Digiqole ad

วี โซไซตี้ ฟิตเนส ร่วมกับ กินซี่ เปิดร้านอาหารเพื่อสุขภาพ“GINZY” ภายในคลับ ดีเดย์ 19 กุมภาพันธ์นี้ แห่งแรก ที่ วี โซไซตี้ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

 วี โซไซตี้ ฟิตเนส ร่วมกับ กินซี่ เปิดร้านอาหารเพื่อสุขภาพ“GINZY” ภายในคลับ ดีเดย์ 19 กุมภาพันธ์นี้ แห่งแรก ที่ วี โซไซตี้ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน
Social sharing

Digiqole ad

วี โซไซตี้ ฟิตเนส ร่วมกับ กินซี่ เปิดร้านอาหารเพื่อสุขภาพGINZY ภายในคลับ ดีเดย์ 19 กุมภาพันธ์นี้ แห่งแรก ี่ วี โซไซตี้ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

วี โซไซตี้ ฟิตเนส ร่วมกับ GINZY (กินซี่) ปิดให้บริการร้านอาหารเพื่อสุขภาพยอดนิยมภายในคลับ วี โซไซตี้ ฟิตเนสชั้นำระดับพรีเมียม มาสวยและสุขภาพดีไปด้วยกัน พร้อมเปิให้บริการแห่งแรก ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ วี โซไซตี้ สาขาเมเจอรซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เพื่อสร้างโอกาสการเข้าถึงอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับสมาชิกที่รักการออกกำลังกาย รวมทั้งตอบรับกระแสเทรนด์การดูแลสุขภาพที่ได้รับความนิยมมากขึ้น โดยชูเมนูหลักที่มีทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่ไม่มีน้ำตาล แคลลอรี่น้อย ให้โปรตีนสูง เหมาะกับคนรักสุขภาพที่อยากมีขภาพดีอย่างมีสมดุล ภายใต้คอนเซ็ปต์ Enjoyment Friendless Uniqueness

อภิฤดี จังจุติกุล ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีฟิตเนส จำกัดเปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า วี โซไซตี้ เป็นผู้นำด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่หลาหลาย จุดแข็งของแบรนด์ คือ ความใส่ใจในคุณภาพของสินค้าและบริการ ภายใต้คอนเซ็ปท์Enjoyment Friendless Uniqueness” (ความสนุก สดใสเป็นเพื่อนที่ปรึกษาความสบายใจและแตกต่าง) เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุ โดยในปีนี้ตั้งเป้าที่จะเป็นมากกว่าฟิตเนส มุ่งเน้นการดูแลสมาชิกครอบคลุมทั้ง Wellness และโภชนาการให้กับสมาชิก ปัจจุบันหลาคนหันมาดูแลสุขภาพและมีความต้องการเพิ่มความแข็งแรงของร่างกายมากขึ้น สำหรับความร่วมมือกับGINZY (กินซี่) ในครั้งนี้ สามารถตอบโจทย์คนรักสุขภาพตัวจริงที่มีความตั้งใจมุ่งมั่นและมีเป้าหมายในการดูแลสุขภาพที่ต้องการผลลัพธ์ที่ชัดเจนรวมถึงผู้ที่ต้องการทานอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งจะเปิดให้บริการใน วี โซไซตี้ทั้ง 5 สาขา จะเปิดให้บริการสาขาแรก ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ วี โซไซตี้ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน จากนั้น ในเดือนมีนาคมจะเปิดห้บริการอีก 4 สาขา ที่ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิทเอกมัย, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา และ งามวงศ์วานแคราย

ด้าน ตุ๊ก นกวนัน รักชีพ และ กัญญาภัค แก้วจันทร์ กล่าวว่า ได้ร่วมกันเปิดร้าน GINZY (กินซี่) เริ่มต้นจากการที่เราต้องเลือกสินค้าที่ดีที่สุดเพื่อดูแลสุขภาพของตัวเราเองและเพื่อให้ครอบครัวรวมถึงคนที่เรารักได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งับการมีสุขภาพที่ดีนี้จึงก่อกำเนิดเป็นไอเดียหลักในการเปิด Ginzy Healthy & Delicious เพื่อเชื่อมไลฟ์สไตล์ให้ทุกคนมีความสุขและสุขภาพดีไปด้วยกัน ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปท์ของ วี โซไซตี้

ที่อยากดูแลลูกค้าทั้งโภชนาการและการออกกำลังกายไปพร้อมๆ กัน การเข้าไปเปิดสาขาในฟิตเนสจะทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความมุ่งมัอยากดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง เพราะสินค้าหลักของ Ginzy คือ อาหาร ขนม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ไม่มีน้ำตาแคลลอรี่น้อย ให้โปรตีนสูง แต่ยังคงความอร่อยแบบสุขภาพดี โดยสินค้าที่เราเลือกมาจำหน่ายจะเป็นสินค้าขายดี และเป็นกลุ่มที่คนออกกำลังกายต้องทานเป็นประจำอยู่แล้ว เช่น อกไก่ปั่, แซนวิชอกไก่, โปรตีนบาร์ รวมถึงเมนูพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ วี โซไซตี้ คือ Slurpee High Protein ทานง่าย อร่อย และสุขภาพดี มีโปรตีนสูงถึง25 กรัมต่อแก้วอีกด้วย

สำหรับโปรโมชั่นเปิดสาขาใหม่ เมื่อสมัครสมาชิก วี โซไซตี้ และซื้อสินค้าครบทุก 500 บาท รับ 1 คะแนน พิเศษ!! ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์31 มีนาคม 2567 รับเพิ่มเครื่องดื่มโซด0 kcal 1 แก้วทันที มูลค่า 69 บาทเฉพาะสาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เท่านั้น

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post