Digiqole ad

“ลูกนก สุภาพร” แย้มปลื้มหน้าใหม่ YKJ Medical Clinic จัดให้

 “ลูกนก สุภาพร” แย้มปลื้มหน้าใหม่ YKJ Medical Clinic จัดให้
Social sharing

Digiqole ad

กลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งหญิงที่สวยขึ้นผิดหูผิดตา ใครเห็นต้องทักว่าไปทำอะไรมา ลูกนก สุภาพร ออกมาเปิดเผยหน้านี้หมอกันและหมอเอก YKJ Medical Clinic จัดให้ แก้ไขจุดบกพร่องได้ผลลัพธ์อย่างพึงพอใจ
คุณลูกนก สุภาพร เผยถึงประสบการณ์ความประทับใจที่ได้มาใช้บริการปรับแก้ไขรูปหน้าที YKJ Medical Clinic ว่า “ด้วยอายุที่มากขึ้นปัญหารูปหน้าความหย่อนคล้อยย รวมไปถึงความไม่กระชับของใบหน้าทำให้รู้สึกกังวล ประจวบกับมีศิลปินหลายท่านได้บอกต่อถึงความความประทับใจและความชำนาญของหมอกันและหมอเอก YKJ Medical Clinic ที่สามารถปรับแก้ไขจุดบกพร่องให้ออกมาดูดีได้อย่างน่าพึงพอใจ จึงทำให้ตัดสินใจมาที่นี่เพื่อเข้ารับการแก้ไขปัญหาต่างๆ ภายหลังทำเสร็จเรียบร้อยแล้วผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจอย่างมาก คุณหมอที่นี่เก่งมากๆ และรู้สึกอุ่นใจที่เข้ามาใช้บริการ YKJ Medical Clinic”

นอกจากความประทับใจของ คุณลูกนก สุภาพร แล้ว ทาง นพ.รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ (หมอกัน) แพทย์ผู้ก่อตั้ง YKJ Medical Clinic ได้เล่าเสริมว่า “เคสของคุณลูกนก เป็นปัญหาที่คนส่วนใหญ่มักพบเจอเมื่อมีอายุที่เพิ่มมากขึ้น กลับปัญหาริ้วรอยร่องลึก โดยคุณลูกนกมีปัญหาดังกล่าวหลายจุดบริเวณใบหน้า รวมไปถึงความไม่กระชับของผิว ทีมแพทย์จึงลงความเห็นในการศัลยกรรมแก้ไขปัญหาของคุณลูกนกด้วยเทคนิค การดึงหน้าแบบ ไฮ-แสมซ (High-SMAS) คือ ดึงหน้าแบบลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อภายในบริเวณใบหน้า ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างชัดเจนและเป็นที่น่าพึงพอใจอย่างยิ่ง

นพ.พงษ์วัฒน์ พลพนงษ์ (หมอเอก) แพทย์ด้านศัลยกรรมระบบประสาท และแพทย์ผู้ชำนาญด้านศัลยกรรมดึงหน้าจาก YKJ Medical Clinic อธิบายว่า เทคนิคดึงหน้าแบบไฮ-แสมซ (High-SMAS Facelift) นั้นล้ำลึกกว่าเทคนิคแบบดั้งเดิมที่ดึงแค่ชั้นผิวหนัง เพราะเป็นการดึงหน้าที่ดึงลึกกว่าชั้นกล้ามเนื้อ (SMAS) และมีความยากกว่าเทคนิคแบบอื่นต้องอาศัยประสบการณ์และความชำนาญของแพทย์สูง โดยเทคนิคนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้าหย่อนคล้อย ริ้วรอยลึก ต้องการมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้นและต้องการผลลัพธ์ชัดเจนและอยู่ได้ยาวนาน ซึ่งคล้องกับปัญหาที่คุณลูกนกกำลังประสบพบเจอ

ทั้งนี้ หมอกันเล่าเพิ่มเติมถึงการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี ว่า “ปัจจุบันธุรกิจกลุ่มคลินิกเสริมความงามมีอัตราการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น ผู้ใช้บริการนอกเหนือจากคนไทยแล้วยังมีชาวต่างชาติเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง YKJ Medical Clinic เล็งเห็นในจุดนี้ จึงมุ่งมั่นที่จะยกระดับความทันสมัยและการให้บริการสู่ระดับสากล เพรียบพร้อมทั้งเทคโนโลยี ความชำนาญ และการบริการที่ตอบโจทย์ จึงได้มีการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี จากเดิมให้บริการในชื่อ Theerathorn Clinic (ธีระธรฌ์ คลินิก) ซึ่งนับเป็นคลินิกศัลยกรรมระดับชั้นนำของประเทศไทยที่เมื่อพูดถึงการศัลยกรรมจมูกแบบโอเพ่นมักจะนึกถึง ที่นี่เป็นลำดับแรกๆ

โดยทิศทางของ YKJ Medical Clinic จะมุ่งเน้นนำเสนอบริการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ครอบคลุมทั้งด้านศัลยกรรมและความงาม พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์ และการบริการที่ประทับใจ
YKJ Medical Clinic เปิดให้บริการวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. หรือสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website: https://ykjmedical.com/
Facebook:
https://www.facebook.com/theerathornclinic

Line:

https://line.me/R/ti/p/%40pcb4304h

โทร: 082-392-3692 , 02-692-5499

Facebook Comments


Social sharing

Related post