Digiqole ad

‘วอลล์ จับมือ อินทนิล’ เปิดตัวเมนูใหม่ ผสานไอศกรีมเป็นเมนูเครื่องดื่มรับซัมเมอร์ 

 ‘วอลล์ จับมือ อินทนิล’ เปิดตัวเมนูใหม่ ผสานไอศกรีมเป็นเมนูเครื่องดื่มรับซัมเมอร์ 
Social sharing

Digiqole ad

ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาเครื่องดื่มรสชาติแปลกใหม่ 

จัดเต็มความอร่อยพร้อมรับความเย็นสดชื่นส่งความสุขดับร้อนในทุกองศาทั่วไทย

ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน ประกาศความร่วมมือเสริมแกร่งการสร้างสุขอย่างยั่งยืนด้วยการส่งความสุขรับหน้าร้อนกับแคมเปญความร่วมมือระหว่างวอลล์ประเทศไทย แบรนด์ที่มอบรอยยิ้มแห่งความสุข ร่วมกับอินทนิล ร้านกาแฟในเครือบางจาก ที่มีแนวคิดสร้างสรรค์และมอบประสบการณ์ความสุขแก่ผู้บริโภค ครั้งแรกกับการเปิดตัวเมนูใหม่ที่รังสรรค์พิเศษเพื่อดับกระหายคลายร้อน จากไอศกรีมยอดนิยมของวอลล์และเมนูเครื่องดื่มคุณภาพของอินทนิล เพื่อส่งความสุขให้ผู้บริโภคที่มองหาเครื่องดื่มที่แปลกใหม่รสชาติไม่เหมือนใครและดับกระหายคลายร้อนได้ในซัมเมอร์นี้ มาพบกับเครื่องดื่มพิเศษก่อนใครได้ในงาน Wall’s Summer Splash ณ ห้างสรรพสินค้า เทอร์มินอล 21 พัทยา ระหว่างวันที่ 18-20 เมษายน พ.. 2567 และจำหน่ายอย่างต่อเนื่องตลอดหน้าร้อนจนถึง 15 กรกฎาคม พ.. 2567 ที่ร้านอินทนิล 50 สาขา โดยสามารถตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ https://www.inthanincoffee.com/th/promotion/detail/InthaninxWalls 

“วอลล์ ประเทศไทย”  ในฐานะแบรนด์ที่มอบรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับผู้บริโภคมาตลอด 35 ปี ด้วยปณิธานที่จะเติบโตเคียงคู่สังคมไทยพร้อมสานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปันผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพและกิจกรรมที่หลากหลาย สร้างความสุขให้เกิดขึ้นกับคนทุกเพศทุกวัยอย่างต่อเนื่อง ผ่านการศึกษาความต้องการของผู้บริโภคและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องรสชาติและคุณภาพ เพื่อรักษาความเป็นแบรนด์ไอศกรีมอันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภค และเป็นผู้นำตลาดไอศกรีมที่บรรจุสำเร็จ (Packaged Ice Cream) พบว่าในฤดูร้อนผู้บริโภคมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดับกระหายคลายร้อนเป็นพิเศษ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ต้องการคือไอศกรีมและเครื่องดื่ม วอลล์ประเทศไทยจึงร่วมกับอินทนิลร้านกาแฟ หนึ่งในแบรนด์ของกลุ่มบริษัทบางจาก คอร์ปอเรชั่น ที่มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับความสุขในทุกโมเมนต์ของการใช้บริการด้วยการพัฒนาสินค้าให้สามารถครองใจผู้บริโภคทุกวัย นับว่าเป็นการผนึกกำลังระหว่างแบรนด์ไอศกรีมอันดับหนึ่งและแบรนด์กาแฟคุณภาพ ที่ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ รังสรรค์ 6 เมนูสุดพิเศษ ผสมผสานระหว่างเมนูไอศกรีมและเมนูเครื่องดื่ม เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาเครื่องดื่มที่แปลกใหม่รสชาติไม่เหมือนใครและยังดับกระหายเย็นใจคลายร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้

นายสะพัน ชาร์มา  ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจไอศกรีมประเทศไทยและกลยุทธ์การพัฒนาลูกค้าภูมิภาคเอเชีย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่าวอลล์มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ ความร่วมมือระหว่างวอลล์ประเทศไทยและอินทนิลในครั้งนี้จะสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้บริโภคโดยการนำเสนอไอศกรีมในรูปแบบใหม่ที่รวมเอาความสดชื่นจากเครื่องดื่มของอินทนิลและความเย็นอร่อยหลากหลายของไอศกรีมวอลล์เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยการจับมือกันในครั้งนี้จะเข้ามาเติมเต็มความเชื่อของเราที่ทุกคนมีสิทธิ์ได้รับความสุขจากไอศกรีม พร้อมสานต่อภารกิจในการสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จากการกระจายความสุขผ่านเมนูสุดพิเศษในครั้งนี้

นายเสฏฐวุฒิ นิพลเวชไพบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางจากรีเทล จำกัด  กล่าวว่าเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับวอลล์ แบรนด์ที่มีเป้าหมายเดียวกันกับอินทนิลในการส่งมอบความสุขให้กับทุกคน เราเชื่อมั่นว่าการรังสรรค์เมนูที่มาพร้อมความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียมของเราทั้งสองแบรนด์ จะช่วยดับกระหายคลายร้อนได้ในทุกพื้นที่และในช่วงที่อากาศร้อนระอุ แน่นอนว่าอินทนิลจะเป็นอีกหนึ่งแรงสำคัญในการกระจายความสุขผ่านช่องทางร้านกาแฟของเราสู่ผู้บริโภคในระหว่างการเดินทาง เพื่อส่งมอบประสบการณ์สัมผัสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ สดชื่นและแปลกใหม่ ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยได้ตลอดช่วงฤดูร้อนนี้ 

 เมนูพิเศษที่คัดสรรสินค้ายอดนิยมจากวอลล์และเมนูเครื่องดื่มคุณภาพของอินทนิลมาผสมผสานกันอย่างลงตัว มีทั้งหมด 6 เมนู นำเสนอทั้งรสชาติและรสสัมผัสที่หลากหลาย ได้แก่

Wall’s Cornetto Vanilla Affogato คอร์เนตโตโคนกรุบกรอบพร้อมไอศกรีมเนื้อเนียนนุ่ม ราดด้วยช็อตเอสเพรสโซ่สุดเข้มข้น รสชาติหวานตัดขมอร่อยกลมกล่อม

Wall’s Cornetto White Rose Affogato ไอศกรีมรูปดอกกุหลาบ รสไวท์มอลต์ อร่อยกลมกล่อม พร้อมโคนกรุบกรอบ ราดช็อตเอสเพรสโซ่สุดเข้มข้น รสชาติหวานตัดขมอร่อยลงตัว

Wall’s Yakoo Cola Iced Americanoไอศกรีมยักษ์คู่โคล่า สินค้าใหม่รับหน้าร้อน ผสมสตรอเบอร์รี่ไซรัปและโซดา หวานอมเปรี้ยวอร่อยสดชื่น กับกาแฟอเมริกาโน่ หอมเข้ม สดชื่นคูณสอง

Wall’s Yakoo Orange Iced Thai Teaไอศกรีมยักษ์คู่ส้ม ผสมยูสุไซรัปและโซดา เปรี้ยวซ่ากำลังดี เพิ่มช็อตชาไทย หอมชาทั้งใบ รสชาติแปลกใหม่ชวนลอง

Wall’s Bites Time Cocoa Frappeวอลล์ ไบทส์ ไทม์ ไอศกรีมชิ้นพอดีคำปั่นรวมกับโกโก้อินทนิลซิกเนเจอร์ สุดเข้มข้น ได้เนื้อสัมผัสเคลือบช็อคโกแลตและถั่วของวอลล์ ไบทส์ ไทม์ หอม หวาน อร่อย ลงตัว 

Wall’s Mochi Milky Matcha Frappeมัทฉะเข้มข้นปั่นกับไอศกรีมวอลล์ โมจิ มิลค์กี้ พร้อมเนื้อสัมผัสหนุบหนับของโมจิ รสอร่อยละมุนได้รสชาติความเป็นญี่ปุ่นแท้ ท็อปด้วยไอศกรีมโมจิเต็มชิ้น

ทั้งนี้ เมนูใหม่ทั้ง 6 เมนูจะเปิดตัวและจำหน่ายเป็นครั้งแรกในงาน Wall’s Summer Splash ณ ห้างสรรพสินค้า เทอร์มินอล 21 พัทยา ระหว่างวันที่ 18-20 เมษายน พ.. 2567 พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษดับร้อนจากวอลล์ และยังพร้อมเพิ่มช่องทางส่งมอบความสุขให้ทุกคนด้วยการตั้งตู้ไอศกรีมวอลล์ในร้านอินทนิล 50 สาขา ทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมันบางจาก โดยเมนูใหม่สุดพิเศษนี้ยังเปิดโอกาสให้ลิ้มรสสร้างความสดชื่นกันอย่างต่อเนื่องตลอดหน้าร้อนนี้ตามสาขาดังกล่าวจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม พ.. 2567 

###

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post