Digiqole ad

สุดปัง! “เคลลี่แอนด์โค” อาหารสัตว์เลี้ยง รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2023-2024

 สุดปัง! “เคลลี่แอนด์โค” อาหารสัตว์เลี้ยง รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2023-2024
Social sharing

Digiqole ad

“เคลลี่แอนด์โค” อาหารสัตว์เลี้ยง แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมี่ยม ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคทั่วโลกอีกครั้ง ด้วยการคว้า 2 รางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2023-2024 จากเวที “World Branding Awards” ณ พระราชวังฮอฟบวร์ก กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย

นายวิชิตพนธ์ อัศวชำนาญ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายสิทธิพงษ์ สิริตันตระกูล (ซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บมจ. เคลลี่ แอนด์ คอมพาเนี่ยน ร่วมรับรางวัลในครั้งนี้ โดย นายวิชิตพนธ์ อัศวชำนาญ กล่าวว่า “การได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปีจาก World Branding Awards พร้อมกันถึง 2 รางวัล เพียงแบรนด์เดียวในปีนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของเคลลี่แอนด์โค โดยรางวัลนี้เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยและทั่วโลกกว่า 20 ประเทศ รวมถึงการให้ความสำคัญกับนวัตกรรม ความปลอดภัย และรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญให้เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป”

มร. ริชาร์ด โรลว์ส (กลาง) ประธานของ World Branding Forum กล่าวว่า “รางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปีถือเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จ อันเกิดจากความวิริยะอุตสาหะในการสร้างแบรนด์ที่โดดเด่น ซึ่งแบรนด์ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ล้วนแล้วแต่สามารถสร้างการจดจำแบรนด์ที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถสร้างความไว้วางใจของผู้บริโภคอย่างเหนียวแน่น รางวัลที่แบรนด์ต่างๆได้รับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างและรักษาตัวตนของแบรนด์ในตลาดที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา”

การตัดสินรางวัล World Branding Awards ประกอบด้วยหมวดการให้คะแนนที่มาจากการประเมินแบรนด์ (Brand Evaluation) การวิจัยตลาดผู้บริโภค (Consumer Market Research) และการเปิดโหวตออนไลน์ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปลงคะแนน (Public Online) โดยในสองหมวดหลังซึ่งมาจากผลโหวตของผู้บริโภคถือเป็น 70% ของคะแนนทั้งหมด ทั้งนี้ แต่ละแบรนด์จะได้รับตำแหน่ง “แบรนด์แห่งปี หรือ Brand of the Year” ในแต่ละสาขาของตัวเอง โดยผู้ชนะระดับโลก ได้แก่ Louis Vuitton, Cartier, Evian, Mercedes Benz, Spotify, Nescafe, ROLEX, IKEA, Amazon, Kiehl’s, Starbucks, Apple, Netlix และ Nike

พร้อมกันนี้ “เคลลี่แอนด์โค” ยังประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเม็ดปลอดธัญพืชผสมฟรีซดรายสำหรับแมว ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่คิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแมวที่มีการย่อยที่ละเอียดอ่อนและผู้ที่ต้องการอาหารที่ปราศจากธัญพืช ซึ่งถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในด้านโภชนาการของแมว โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ประกอบด้วยส่วนผสมจากวัตถุดิบเนื้อสัตว์ธรรมชาติ 100% ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้แมวได้รับสารอาหารครบถ้วนและมีประโยชน์ต่อสุขภาพสูงสุด

Facebook Comments


Social sharing

Related post