Digiqole ad

“วิโอเลต วอเทียร์” ชวนทุกคนร่วมแชร์คลิปโมเม้นท์ “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข” ผ่านมุมมองความรักในแบบของคุณ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 20,000 บาท

 “วิโอเลต วอเทียร์” ชวนทุกคนร่วมแชร์คลิปโมเม้นท์ “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข” ผ่านมุมมองความรักในแบบของคุณ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 20,000 บาท
Social sharing

Digiqole ad

หลังปล่อยซิงเกิลไทย เพลงที่สองอย่างเพลง “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข (This Time)” อีกหนึ่งเพลงป็อปสไตล์ฟีลกู้ด ที่ “วิโอเลต วอเทียร์” แต่งเนื้อร้องเองทั้งหมด ถ่ายทอดเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ และลายเซ็นทางดนตรีในแบบฉบับของเธอที่ทุกคนคุ้นเคย เรียกว่าเป็นเพลงอบอุ่นหัวใจที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้ ล่าสุดศิลปินลูกครึ่งสาว “วิโอเลต วอเทียร์” มีกิจกรรมสนุก ๆ อยากเชิญชวนแฟนเพลงร่วมสนุกในแคมเปญ “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข” โดยทุกคนสามารถร่วมแชร์คลิปวิดีโอโมเม้นท์น่ารัก ๆ ไม่ว่าช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณนั้น จะทำอะไร หรืออยู่กับใคร (คู่รัก กลุ่มเพื่อน ครอบครัว คู่พี่น้อง สัตว์เลี้ยงตัวโปรด อาหารที่ชอบ หรือรูปแบบไหนก็ได้ที่ทำให้คุณมีความสุข) ในรูปแบบฉบับที่เป็นคุณ พร้อมติด Hashtag #ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 20,000 บาท และความพิเศษของกิจกรรมนี้คือ คลิปที่ถูกคัดเลือกจะได้เป็นส่วนหนึ่งใน Special Video Clip ประกอบเพลง “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข (This Time)” ร่วมกับเหล่านักแสดง และศิลปินเพื่อเป็นการให้กำลังใจ พร้อมส่งต่อพลังบวกให้กับทุกคนผ่านพ้นช่วงวิกฤตนี้ไปด้วยกัน โดยทุกคนสามารถร่วมสนุกผ่านกติกาง่าย ๆ ดังนี้

กติกาการร่วมสนุก:
– ร่วมอัดคลิปวิดีโอความยาว 15-30 วินาที
– ใช้เพลง “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข” ท่อนฮุกเป็นเพลงประกอบคลิปเท่านั้น
– โพสต์คลิปลง TikTok, Facebook, หรือ IG Reels พร้อมติด Hashtag #ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข และตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ (สามารถโพสต์กี่ช่องทางก็ได้)
– Tag @UniversalMusicTh @VioletteWautier
– รางวัลเงินสด 1,000 บาท สำหรับคลิปที่โดนใจกรรมการมากที่สุด (ทั้งหมด 20 รางวัล)
– สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 21 สิงหาคมถึง 3 กันยายน 2564
– ประกาศผลคลิปที่ได้รางวัล 6 กันยายน 2564 ผ่านทาง Violette Wautier Official Facebook Page

สามารถรับชม MV เพลง “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข” ได้ที่นี่: https://youtu.be/fgj8x925w0o
สามารถฟังเพลง “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข” ได้ที่นี่: https://violettewautier.lnk.to/ThisTimePR
ดาวน์โหลดไฟล์ภาพและไฟล์คลิปได้ที่นี่: https://umusic.box.com/s/yr9cw3pqhqu2in4huvyd0hk55ojkhox4

Facebook Comments


Social sharing

Related post