Digiqole ad

ฤกษ์งามยามดี เจมส์ – ครูก้อย ทำบุญใหญ่ ทั้งพิธีพราหมณ์ พิธีสงฆ์ ทำบุญออฟฟิศใหม่ บ้านใหม่ คนบันเทิงร่วมแสดงความยินดี

 ฤกษ์งามยามดี เจมส์ – ครูก้อย ทำบุญใหญ่ ทั้งพิธีพราหมณ์ พิธีสงฆ์ ทำบุญออฟฟิศใหม่ บ้านใหม่ คนบันเทิงร่วมแสดงความยินดี
Social sharing

Digiqole ad

ปังต่อเนื่อง “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” และภรรยา “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” จัดพิธีพราหมณ์บวงสรวงชุดใหญ่ ทำบุญออฟฟิศใหม่เบบี้แอนด์มัม และนิมนต์พระทำบุญขึ้นบ้านใหม่ในวันเดียวกัน ซึ่งบ้านหลังนี้ทาง“เจมส์ เรืองศักดิ์” ได้ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด “ครูก้อย” ภรรยาคนสวย โดยมีญาติและครอบครัว คนสนิท และเพื่อนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย เช่น เต๋า สมชาย เข็มกลัด, แหม่ม – วิชุดา พินดั้ม , หนุ่มคงกะพัน แสงสุริยะ และวอยเกรียงไกร อังคุณชัย

 

 นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่ขยันทำมาหากิน และชอบต่อยอดธุรกิจและพลิกวิกฤติเป็นโอกาสอยู่เสมอ อย่างครอบครัวของ “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” และภรรยา “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” ที่เคยมีบุตรยากมาก่อน จน “ครูก้อย” ภรรยาของ “เจมส์ เรืองศักดิ์” ซึ่งมีดีกรีเป็นครูวิทยาศาสตร์ จึงได้ใช้วิชาความรู้ด้านวิทยาศาสตร์สืบค้นงานวิจัยเกี่ยวกับโภชนาการเสริมภาวะเจริญพันธุ์เพื่อนำมาบำรุง ดูแลตนเอง เตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่กระบวนการแพทย์ จนประสบความสำเร็จ ตั้งครรภ์ ลูกสาวคนแรก  “น้องเมดา อันโดรเมดา ลอยชูศักดิ์”  

“ครูก้อย” จึงได้เผยแพร่ความรู้และงานวิจัยเกี่ยวกับโภชนาการเสริมภาวะเจริญพันธุ์เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้มีบุตรยากท่านอื่นๆ ผ่านทางเพจ babyandmom.co.th ด้าน “เจมส์ เรืองศักดิ์” ก็ช่วยภรรยาต่อยอดด้วยการเปิด บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด ในการคิดค้นและพัฒนาอาหารเสริมและสมุนไพรที่ช่วยเสริมภาวะเจริญพันธุ์ตามงานวิจัย

 

ซึ่งปัจจุบัน บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การบริหารของ “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” และภรรยา “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” ก้าวสู่ปีที่ 8 แล้ว เติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทฯ และจำนวนพนักงานที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งคู่จึงได้หาที่ดินเพื่อสร้างสำนักงานใหม่ใกล้บ้านเพื่อสะดวกต่อการเดินทาง ย่านสายไหม – วัชรพล ซึ่งเพิ่งลงเสาเอกไปเมื่อ มิถุนายน 2566 ที่ผ่าน และปัจจุบันสำนักงานแห่งใหม่ได้สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดทั้งคู่ได้จัดพิธีพราหมณ์บวงสรวงชุดใหญ่ สักการะองค์เทพเพื่อเป็นสิริมงคลและส่งเสริมให้กิจการรุ่งเรือง

แว่วๆ มาว่า “บอสเจมส์” กับ “ครูก้อย” ใจป้ำสุด ๆ สวัสดิการดี  โบนัสก็มี พาพนักงานเที่ยวต่างประเทศอีกด้วยจ้า

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post