Digiqole ad

สุดมันส์! PUBG MOBILE Super league SEA Summer Grand Final ชิงเงิน 7.3 ล้านบาท พร้อมตั๋ว PUBG MOBILE World Cup 2024 ชิงชัยที่ซาอุฯ ใครเป็นที่หนึ่ง 31 พ.ค. – 2 มิ.ย. นี้

 สุดมันส์! PUBG MOBILE Super league SEA Summer Grand Final ชิงเงิน 7.3 ล้านบาท พร้อมตั๋ว PUBG MOBILE World Cup 2024 ชิงชัยที่ซาอุฯ ใครเป็นที่หนึ่ง 31 พ.ค. – 2 มิ.ย. นี้
Social sharing

Digiqole ad

31 พฤษภาคม : PUBG MOBILE Esports หนึ่งในเกมที่มีการแข่งขันอีสปอร์ตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก จัดการแข่งขัน PUBG MOBILE Super League SEA Summer Grand Final การแข่งขันอีสปอร์ตในประเทศไทยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2024 ดำเนินงานโดย VSPO ที่มาระเบิดความมันส์รอบสุดท้าย ณ ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง โดยได้รับเกียรติจาก นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานและกล่าวเปิดงาน


นายวราวุธ รมว.พม. เปิดเผยว่า การยกระดับการแข่งขัน สร้างมาตรฐานการจัดงาน และส่งเสริมนักกีฬาให้ไปสู่ความเป็นมืออาชีพ เน้นย้ำในเรื่อง “โอกาส ทางการศึกษา” ที่กีฬานี้สามารถนำไปสร้างอาชีพใหม่ๆ ที่ทันสมัย และทันกับวิวัฒนาการในยุคดิจิทัลได้ ซึ่งสอดคล้องกับข้อเสนอเชิงนโยบาย “พัฒนาความมั่นคงครอบครัวไทย ผ่านพ้นภัยวิกฤตประชากร” ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในการเพิ่มคุณภาพและผลิตภาพของเด็กและเยาวชน ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ โดยพัฒนาทักษะชีวิตและทักษะวิชาชีพตามวัย ให้สอดคลองกับบริบทสังคม และส่งเสริมการใชเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต และเชื่อมความสัมพันธระหว่างวัย การสร้างอาชีพจากกีฬาอีสปอร์ต ซึ่งเป็นอาชีพที่หลากหลาย ตั้งแต่ด้านกีฬาเอง ด้านการทำสื่อ การทำการตลาด การใช้เทคโนโลยี การสร้างบุคลิกภาพสำหรับผู้ประกาศ ผู้บรรยายเกม ผู้วิเคราะห์ และอื่นๆ อีกมาก ซึ่งทั้งหมดนี้คนไทยเราทำได้ดี กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ที่สำคัญอีกด้านหนึ่ง


สำหรับการแข่งขัน PUBG MOBILE Super League SEA Summer Grand Final จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2567 เพื่อหาสุดยอดทีมจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในที่สุดก็เดินทางมาถึงรอบสุดท้าย หลังจากต่อสู้ฝ่าฟันกันมาเป็นเวลายาวนาน เริ่มตั้งแต่การแข่งรอบลีก 3 สัปดาห์จนได้ตัวแทนทั้ง 16 ทีม มาแข่งขันต่อรอบสุดท้ายในครั้งนี้ ที่จะมาในรูปแบบการแข่งขันที่รับรองความเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม และเงินรางวัลที่ดุเดือดถึง 200,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 7,300,000 บาท โดยมีพาร์ทเนอร์ผู้สนับสนุนในการจัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Imperial World Samrong, True5G, Novotel Bangna, TTRacing และiQOO
ทั้งนี้ในรอบสุดท้าย มีทีมดังจากทุกประเทศเข้ารอบไม่ว่าจะเป็น BTR จากอินโดนีเซีย, SEM9 จากประเทศมาเซีย, DX จากเวียดนาม และ FaZe Clan จากประเทศไทย แข่งขันแบบสะสมคะแนนทั้งหมด 3 วัน
วันละ 6 แมตช์ รวมทั้งสิ้น 18 แมตช์ ทีมที่มีคะแนนมากที่สุด 5 อันดับแรก จะได้ตั๋วไปต่อในการแข่งขัน PUBG MOBILE World Cup 2024 ที่ เมืองเมืองริยาด ซาอุดิอาระเบีย  โดยการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้ได้จัดในรูปแบบของงานออฟไลน์ที่เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้ารับชมสดๆ ติดขอบเวทีสนาม ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจและของรางวัลสำหรับผู้ร่วมงานอีกมากมาย


สำหรับตัวแทนประเทศไทย ได้มี 2 ใน 4 ตัวแทนทีมไทย ที่ผ่านประสบการณ์การแข่งขันในเวทีระดับโลกมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น Faze Clan ที่จบอันดับ 6 ของการแข่งขัน PUBG MOBILE Global Championship 2023 การแข่งขันระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดของปี 2023 และ อันดับ 2 PMSL Fall 2023 หรือจะเป็นทาง Vampire Esports แชมป์โลกทีมล่าสุดจากรายการ PUBG Mobile World Invitational 2 ปีซ้อน ในปี 2022 – 2023
การแข่งขัน PUBG MOBILE Super League SEA Summer Grand Final จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2567ที่ อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ชั้น 6 ติดตาม PUBG MOBILE Thailand เพื่อรับข่าวสารล่าสุดและข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าร่วมชมงาน PMSL Finals ได้ที่ช่องทางดังนี้
Facebook: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTShttps://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS
Youtube: https://www.youtube.com/@pubgmobileth
Tiktok: https://www.tiktok.com/@pubgmobile_esports_th
Instagram: https://www.instagram.com/pubgmobile_th/

Facebook Comments


Social sharing

Related post