Digiqole ad

สุดปัง! ททท. ร่วมเปิดงาน “Tourist Fair Experience Thailand at Big C” ตอกย้ำเป็นผู้นำ Tourist Destination

 สุดปัง! ททท. ร่วมเปิดงาน “Tourist Fair Experience Thailand at Big C” ตอกย้ำเป็นผู้นำ Tourist Destination
Social sharing

Digiqole ad

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ กทม. นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมทั้งคุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหานชน) คุณสุพจน์ วงศ์จรัสรวี คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และคุณฐาปณี เตชะเจริญวิกุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดงาน “Tourist Fair Experience Thailand at Big C” ยกขบวนสินค้าของฝากยอดฮิตกว่า 1,000 รายการต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ

กิจกรรมดังกล่าวฯ เป็นการส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการไทย ในการเพิ่มช่องทางการตลาดและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำ “Tourist Destination” จุดหมายปลายทางแห่งการเลือกซื้อของฝากคุณภาพจากประเทศไทยของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ตอบรับกระแสท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น และร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 66 ถือเป็นอีกมิติสำคัญในการสร้างประสบการณ์ทางการท่องเที่ยวที่ดีแบบ Meaningful Relationship อีกทั้งยังตอบโจทย์ด้าน Soft power ส่งผลให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้รับประโยชน์สูงสุด ทำให้ประเทศไทยเป็น “Preferred destination” โดยสมบูรณ์แบบที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวไทยได้ 365 วัน หรือ Thailand All Year Round ที่ร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ การช้อปปิ้งที่บิ๊กซี ในงาน “ Experience Thailand at Big C” ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 – 3 มกราคม 2567 นี้ ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ กทม.

#MeaningfulRelationship #AmazingThailand #365วันมหัศจรรย์เที่ยวเมืองไทย #ThailandAllYearRound #ExperienceThailand

Facebook Comments


Social sharing

Related post