องกับดวงตาตามโรงพยาบาลหรือคลีนิค บางคนตัดแว่น

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน ยังคงมาทำงานสายเพราะวาเลนไทน์ที่ผ่านมา มีความสุขมากไปนิด บางคนก็หยุดงานเลย หรือบางคนยังไปต่ออีก คนเป็นเจ้าของกิจการก็โชคดีไปออกแบบชีวิตได้

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขได้อีก มีความสุขมีความสุขกับการจับจ่ายใช้สอย อาหารของกิน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขศูนย์ให้โชคและสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดี สนุกสนานร่าเริงพาครอบครัวไปเที่ยวต่อเดินทางค้างคืนค้างแรม คนโสดพบรักแน่นอนวาเลนไทน์ที่ผ่านมา บางคนทำการขอแต่งงานเรียบร้อย

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ แต่ไม่เป็นอะไรมาก ต้องนอนพักฟื้นพักผ่อนสักนิดหน่อย ช่วงนี้ทำบุญกับคนอายุน้อย

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความรอบคอบในเรื่องของการงาน ได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ มองการณ์ไกลนักคิดนักวางแผน มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรม

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโอกาสมีโชคลาภกับคำพูด ใครเป็นเซลล์จะดวงดีมากมีคนเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับ ใบบัตรคิว หมายเลขติดต่อกับธนาคารหรือสิ่งใดมีโชคลาภกับสิ่งนี้

ความรัก มีความสุขกับครอบครัว พึ่งพาอาศัยลูกหลานได้ ได้รับข่าวดีกับการเรียนการงานของลูกหลาน คนโสดไม่โสดแล้วผ่านวาเลนไทน์ที่ผ่านมามีความสุขมาก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

Facebook Comments


Social sharing

Related post