Digiqole ad

สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY ตลอด 24 ชั่วโมง

 สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY  ตลอด 24 ชั่วโมง
Social sharing

Digiqole ad

พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยถึงการทำงานของแอพพลิเคชั่นPATTAYA SAFETY ว่า แอพพลิเคชั่นดังกล่าวเป็นแอพพลิเคชั่นที่ พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้มีการพัฒนาการทำงานของแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY ขึ้นมาเพื่อให้เป็นแอพพลิเคชั่นกลางที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาใช้เป็นช่องทางในการแจ้งเหตุ เบาะแส รวมทั้งติดต่อสื่อสารขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานต่าง ๆ ได้โดยตรงผ่านแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY ตลอด 24 ชั่วโมง


โดยแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY จะมีฟีเจอร์ให้บริหาร ประกอบด้วย การแจ้งความ แจ้งเบาะแสออนไลน์ การยืนยันตัวตนด้วยมาตรฐาน E-KYC อีกทั้งสามารถติดตามสถานะการแจ้งเหตุได้ ทั้งนี้ยังมีปุ่ม SOS ขอความช่วยเหลือฉุกเฉินและสามารถพูดคุยผ่านแชทแบบเรียลไทม์กับเจ้าหน้าทีที่ได้ โดยมีภาษารองรับ 2 ภาษา คือไทยและอังกฤษ พร้อมทั้งมี Emergency Number ภายในแอพพลิเคชั่นมาให้บริการนักท่องเที่ยวและประชาชน นอกจากนี้ยังได้มีการรวบรวมข่าวสารที่น่าสนใจในเมืองพัทยามาไว้บริการภายในแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY


พ.ต.อ.นาวิน เปิดเผยต่ออีอกว่า ทั้งนี้ประชาชนและนักท่องเที่ยว สามารถเข้ามาเพื่อนในการใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นดังกล่าวได้ ด้วยการเพิ่มเพื่อนเหมือนการเพิ่มเพื่อนปกติทั่วไป โดยเข้าไปที่ ID LINE แล้วพิมพ์คำว่า PATTAYA SAFETY ซึ่งรองรับทั้งระบบ App Store และ Google Play สำหรับประสิทธิภาพของการทำงานแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY ถือเป็นแอพพลิเคชั่นที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โดยตรง เมื่อแจ้งเหตุก็จะสามารถระบุพิกัดได้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าไประงับเหตุได้อย่างแม่นยำและถูกต้อง ทั้งนี้อยากให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY มาไว้ใช้งาน เพื่อให้เกิดความสะดวกในการติดต่อและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่าง ๆได้รวดเร็วยิ่งขึ้นต่อไป โดยจะมีเจ้าหน้าที่ประจำให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Facebook Comments


Social sharing

Related post