Digiqole ad

วี ฟิตเนส โซไซตี้ จับมือ เทคโนยิม ปรับโฉมคลับ สาขาเมเจอร์ สุขุมวิท-เอกมัย

 วี ฟิตเนส โซไซตี้ จับมือ เทคโนยิม ปรับโฉมคลับ สาขาเมเจอร์ สุขุมวิท-เอกมัย
Social sharing

Digiqole ad

อภิรักษ์ วาราชนนท์ รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด ร่วมกับ อานันท์ อมรรัตนเวช ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการขาย บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เครื่องออกกำลังกาย Technogym ร่วมมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่เหนือชั้น ปรับโฉมวี ฟิตเนส คลับ สาขา เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท-เอกมัย ด้วยเครื่องออกกำลังกายคุณภาพระดับโลกแบรนด์ Technogym จากประเทศอิตาลี พร้อมให้บริการสมาชิก วี ฟิตเนสเป็นสาขาแรกของเมืองไทย

​อภิรักษ์ วาราชนนท์ กล่าวว่า วี ฟิตเนส เป็นฟิตเนสชั้นนำที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับพรีเมียม ที่พร้อมตอบโจทย์ให้กับสังคมคนรักสุขภาพด้วยเครื่องออกกำลังกายมาตรฐานระดับโลก ซึ่งในปี 2023 นี้ วี ฟิตเนส โซไซตี้ ได้นำเข้าเครื่องออกกำลังกายแบรนด์จากประเทศอิตาลี Technogym มาให้บริการแก่สมาชิก โดยเริ่มที่ วี ฟิตเนส คลับ สาขา เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท-เอกมัย เป็นสาขาแรก ด้วยเครื่องออกกำลังกายประเภทสร้างกล้ามเนื้อ “Glute Builder Training” เซตแรกของประเทศไทย พร้อมให้บริการเฉพาะที่ วี ฟิตเนส คลับ สุขุมวิท-เอกมัย ซึ่งเครื่องเล่นทุกประเภทของคลับนี้จะเป็นแบรนด์ เทคโนยิม ทั้งหมดภายในเดือนกรกฎาคมนี้

​วี ฟิตเนส คลับ สุขุมวิท-เอกมัย ปรับโฉมภายในคลับด้วย Mood&Tone ที่ทันสมัยและเข้าถึงง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกของคลับนี้ ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบออกกำลังกาย ชอบความท้าทาย และมีเป้าหมายในการออกกำลังกายกลุ่มสร้างกล้ามเนื้อ

พิเศษ! ในช่วงฉลองการปรับโฉมใหม่ของวี ฟิตเนส คลับ สุขุมวิท-เอกมัย ได้มอบความสุขให้กับคนรักสุขภาพที่สนใจออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายแบรนด์ดังจากประเทศอิตาลี ที่สมัครสมาชิกระหว่างวันที่ 22-28 กุมภาพันธ์นี้ รับทันทีส่วนลด 19% สำหรับสัญญาสมาชิกประเภท 12 เดือน ซึ่งเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการออกกำลังกายทุกรูปแบบ อาทิ กลุ่มเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ที่จะได้สนุกกับเครื่องออกกำลังกายรุ่นใหม่ หรือ กลุ่มคนสายเต้น-สายเข้าคลาส และกลุ่มสุดท้าย สายบิวตี้ออกกำลังกายอย่างมีสไตล์กับ Pilates Reformer

Technogym นำเครื่องออกกำลังกาย “Glute Builder Training” มาให้บริการที่ วี ฟิตเนส คลับสุขุมวิท-เอกมัย เป็นที่แรกในไทย ซึ่งเป็นเครื่องออกกำลังกายเซตแรกที่มีในประเทศไทย ในกลุ่มสร้างกล้ามเนื้อที่มีหลากหลายประเภท อาทิ HIP THRUST, LEG PRESS, STANDING ABDUCTOR, STANDING LEG CURL และ REAR KICK เพื่อให้สมาชิกได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกายด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้การออกกำลังกายของคุณไม่จำเจน่าเบื่ออีกต่อไป สามารถออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายให้ตอบโจทย์ความต้องการของตนเอง และด้วยกลยุทธ์ WELLNESS ON THE GO ที่ทำให้ผู้ใช้งานและสมาชิก วี ฟิตเนส สามารถ log-in ผ่านแอปพลิเคชั่นของ Technogym เพื่อเข้าถึงข้อมูลการออกกำลังกายส่วนตัวได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึง UI Live ที่อยู่บนหน้าจอ cardio ทุกเครื่องที่มาพร้อมคอนเทนต์มากมาย เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์การออกกำลังกายไปให้ถึงเป้าหมายของผู้ใช้งานได้อย่างรวดเร็วและสนุกสนานมากขึ้น จึงถือได้ว่าเป็นการ complete ecosystem การออกกำลังกายของผู้ใช้งาน

Technogym เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับโลกและยังได้รับเลือกให้เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการให้กับการแข่งขันโอลิมปิก 8 ครั้งที่ผ่านมา เป็นแบรนด์ที่นักกีฬามืออาชีพระดับโลกให้ความไว้วางใจ ด้วยดีไซน์และคุณภาพตามแบบฉบับ Italian Craftmanship และเทคในโลยีดิจิทัลระดับแนวหน้าของโลก

Facebook Comments


Social sharing

Related post